วงจรชีวิต วันที่ 10 มิถุนายน 2560

อ่าน 6,947

สุริยคติกาล วันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ค.ศ. 2017 จันทรคติกาล ตรงกับวันเสาร์ แรม 1 ค่ำ เดือน 7 ปีระกา นพศก จุลศักราช 1379 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.49 น. เที่ยงจริง เวลา 12.17 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.45 น. จันทร์ขึ้น เวลา 19.08 น.

วันนี้ เวลา 00.00-04.18 น. ดาวจันทร์ (2) โคจรไปเสวยเชษฐนักษัตรฤกษ์ที่ 18 ประกอบด้วยสมโณแห่งฤกษ์ เวลา 04.19-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยมูละนักษัตรฤกษ์ที่ 19 ประกอบด้วยทลิทโทแห่งฤกษ์ ทลิทโท แปลว่า ผู้ขอ ผู้มักน้อย ยากจนเข็ญใจ วันเสาร์-เป็นวันโลกาวินาศตามกาลโยค เวลา 00.00-04.18 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดสมโณฤกษ์ เวลา 04.19-05.50 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดทลิทโทฤกษ์ เวลา 05.50-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ทิศเหนือ ทิศอัปมงคล-ทิศใต้ สีประจำวัน-สีดำ สิริมงคล-สีฟ้า น้ำเงิน สีอัปมงคล-สีเขียวสด ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีเมษ ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีพฤษภ

เกิดวันนี้ เด็กชาย กล้าหาญ เมื่อเด็กเลี้ยงยาก มักจากถิ่นที่อยู่เติบโตจะบริบูรณ์ด้วยทรัพย์สิน ใจคอกว้างขวาง เปิดเผย ซื่อสัตย์ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี เฉลียวฉลาด ความจำดี มีสติปัญญาดี ตรงไปตรงมา ไม่ก้มหัวให้ใคร พูดจากินใจคน มีลางสังหรณ์ คาดการณ์ได้แม่นยำ รอบคอบ มีความรู้ดี ชอบต่อสู้ เด็กหญิง มีจิตใจหนักแน่น มีคุณธรรม จริงใจ รักเกียรติ ใจบุญสุนทาน พึ่งตนเอง มีขันติ กล้าคิด กล้าทำ ชอบการศึกษาเล่าเรียน มีเหตุผล ละเอียดลออมัธยัสถ์ มีความรับผิดชอบสูง จะมีชื่อเสียง ชอบอยู่เบื้องหลังและเก็บเนื้อเก็บตัว

เกิดวันอาทิตย์ มีการซื้อหาทรัพย์สินมาสะสมได้มากขึ้น การบริหารเงินที่ถูกที่ถูกทางทำให้ท่านประสบความสำเร็จในชีวิตได้ การเดินทางควรรอบคอบ มีรายจ่ายมากขึ้น ศัตรูจะกล่าวโทษ จะทำการใดต้องรอบคอบ หากประมาทจะมีอันตราย ระวังรักษาสุขภาพให้ดี มิตรสหายเก่า ๆ จะไปมาหาสู่ มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ

เกิดวันจันทร์ มีรายจ่ายมากขึ้น รายจ่ายส่วนใหญ่เป็นค่าภาษีสังคมและกิจกรรมสาธารณประโยชน์ มีรายได้ก็เก็บรายได้ไว้ไม่อยู่ รักษาสุขภาพให้ดี มีปัญหากับผู้ใหญ่ การงานมีปัญหาต้องแก้ไข ได้ข่าวทางไกล ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร การกล้าบุกเบิกสร้างสรรค์ในสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่น ทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีปัญหาวุ่นวายเรื่องลาภผลรายได้ มีโชคลาภ ทำกิจการใด ๆ จะสำเร็จ เพศตรงข้ามให้การสนับสนุนด้านต่าง ๆ การงานควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ ท่านกำลังมีคู่แข่งที่เป็นคนใกล้ชิด มีความรอบคอบรู้ผิดชอบชั่วดี รู้เห็นตามความเป็นจริง ทำกิจการใด ๆ จะสำเร็จสมความประสงค์ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง มีปัญหากับเพศตรงข้าม คนทางไกลเดินทางมาหา ได้ของฝากของขวัญ ของหายจะได้คืน ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี ควรรักษามาตรฐานการทำงานที่ดีเอาไว้ มีสติสัมปชัญญะมากขึ้น จะมีสติมีความยับยั้งชั่งใจ มีความรู้มีหลักวิชาการมากขึ้น มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ทรัพย์สินเงินทอง ศัตรูจะพ่ายแพ้ ทรัพย์สินที่สูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน ได้ฟังคำสอนที่ดี

เกิดวันศุกร์ ไม่ควรเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตามการยั่วยุของเพื่อนฝูงที่อยากให้ท่านเปลี่ยนแปลงโดยไม่รู้แนวทางอนาคต ประสบกับความวุ่นวายไม่น้อย ความลุ่มหลงมัวเมาจะลดน้อยลง ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี จะเกิดทุกข์และโรคภัยไข้เจ็บ โรคที่หายไปแล้วจะกลับเป็นขึ้นอีก บริวารสร้างความเดือดร้อนให้ ได้เพื่อนทางไกล มีเรื่องความไม่เข้าใจกับคนรัก ทรัพย์สินจะสูญหาย

เกิดวันเสาร์ ควรรักษาผลงานเก่า ๆ และวิถีทางเก่า ๆ เอาไว้ให้ดี เอาใจใส่บริวาร มีความคิดใหม่ มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ สิ่งที่เคยทำไว้แต่ก่อนจะส่งผล ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนเป็นที่พอใจ ปัญหาที่คาราคาซังหากได้รับการแก้ไขได้ทันท่วงทีเรื่องร้าย ๆ ก็จะกลายเป็นดี คนใกล้ตัวทำให้เสียเงินทอง มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ.



บทความแนะนำ


ผู้หญิงEdgeสมาร์ทโฟนElementsLuxurySalePacifica2015Brandssmartphoneการแต่งหน้าความสวยความงามโปรโมชั่นGalaxySamsungทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก