รวบโจรใจเย็น! เปิดหนังโป๊ดูก่อนช่วยตัวเอง ในบ้านผู้เสียหาย

อ่าน 3,561

ตำรวจพระประแดง รวบโจรใส่เอี้ยมย่องเบาขึ้นบ้านพักข้าราชการ แถมใจเย็นเปิดหนังโป๊ดู ก่อนจะช่วยตัวเองในบ้านผู้เสียหาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พระประแดงเข้าจับกุมตัว นายอนุพงษ์ อายุ 19 ปี ได้คาบ้านพักหลังหนึ่งในตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ขณะกำลังเตรียมก่อเหตุลักทรัพย์บ้านผู้เสียหายข้างเคียง

โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวสอบปากคำพร้อมโชว์หลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านผู้เสียหายหลังหนึ่งที่นายอนุพงษ์เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ และทำการเปิดคอมพิวเตอร์ดูหนังโป๊และช่วยตนเองอยู่

ทำให้นายอนุพงษ์ ยอมจำนนด้วยหลักฐานและรับสารภาพว่า บุคคลที่ปรากฏในภาพเป็นตนเองจริง และลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ในบ้านพักของผู้เสียหายจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดงดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจาก นายวรณัฎฐ์ หนูรอต นายอำเภอพระประแดง ได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านมาแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ชาวบ้านไปเกือบ 10 หลัง ในคืนเดียว นายอำเภอพระประแดงจึงแจ้งไปยัง พ.ต.อ.ภูมิมทร์ สิงหสุต ผู้กำกับการสถานีตำรวจพระประแดง ให้จัดกำลังฝ่ายปกครองตำรวจลงพื้นที่ไล่ล่าผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดโดย ลงตรวจสอบบ้านผู้เสียหายเเละรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานพร้อมทั้งกล้องวงจรปิด

พบภาพกล้องวงจรปิดคนร้ายชัดเจน ที่บ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ ซึ่งเจ้าของร้านได้เล่าให้ฟังว่า หลังเกิดเหตุขึ้นวันที่ 8 มิถุนายน 2560 เวลาประมาณ 03.05 น. มีคนรายเป็นชายวัยรุ่นได้งัดประตูข้างบ้านตรงโรงรถ แล้วเข้ามาในร้านได้ลักเงินทอนไปพันกว่าบาท บริเวณตรงโต๊ะคอมพิวเตอร์หน้า แต่คนร้ายเกิดอารมณ์ทางเพศเห็นคอมพิวเตอร์ เลยเปิดดูหนังโป๊ จนสำเร็จความใคร่และหนีออกไปอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นคนร้ายก็ไปก่อเหตุอีก 7 - 8 หลัง ภายในคืนเดียว

เจ้าหน้าที่ได้ออกหาข้อมูลคนร้ายจนได้รู้ตัวผู้ก่อเหตุและบ้านพักจึงนำกำลัง ไปจับกุมตัว นายอนุพงษ์ เป็นคนงานขึ้นปลาท่าเรือ และเป็นจังหวะเดียวกันกับ นายอนุพงษ์ กำลังก่อเหตุบ้านข้างเคียงที่ติดกับบ้านพักของตนเองลักทรัพย์เสื้อผ้าจนถูกเจ้าของบ้านจับตัวไว้ได้

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสารเสพติด สรุปเป็นสีม่วงมีสารเสพติดในร่างกาย จากการตรวจสอบยังพบว่ามีผู้เสียหายกว่า 10 ราย ที่ถูกคนร้ายรายนี้เข้าไปก่อเหตุ

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเพราะตนเองติดยาเสพติด และไม่มีเงินซื้อยาจึงตระเวนก่อเหตุนำเงินมาซื้อยาบ้าเสพ ส่วนที่ตนเองช่วยตนเองนั้นเพราะตนเองเกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาพอดีเมื่อเห็นว่าปลอดคน จึงแอบเปิดคอมพิวเตอร์ของผู้เสียหาย เพื่อดูหนังโป๊และช่วยตนเองจนสำเร็จความใคร่ และหลบหนีจนกะทั่งมาถูกจับกุมตัว



บทความแนะนำ


ยินยอมแยกแยะยกย่องอาหารไดเอทผลไม้ไดเอทภาพยนตร์HeinekenFreddyKidnappingทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก