ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ 9 มิถุนายน 2560

อ่าน 1,559

วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ.2560 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งมีเกณฑ์สมหวังในความรัก ควรทำบุญถวายของหอมเพื่อเสริมดวง

คนเกิดวันอาทิตย์ การงานจะมีเรื่องใหญ่เข้ามาให้คุณตัดสินใจ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้จะมีผลต่อการทำงานของคุณในอนาคต การเงินปัญหาที่มีจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรักคนมีคู่จะผิดใจเล็กน้อยเพราะเรื่องคำพูด คนโสดจะสมหวังในความรักหากกล้าเปิดใจ

คนเกิดวันจันทร์ การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ โครงการใหม่ที่ทำให้คุณมีความรู้เพิ่มมากขึ้น การเงินควรระวังเรื่องการลงทุนเพราะมีโอกาสได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่แม้จะไม่ได้ใกล้ชิดกันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่คุณถูกใจ

คนเกิดวันอังคาร การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังประสบความสำเร็จแล้วแต่ดันมีอุปสรรคมาขัดขวางก่อน การเงินไม่เดือดร้อนเพราะมีรายได้เข้าอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่จะเครียดจากงานแล้วมาพาลลงที่คนรัก คนโสดคนดีอยู่ใกล้ตัวแต่คุณกลับมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันพุธ การงานมีโอกาสเจริญก้าวหน้าหากรู้จักเรียนรู้และปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์มากขึ้น การเงินมีโอกาสศึกษาหาข้อมูลเพื่อการลงทุนในอนาคต ความรักคนมีคู่ถึงไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดมีเกณฑ์พบรักแบบคาดไม่ถึง

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานมีเกณฑ์รับผิดชอบงานที่คุณมีความสามารถ ผลงานในช่วงนี้จึงออกมาดีเกินความคาดหมาย การเงินหมดเงินที่หามาได้ด้วยความเหน็ดเหนื่อยเพราะเรื่องไร้สาระ ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาเพราะความหึงหวง คนโสดมีเกณฑ์พบรักต่างวัย

คนเกิดวันศุกร์ การงานช่วงนี้คุณจะโหมทำงานอย่างหนักเพื่ออนาคตจนลืมดูแลสุขภาพไป การเงินมีเกณฑ์วางแผนนำเงินเก็บที่มีไปลงทุนในอนาคต ความรักคนมีคู่เริ่มไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนโสดคนที่คุณหมายปองจะหลุดมือไปเพราะคุณไม่เผยใจเสียที

คนเกิดวันเสาร์ การงานหน้าที่การงานของคุณเจริญก้าวหน้าเกินหน้าเกินตาคนอื่นจนมีโอกาสถูกคนริษยาอิจฉาได้ การเงินมีเกณฑ์เดือดร้อนเพราะคนใกล้ชิด ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องบุตรหลาน คนโสดต้องโสดต่อไปเพราะไม่พบคนจริงใจเสียที.



บทความแนะนำ


โมโนฟิล์มปรสิตเดรัจฉานโรงภาพยนตร์ทรงผมสั้นYokoChessทรงผมหน้าร้อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก