ดวงความรักรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2560

อ่าน 5,432

Song Of Love : ยิ่งรัก...ยิ่งห่าง สิงโต นำโชค Cr.GMM... เวลาที่รักใคร แล้วยิ่งพยายามขวนขวาย เขายิ่งห่างออกไป ^___^

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : คุณอยู่ในสถานการณ์ คนหนึ่งก็ใช่ คนหนึ่งก็ชอบ คุณรู้สึกเหงาวันนี้ ขอให้มีคนคุยด้วย หวังว่าคุณคงไม่เหมือนในเพลงนะคะ อย่าเอาความเหงามาลงที่ชั้น

คนมีคู่ : นอยด์ๆ คู่ของคุณ มีแอบงอน เหงาๆ บางคู่โลเลตัดสินใจไม่ได้อาจเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน เรื่องครอบครัว พอมาระบายแล้วก็ทำให้มีปัญหาด้านความสัมพันธ์ หันกลับมาเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน สื่อสารบ่อยๆ ความสัมพันธ์จะได้ดีขึ้นนะคะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณไม่อยากโสด เลยเริ่มมองหาเพื่อน ใกล้ๆ ตัว แต่คุณก็ไม่ค่อยกล้าเริ่ม เลยแค่แอบส่องตามโซเชียล แต่เพื่อนก็ดันแอบรู้ เพราะเห็นคุณไปกดไลค์เขาบ่อยๆ ฮันแน่ๆ ไม่ให้เพื่อนเป็นแม่สื่อล่ะ วันนี้คุณอาจได้คุยนะ

คนมีคู่ : ความรักราบรื่นดี มีไม่เข้าใจกันบ้างก็เป็นเรื่องของอารมณ์ ไม่ค่อยมีใครยอมใคร แต่สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มาจากความช่วยเหลือของคนใกล้ชิด บางคู่ คนรักอุปถัมภ์ทุกเรื่อง

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : คนที่คุณคุยอยู่ค่อยๆ ห่างออกไป จนคุณรู้สึกได้ หากคุณรู้สึกว่าเขาพยายามถอยห่างจากคุณขอให้ทำใจ วันนี้บางคนมีเรื่องไม่ค่อยลงตัว บางคนรู้ข่าวว่าคนที่คุณคุยก็มีคนอื่นอยู่แล้ว เน้นเรื่องงานดีกว่า งานหนักค่ะวันนี้

คนมีคู่ : ทะเลาะกันแถมยังท้าเลิก ความคิดไม่ตรงกัน พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ถ้าเดินทางไกลด้วยกันก็ต้องระวังอุบัติเหตุ วันนี้ไม่ค่อยราบรื่นลงตัว ขอให้ใจเย็นๆ ค่ะ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : ดูเหมือนคุณจะโสดต่อไป วันนี้คุณมีภารกิจรับผิดชอบเรื่องงานมาก บ้างก็ประชุมๆ และประชุม ผู้ใหญ่มอบหมายทั้งเร่งงานเก่า เพิ่มงานใหม่ แต่ผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี สิ่งที่มอบหมายงานให้ เพราะมีความหมายจะผลักดันคุณต่อไป วันนี้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่งเสริมด้วยการใส่เครื่องประดับทอง จะยิ่งพราวๆ ค่ะ

คนมีคู่ : คนรักจ้องจับผิด จะออกไปไหนแต่ละที ถามซอกแซก ทำเหมือนคุณเป็นเด็กๆ บางคู่เหมือนแมวไม่อยู่หนูร่าเริง ยิ่งถ้าแฟนไปอบรม หรือออกต่างจังหวัด คุณจะมีแพลนเที่ยวละ แหมไปตั้งหลายที่ ทีตอนแฟนอยู่ละไม่อยากออกจากบ้าน

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : มีคนมาแนะนำคนโสดอีกคนให้ คุณเลยกระดี๊กระด๊าน่าดู เพิ่งเริ่มๆ คบ เริ่มคุย ส่วนใครที่มีคนคุยมานาน วันนี้จะได้คุยกันยาวๆ ให้สมกับที่คิดถึงกัน เพราะจันถึงศุกร์ไม่ค่อยได้คุยเลย

คนมีคู่ : ความรักราบรื่น คนรักสนับสนุนเราทุกเรื่อง เป็นเหมือนผู้ปกครองและพี่น้องกัน ระวังเรื่องการขับรถเร็ว วันนี้ถ้าคู่ไหนไปทำบุญกัน ชวนกันถวายผ้าไตรจะเป็นศิริมงคลแก่คนทั้งคู่ค่ะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : โสดสนิท โสดแบบไม่มีใครวอแว ไม่มีเสน่ห์ คุณคงต้องปรับปรุงตัวเองเสียใหม่ ลองหันมาใส่ใจรูปร่างสุขภาพของตัวเอง ลองจัดชุดในอาทิตย์นี้ที่จะใส่ เปลี่ยนแนวบ้างอาจมีสิ่งดีๆ เข้ามาค่ะ

คนมีคู่ : ทะเลาะกันบ่อยมาก เป็นเพราะแต่ละฝ่ายคาดหวังกัน แต่ไม่สามารถทำให้ได้ บางคู่ คบพ่อหม้าย บางคู่มีปัญหาครอบครัวเดิม แล้วทำให้มีผลกับครอบครัวตรงหน้า ระวังเรื่องการขับรถ การเจออุบัติเหตุกระทันหัน ระวังเกี่ยวกับเข่าและกระดูก

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : คุยกันไปเรื่อยๆ ไม่ลงเอยสักที ความสัมพันธ์ก็ไม่พัฒนา บางคนโสดมานานนมแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่พูดอะไรคุณก็ปล่อยเลยตามเลย จนอายุอานามเลขสามเลขสี่ ลองหาวิธีคุยสานสัมพันธ์เพิ่มเติม ให้ช่วยกันมองอนาคตมากขึ้น

คนมีคู่ : ความรักแนบแน่นกันดี ควงกันออกสื่อ แถมยังชวนกันกินเยอะแยะด้วย วันนี้ใครอยากมีบุตร ซัมติงรองวันนี้ได้เลย แต่ถ้าอยู่ในวัยเรียนไม่ควรนะคะ ยังรับผิดชอบตัวเองไม่ได้

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : มีเสน่ห์มากค่ะ แต่ระยะนี้ให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน คุณใจร้อนอยากขยับความสัมพันธ์มาก จนกลายเป็นเหมือนตามติด อีกฝ่ายจึงรู้สึกอึดอัด และพูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ระวังมีปัญหาเลิกคุยกันค่ะ

คนมีคู่ : เถียงกันคนละทีสองที แถมเถียงแล้วก็เสียใจทั้งคู่ บางคู่ไม่ได้อยากจะพูดออกไปแต่เพราะความใจร้อน ขอให้คุณระวังตัวหน่อย ทำอะไรให้มีสติใจเย็นๆ ขับรถราก็ต้องระวัง ระวังมีคนมาชอบแฟนของคุณแล้วติดหนึบไม่ปล่อย

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน โดนหัวหน้างานจุกจิก โดนให้ควบสองงานพร้อมกัน และเข้ามาอย่างกระทันหัน ระวังไลน์ตามงาน วันนี้เรื่องความรักไม่ค่อยเด่น ถ้ามีคนคุยจะไม่เป็นอย่างใจ พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง

คนมีคู่ : กระทบกระทั่งกันบ้าง เหงาๆ ความรักไม่ค่อยเป็นดังหวัง ขอให้สื่อสารออกไปตรงๆ แฟนหรือคุณ คนใดคนหนึ่งกลับบ้านช้า ทำให้คุณหงุดหงิดใจ และวันแรกเปิดอาทิตย์ก็มีงานบ้านมารอคุณอยู่อีกแล้ว

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : คุณมีเสน่ห์ไม่เบา แถมคนรอบข้าง อยากแนะนำคนดีๆ เข้ามาให้คุณ คุณก็ยินดีที่จะเปิดโอกาส แม้ว่าคุณยังมีโลกส่วนตัวไม่น้อย แต่คุณก็ยอมเปิดใจเพราะคนที่รักคุณ ดูๆ กันไปก่อนค่ะ ส่วนการงานวันนี้ไม่ธรรมดา เหมือนคุณต้องรับผิดชอบหลายอย่าง บางคนก็โยนงานมาให้คุณด้วย แต่ด้วยความเป็นผู้น้อย คุณจึงต้องรับไปอย่างปฏิเสธไม่ได้ค่ะ

คนมีคู่ : มีเรื่องกระง๊องกระแง๊งกันแทบทุกเรื่อง คนรักขี้บ่น เป็นห่วง อยากให้คุณรายงานเขาตลอด บางอย่างก็เป็นคำสั่งมาเลย คุณขี้เกียจทะเลาะจึงยอมตามๆ ไป บางอย่างคุณก็ไม่ค่อยสบอารมณ์วันนี้งานคุณหนักกันทั้งคู่ ลองหาเวลาผ่อนคลาย ทำกิจกรรมเสริมกันมากขึ้นนะคะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : มีพูดคุยกับชาวต่างชาติ หรือคุณก็ชอบแนวนี้อยู่แล้ว แต่เพียงแค่คุยๆ และสื่อรักออนไลน์เท่านั้น ยังไม่มีอะไรคืบหน้า หากไม่ใช่ต่างชาติ คุยกันไม่ค่อยประติดประต่อคงต้องโสดกันต่อไป วันนี้รายได้ขึ้นลง สำหรับคนทำธุรกิจส่วนตัว คุณมีปัญหาเรื่องฟัน อาหารการกิน กระเพาะค่ะ

คนมีคู่ : บ่นเยอะเชียว อารมณ์ไม่ปกติ พูดจาไม่ค่อยเข้าหูคนรักซะเท่าไหร่ ระวังมีปากเสียง และระเบิดลงกลางคัน จากคนที่อ่อนหวานอาจกลายเป็นร้ายลึก ขอให้เป็นกำลังใจให้กัน นิ่งบ้าง ค่อยพูดค่อยจากันค่ะ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : มีเพื่อนมาแนะนำให้รู้จัก เริ่มจากความเป็นเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง ห้าวน่าดู วันนี้เพื่อนจะแอบหนีบคุณไปอย่างจงใจให้เตะตาใคร ไปกินข้าว หรือชวนเข้ากรุ๊ปไลน์ แม่สื่อกำลังมาจ้า

คนมีคู่ : คนหนึ่งขี้บ่น อีกคนหนึ่งชอบออกนอกบ้าน แม้ว่าความสัมพันธ์จะมีเรื่องให้ตื่นเต้นๆ แต่บางครั้งคุณก็ทะเลาะกันบ่อย ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาต้องร่วมด้วยช่วยกัน บอกกันทุกเรื่อง และมีเหตุมีผล ไปไหนไปกันจะได้ไม่มีปัญหานะคะ



บทความแนะนำ


ปากกาดินฟ้าอากาศสบตาน้ำท่วมน้ำท่วมกรุงเทพMaroonชูวิทย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก