ดวง ประจำวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 ตามราศีเกิด

อ่าน 2,503

ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทยยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่าลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อนจึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษวันนี้ท่านจะได้ลาภจากบริวาร จะมีบริวารชั้นเขยและสะใภ้เพิ่มขึ้น ตัวท่านถ้ายังโสด ก็จะพบคู่วาสนา ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดี งานก็เจริญแต่อาจจะทะเลาะกับใครไม่รู้ เรื่องเงินๆ ทองๆ การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าระยะนี้ไม่ค่อยเป็นผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภวันนี้ท่านควรจะใช้ตัวของท่านเองเป็นมาตรฐานในการติดต่อกับผู้อื่น ซื้อของจากคนขายซึ่งอยู่ในวัยไล่เลี่ยกัน ถ้าท่านแก่อย่าติดต่อกับคนหนุ่มสาวเขาจะหาว่าจีบ ท่านก็คิดไปได้แต่ความรู้สึกคบเศรษฐีก็ถูกหาว่าปอกลอกเขา ควรใช้ชีวิตความเป็นอยู่อย่างสงบจะดีที่สุด อย่าไปอยากได้อะไรของใคร รักษาของๆ ท่านให้ดีก็พอแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุนวันนี้ท่านจะลืมเก่ง ผู้ที่ทำงานกับท่านก็ลืมเก่ง ใครสั่งทำอะไรก็ไม่เป็นไปตามสั่ง อาจป่วยเพราะอยู่ในอากาศที่ไม่ดี อาหารไม่สะอาด หรือรสจัดจนเกินไป ทารุณกับตนเองด้วยการเที่ยวเตร่แบบหัวหกก้นขวิด มีแผลพุพองตามตัวหรือติดเชื้อจากผู้อื่น การนัดหมายกับใครมักผิดนัด ซึ่งก็ควรขอโทษผู้นั้นตามสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎวันนี้ท่านจะเสียความทรงตัวในการใช้สติปัญญาวิชาการ ศัตรูที่อยู่ไกลจะมาหาโดยไม่รู้ตัวและนำความยุ่งยากมาสู่ท่าน การรักษาพลานามัยซึ่งมักจะละเลยอย่างไม่มีเหตุผล ถูกของมีคมหรือมีการผ่าตัดภายนอก เช่น สิว หูด ฝี เสร็จแล้วกลับบ้านได้ มีผู้เอาไร่นามาขาย หรือจำนองในราคาถูกๆ ถ้าโกรธแล้วจะรุนแรงเหมือนไฟไหม้ป่า

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์วันนี้ท่านมีงานมาก งานอดิเรกบางชิ้นอาจกลายเป็นอาชีพได้เพราะได้รับความนิยมสูง ไม่ค่อยรักษาสุขภาพ เกียจคร้านที่จะออกกำลังกายตามแต่อัตภาพ จะป่วยได้ง่าย ยิ่งดื่มจัดด้วยแล้วคงหนีไม่พ้นการล้มหมอนนอนเสื่อ ดาวพฤหัสโคจรเข้าไปในเรือนหลักทรัพย์ การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์วันนี้ท่านได้ข่าวดีเกี่ยวกับธุรกิจการงาน จะมีผู้เสนองานใหม่และใหญ่ต่อท่าน จะได้ลาภมาก ผู้ใหญ่และบริวารไปมาหาสู่คับคั่ง จะเป็นเจ้าภาพเจ้ามือจัดเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ให้ หรือจัดงานมงคลสมรส มองเด็กๆ ได้ข่าวดี คนโสดความรักจะสมหวัง คนมีคู่แล้วความรักจะทำให้เครียด

ลัคนา (ลั) ราศีตุลวันนี้ท่านจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่า มีพลังในการทำงานและบริการสังคมมากขึ้น ทำงานสำเร็จโดยไม่ต้องพยายามมาก ผู้ที่จะหาเรื่องกับท่านก็มาไม่ถึงเพราะถูกจับใบขับขี่ขาดอายุ หรือเมาแล้วขับ บางทีพวกเขาก็หลงทางเข้าไปในวัดต่างๆ ได้รับรสพระธรรมจนกลับตัวเป็นคนดีได้ ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือจะหมดความสำคัญลง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิกวันนี้ท่านจะทำเงินหาย หรือถูกยืมแบบมีอุบายที่ทำให้ท่านพิศวงต่างๆ นานา ความเป็นไปในเรื่องความรักของท่านในระยะนี้ไม่เหมาะกับวุฒิภาวะของท่าน เขาอาจเด็กเกินไปหรืองกที่สุดก็ได้ ไม่ควรปล่อยให้บริวารมีอิสระ เป็นเหมือนต่างคนต่างคิด ซึ่งทำให้ท่านยุ่งยากใจเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนูวันนี้ท่านได้ผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้น ได้ลาภจากทางไกลที่ฝากกันต่อๆ มา เกิดความสับสนในหมู่ผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน เดินทางอย่างรอบคอบปลอดภัยจากอุปสรรคข้อขัดข้องทั้งปวง เรื่องงานวันนี้ค่อนข้างหนักหนาเอาการเหมือนกัน งานที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะสำเร็จก็ไม่สำเร็จ จะขะมักเขม้นดูตำราหรือทำงานคืนยันรุ่ง อิดโรยแต่จิตสดชื่น มีความหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกรวันนี้ท่านเป็นชาวราศีทวาร ความเคลื่อนไหวใดๆ ของราศีทวารด้วยกันย่อมส่งผลแก่ท่านตามคุณภาพของดาวพระเคราะห์ แต่ตอนดาวจันทร์วินาศลัคนา เด็กๆ ที่อ่อนแอจะเจ็บไข้ หรือถูกรังแก จะถูกสัตว์ที่ดุร้ายกัด หรือเห็นสัตว์ที่ไม่เป็นมงคลเข้ามาในรั้วบ้านของท่าน ควรป้องกันหรืออุดรูรั่วบ้านไว้ให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์วันนี้ท่านมักจะคิดและทำไม่เหมือนอย่างที่เคย ถ้าเป็นนักวิทยาศาสตร์นิวเคลียร์ จะหันไปสนใจเครื่องลายครามถังใส เพศตรงข้ามที่ท่านรักใคร่มีโรคประจำตัวที่ติดต่อได้ หรือถูกศาลสั่งให้ล้มละลาย ท่านจะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้สะดวกขึ้น ถ้าท่านต้องการความช่วยเหลือจะได้รับตามความประสงค์ กับศัตรูผู้น้อยไม่ควรผูกพยาบาทต่อกันอีก

ลัคนา (ลั) ราศีมีนวันนี้ท่านไม่ค่อยมีโอกาสทำความดี ถ้ามีโอกาสที่ไหนควรทำทันที เงินก้อนใหญ่จะหมดไปกับการชำระหนี้ที่เกิดขึ้นจากความฟุ่มเฟือย ผู้ใหญ่ไม่ค่อยพอใจท่าน ป่วยการหาสาเหตุ เพราะจะไม่มีวันหาเจอด้วย ท่านจะปิดทองหลังพระ หรือเสียสละในสิ่งที่ไม่มีใครเข้าใจ ผลงานของท่านจะถูกกดราคาอย่างไม่น่าเชื่อ

ที่มา ดาวกับดวง โดยพิมพ์พรร



บทความแนะนำ


SICARIOภาพยนตร์dryshampooเล้าโลมฟังไม่ขึ้นเพลงดรายแชมพูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก