หนุ่มใหญ่ถูก 2 สาวสุดแสบ แกล้งตีสนิท ก่อนมอมยาในนมเปรี้ยว ฉกทรัพย์ร่วมล้านบาท !!! (คลิป)

อ่าน 12,871

ข่าวสด เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกมอมยารูดทรัพย์ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบ ผู้เสียหายที่ยังอยู่ในอาการสะลึมสะลือ ทราบชื่อภายหลังคือพบ นายสรศักดิ์ อนันตสุคนธ์ อายุ 49 ปี

หลังจากได้สติดี ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการสอบปากนายสรศักดิ์ ได้ให้การว่า ตนได้เดินทางมาหาน้องชาย จากนั้นก็ออกไปเที่ยวสถานบันเทิง แล้วมีหญิงสาว 2 คน ที่นั่งอยู่บริเวณโต๊ะข้างๆ เข้ามาตีสนิท ก่อนจะพยายามตื๊อให้ตนไปส่งที่พัก ตนจึงตัดสินใจมาส่ง 2 สาวที่รีสอร์ท หลังจากนั่งคุยกัน หญิงสาวขอมีอะไรด้วย แต่ตนปฏิเสธ ก่อนที่หญิงสาวทั้ง 2 จะส่งนมเปรี้ยวมาให้ตนดื่ม หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย เมื่อตื่นมาตอนเช้าปรากฏว่าสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท สร้อยข้อมือหนัก 5 บาท นาฬิกาโรเล็กซ์ล้อมเพชร แหวน กล้องดิจิตอล และเงินสดอีกประมาณ 30,000 บาท รวมมูลค่าแล้วเกือบล้านบาทหายไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนพยานแวดล้อม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัว 2 สาว เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Top News Th



บทความแนะนำ


samsungsmartphoneสิเรียมแอนโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนซัมซุงดาราบันเทิงCHAPSCPSทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก