ดูดวงความรัก 6 ราศี ที่มีเกณฑ์ได้พบรัก พบคนถูกใจ ในปี 2560

อ่าน 10,096

ดูดวงความรักปี 2560 มาดูกันว่า 6 ราศีที่มีโอกาสจะได้พบคู่ เจอคนถูกใจในปี 2560 มีราศีใดบ้าง พร้อมคำทำนายเรื่องความรักเต็ม ๆ ของทั้ง 6 ราศีอย่างละเอียด ที่นี่เลย

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

เรื่องเด่นที่สุดในปีนี้ ด้านความสัมพันธ์ คือเรื่องของรักซ้อน เรื่องความรู้สึกภายในใจ

หากเป็นคนโสด อาจได้ถูกตาต้องใจกับคนที่มีพันธะแล้ว ไม่สะดวกที่จะสานสัมพันธ์กันง่าย ๆ แม้จะมีใจให้กัน บางคนก็ต้องเก็บความรู้สึกเอาไว้ในใจ จะหวังมากคงไม่ได้

แต่ถ้ามีคู่อยู่แล้ว เป็นปีที่ต้องระวังให้มาก ความรู้สึกจะซึมลึกไม่รู้ตัว ยิ่งถ้าอยู่ใกล้ชิด ต้องร่วมงาน มีกิจกรรมร่วมกันอยู่บ่อย ๆ ระวังจะเผลอตัวเผลอใจในขั้นสุด ถ้าได้ใกล้เกินจะยั้งใจอยู่

อย่างไรก็ตาม เรื่องรักในปีนี้มีคำเตือนสำคัญ ระวังปัญหาที่แวดล้อมมากับชีวิตทั้งสองฝ่าย เป็นสิ่งที่เกินกำลังจะแก้ไขได้ หากฝ่ายใดมีพันธะ ก็จะไม่อาจเลิกราหย่าร้างง่าย ๆ ที่จะไปมีความสุขกับคนใหม่นั้น สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย

แต่สำหรับคนที่ตกเป็นมือที่สามเสียเอง หรือหวังว่าคนรักจะอยู่กับตัวเองไปตลอด ก็เตือนว่าถึงช่วงที่จะต้องยอมจำนนต่อความยุ่งยากต่าง ๆ ไม่ถอยก็อาจต้องถอย ความรู้สึกไม่จบ แต่ไม่สามารถคบต่อได้

โดยรวม ๆ ก็จะเป็นปีที่เรื่องหัวใจไม่ค่อยสมหวัง ราศีเมษนั้น แม้จะมีความเป็นนักสู้ เป็นคนหยิ่งถือเกียรติสักแค่ไหน แต่มาถึงเรื่องนี้จะตกม้าตายเอาดื้อ ๆ ในปีนี้

ที่ต้องระวังอีกอย่าง คือความอ่อนแอที่ซุกซ่อนไว้ข้างใน ซึ่งเป็นตัวทำให้เกิดพันธะค้างคา ไม่อาจจะตัดขาดกับความรักได้ง่าย ๆ

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ต้องบอกว่า เป็นปีทองของชาวราศีพฤษภก็ว่าได้ เว้นเสียแต่ว่าในดวงกำเนิดนั้น จะดวงตกเข้าจริง ๆ และมีดาวอื่น ๆ มีอิทธิพลมากเกินไป

โดยพื้นฐาน ปีนี้ จะเป็นปีของการได้พบรัก พบคู่ ได้ตระหนักถึงคุณค่าความหมายของการร่วมชีวิต ร่วมบ้านเรือน ในคนที่คบหากันมานานยาว จะได้เวลาของการมงคลสมรส ญาติผู้ใหญ่ได้ร่วมรับรู้ หรือได้เวลาเปิดตัวกันเสียที

นอกจากนั้น ยังเป็นปีที่ดีสำหรับมิตรภาพ ความสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์ แม้แต่คนที่เคยเลิกรากันไป ยังมีโอกาสจะได้กลับมาพบปะพูดคุยกัน ได้เคลียร์ใจกันตามสมควร ไม่ถึงขนาดจะได้รีเทิร์นคืนดี แต่จะมีช่วงเวลาอันปลอดโปร่งใจเกิดขึ้น

เกี่ยวกับมือที่สาม ไม่น่าห่วงแต่ประการใด คนที่ทะเลาะเบาะแว้งกัน จะมีช่วงเวลาปรับความเข้าใจกันได้ หรือตกลงกันไม่ได้จริง ๆ จะได้คนช่วยไกล่เกลี่ย ชี้ให้มองเห็นคุณค่าความดีของอีกฝ่าย ทำให้สายใยรักยังผูกพันกันต่อไปได้

ในคนที่มีรักใหม่ เพิ่งอินเลิฟกันได้ไม่นาน ประมาณช่วงปลายปี 2559 เป็นต้นมา คุณจะมีช่วงเวลาที่ดีกว่ารักครั้งอื่น ๆ ในชีวิต กับคนที่เข้ามา และอยู่ต่อถึงปี 2560 จะเป็นคนที่ทำให้ได้เรียนรู้ความรักความใคร่ครั้งพิเศษ บางคนจะเรียกได้ว่าหลงใหลในตัวแฟนมาก ที่ไม่เคยรู้รสรักรสเซ็กส์อันร้อนแรง จะได้สัมผัสก็คราวนี้

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

สำหรับคนที่อยู่กินเป็นคู่ชีวิตแล้วนั้น สถานการณ์ในปีนี้ จึงจะไม่มีอะไรรุนแรงมากนัก หากมีเรื่องร้าวฉาน มีปัญหา ก็จะยังกลับมาคืนดีกันได้ และเคลียร์กันได้ในเวลาไม่ช้านาน

แต่สำหรับคนที่อยู่ในระดับ ?คู่รัก? หรือเพิ่งรักกันมาไม่นาน ไม่ถึงปี ต้องเตือนไว้ก่อนว่า ปัญหารักยังจะมาอยู่เป็นระยะ และอาจพีคได้ในช่วงเดือนมีนาคม, มิถุนายน, กรกฎาคม

สิ่งที่ต้องระวังให้มาก คือเรื่องความคิดที่ไม่ชัดเจน การมีตัวเลือกมากกว่าหนึ่ง บ้างก็รู้สึกเหมือนตัวเองต่างหากที่เป็นตัวเทียบ ทำให้ต้องคิดอยู่เสมอว่า จะเลือกทางไหนดี จะอยู่หรือจะไป

และอีกเรื่องที่จะกลายเป็นข้อร่วมบั่นทอน คือการหึงหวง การเป็นเจ้าของ การพยายามจะครอบครองกันมากเกินไป ลึก ๆ อาจเป็นความกลัวต่อความสูญเสียก็ได้ แต่ยิ่งหวั่นวิตกมาก ยิ่งควบคุมกันมาก สถานการณ์กลับยิ่งแย่ลงเสียมากกว่า

สิ่งที่พิเศษสำหรับชาวราศีนี้ ในปี 2560 ก็คือ บางคนจะมีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ หรือที่มาจากต่างถิ่นแดนไกล และคนที่อยู่ไกลกัน จะต้องได้ใช้ความพยายามและความตั้งใจ เพราะการนัดหมายพบปะจะมีอุปสรรคมากอยู่

ส่วนคนที่มีรักซ้อน หรือเป็นมือที่สาม ปีนี้สถานการณ์ดูจะไม่คืบหน้า มักได้หลงวนอยู่กับพันธนาการเดิม ๆ การตัดสินใจจะไม่เฉียบขาด และจะมีความกดดันอยู่เงียบ ๆ ในเวลาที่แพ้ใจตัวเอง

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

เตือนว่าในปีนี้ จะมีเหตุให้ความสัมพันธ์มีความเสี่ยงมากเป็นพิเศษ มักลุ่ม ๆ ดอน ๆ ต่อกัน แต่การจะเลิกราหย่าร้างก็ยังไม่ถึงขั้นนั้น

ข้อระวังแรก สิ่งที่เป็นปัญหา จะยังมีอยู่ และอาจซุกไว้เหมือนฝุ่นใต้พรม ถ้าต้องการให้ราบรื่นขึ้น ต้องเก็บกวาดสิ่งที่หมักหมมให้จงได้ อะไรที่อยู่ภายในใจให้เอามันออกมา

ถ้ามีปัญหากับคู่รัก อย่าได้ต่างคนต่างคิด หรือคิดโดยไม่พูด เพราะจะยิ่งเข้าใจผิดต่อกัน มีความสัมพันธ์ที่คาราคาซัง นับวันจะเกิดปัญหามากไปเรื่อย ๆ

ในคนที่มีรักซ้อน รักนอกสมรส ปีนี้จะทำอะไรไม่ได้มาก ยังต้องยอมรับเงื่อนไขเดิม ๆ คู่เดิมจะไม่ยอมรับความเปลี่ยนแปลงง่าย ๆ บางคนแม้แยกกันอยู่ ก็ยังมีภาระพันธะติดตัว ไม่ง่ายในการเปลี่ยนแปลง

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาพอชุ่มชื่นใจบ้างเป็นครั้งคราว แต่ถ้าจะเอาจริงมักมีปัญหามาก ไม่เหมาะจะด่วนตัดสินใจ แต่ถ้าเป็นรักต่างวัย กลับจะไปกันได้ดีเป็นพิเศษ

ภาพรวมของเรื่องรักในปีนี้ ถือว่าอยู่กึ่ง ๆ กลาง ๆ จะยังไปกันไม่สุด แต่ก็ถอยหลังไม่ได้ หากวางแผนจะมีงานมงคลสมรส อาจได้เลื่อนเวลาออกไป มีเหตุเปลี่ยนแปลงในทางใดทางหนึ่ง ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวจะชี้ให้เห็นปัญหาก็ได้

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ความสัมพันธ์ในปีนี้ของคุณ จะเน้นไปที่การมีคู่รักคู่ชีวิต ซึ่งจะเคียงบ่าเคียงไหล่ เป็นผู้ที่พึ่งพากันได้ ช่วยเหลือกันยามเดือดร้อน ได้คู่อุปถัมภ์ค้ำจุนก็ว่าได้

แต่การพึ่งพากันของคู่รัก ไม่ได้หมายถึงเรื่องเงินทองเสมอไป การให้กำลังใจกัน การเป็นแรงบันดาลใจ การให้ความอบอุ่นใจ ล้วนแต่มีความหมายที่สูงค่า

แต่ในด้านลบ ก็ให้ระวังเวลาที่ยุ่งกับงานมากเกินไป จนไม่มีเวลาให้กันเพียงพอ หรือเกิดปัญหาซ้ำซากแบบเก่า เรื่องของการ ?ลืม? กันโดยไม่ได้ตั้งใจ

สำหรับคนที่มีคนชอบพอพึงพอใจ จะเป็นปีที่ดีสำหรับใช้ความพยายามเข้าหาโอกาส มีสิทธิ์จะได้คบหาดูใจ พัฒนาความสัมพันธ์ ได้เรียนรู้กันมากขึ้น

แต่มีคำเตือนสำหรับรักทางไกล หรือคนที่คบกันในโซเชียล แบบไม่เห็นหน้าค่าตา ดูให้ดีว่าคนที่คุณคบมีตัวตนจริง ๆ หรือเปล่า นิสัยเป็นอย่างไร ไพ่ทั้งหมดบอกถึงความสัมพันธ์ที่ชัดเจน จับต้องได้ ไม่ใช่ความรักที่หลักลอย

กรณีรักกันแต่อยู่ไกล ถ้าคุณเคยได้เจอกันตัวเป็น ๆ มาแล้ว ได้ทำกิจกรรมร่วมกันมาอยู่ ก็ตัดไปในส่วนความเสี่ยง หากมีปัญหาก็จะเป็นเพราะเรื่องอื่น ๆ ในชีวิตแต่ละฝ่าย ซึ่งอยู่ในเกณฑ์จูนกันได้

แต่ในคนที่รักเพียงภาพฝัน รักเพราะรูปโปรไฟล์ คุณควรระวังตัวระวังใจ อย่าให้ชีวิตพังเพราะโลกมายา อย่าหลงคนที่อวตารขึ้นมา เว้นแต่ว่าคุณชัดเจนว่าตัวเองต้องการเพียงเท่านั้น และสุขได้ในโลกแฟนตาซี

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

จะเป็นปีที่ดีสำหรับชาวราศีมังกร ที่ต้องการความสัมพันธ์ขั้นสูง พัฒนาไปสู่การเป็นคู่รักคู่ครอง สามารถวางแผนถึงขั้นกำหนดวันหมั้นหมายสมรสได้

อย่างไรก็ดี ความรักอย่างเดียวจะไม่เพียงพอ เรื่องของอาชีพการงาน ฐานะทางเศรษฐกิจ จะเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่ต้องใช้ตัดสินใจ ส่วนคนที่ได้ครองคู่อยู่กินกันไปแล้ว น่าจะเข้าใจความหมายข้อนี้ดี

ในด้านบวก ปีนี้ เป็นปีที่ดีของคนที่ต้องการคู่ จะมีคนเข้ามาให้พิจารณา และโอกาสในการทำให้ตัวเองได้รับเลือก ให้เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจ

แต่ในด้านลบ คุณยังเสี่ยงจะเผชิญกับความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอน ระวังที่สุดคือคนที่มีรักต่างวัย ถ้าคุณอายุน้อย แล้วอีกฝ่ายอายุมากไม่เป็นไร แต่ถ้าคุณอายุมาก และอีกฝ่ายอายุน้อย จะมีจุดที่ยังสั่นไหว

มีเกณฑ์อกหักหรือพลาดหวังอยู่พอสมควร กับคนที่ต้องตาต้องใจ ที่รักแรกพบมักไม่ได้กัน คนที่ได้มานั้น มักเป็นคู่โดยพรหมลิขิต แต่จะเป็นคู่เวรคู่กรรมด้วยหรือไม่ ถามใจตัวเองดู :-)

สำหรับคนที่มีรักซ้อน มีเรื่องรักนอกสมรส ปีนี้จะยังพอประคับประคองกันไปได้ ความลับยังไม่แตก แต่มีโอกาสได้บุตรลับ ได้สมาชิกใหม่ ซึ่งพูดได้ยากว่าจะทำให้ดีขึ้นหรือแย่ลงกันแน่



บทความแนะนำ


เกร็ดดูดวงโปรโมชั่น2015Save50%Expressดูดวงความผิดพลาดความรักสารภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก