10 เหตุผลที่บอกว่า 'ทำไมเราจึงควรลดน้ำหนักให้หุ่นเป๊ะ'!

อ่าน 7,439

สวัสดีค่าสาวๆ ที่น่ารักทุกคน

ช่วงนี้ใครกำลังเอนจอยกับการกินอยู่บ้างคะ? เผลอกินเยอะไปแค่นิดเดียวน้ำหนักก็ขึ้นซะแล้ว จะทำยังไงดีล่ะทีนี้? สาวๆ แบบเราก็ต้องไดเอทกันรัวๆ แต่พอทำไปทำมา ก็วักจะท้อซะแล้ว ว่า เอ๊ะ! ที่ชั้นทรมานไดเอททุกวันนี้ เพื่ออะไรล่ะเนี่ยยย!!

วันนี้เราจะมาบอกเหตุผลทั้ง 10 ข้อ ว่าทำไมเราควรจะลดน้ำหนักเพื่อหุ่นที่เป๊ะปัง ให้สาวๆ ได้ทราบกันค่ะ ตามไปดูกันเลยย~

1. กลับมารักตัวเองอีกครั้ง

ในตอนที่เราอ้วน โรคภัยไข้เจ็บก็ถามหากันรัวๆ เลยนะคะ เพราะความอ้วนเป็นสาเหตุของหลายๆ โรคเลยล่ะค่ะสาวๆ ไม่ว่าจะเป็น เบาหวาน ความดัน หรือแม้กระทั่งปวดเมื่อยตามหัวเข่า เพราะรับน้ำหนักตัวที่เยอะเกินไป

ถ้าเราหันมารักษาสุขภาพ ออกกำลังกาย และเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ก็ถือได้ว่าเราได้กลับมารักตัวเองอีกครั้งหนึ่งแล้วล่ะค่ะ สุขภาพที่ดีหาซื้อไม่ได้นะคะสาวๆ

ออกกำลังกายอย่างเดียวไม่พอ แต่ควรเลือกทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพควบคู่ไปด้วย2. ได้ใส่บิกินี่ให้สวยเป๊ะตอนซัมเมอร์

ซัมเมอร์ทั้งที ก็ต้องไปเที่ยวทะเลสิคะ! อากาศร้อนๆ แบบนี้ ถ้าได้ออกไปสูดเอากลิ่นไอทะเลสักหน่อย ก็คงพอจะช่วยให้หายร้อนได้บ้างเนอะ และแน่นอนว่าไปทะเลทั้งที สาวๆ หลายคนก็ย่อมจะต้อง อยากใส่บิกินี่ สวยๆ ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลใช่มั้ยล่ะคะ แต่ดูเหมือนว่าเซลลูไลท์ที่สะสมอยู่มานาน จะไม่เห็นด้วยกับเราซะเลย!!

ทางออกของปัญหานี้ คือ การออกกำลังกายให้หุ่นเฟิร์มเท่านั้นล่ะค่ะสาวๆ หุ่นสวยๆ กว่าจะได้มาย่อมไม่มีทางลัดที่ง่ายๆ แน่นอน ถ้าสาวๆ อยากใส่บิกินี่ได้แบบเชิดๆ มั่นๆ ก็ลุกไปออกกำลังกายด่วนๆ เลยค่ะ

บิกินี่แบบเอวสูงช่วยเก็บหน้าท้องได้ สีเหลืองสดใสเข้ากับหน้าร้อนมากๆ3. มีภาพ Before - After ไปอวดเพื่อนมันจะเก๋แค่ไหนคะสาวๆ ถ้าเรามีรูป Before - After เป็นของตัวเอง การที่เราเปลี่ยนแปลงตัวเองจนเห็นเป็นรูปเป็นร่าง ถือว่าเป็นสิ่งที่ควรภูมิใจมากๆ เลยนะคะ เพราะว่าจะได้หุ่นสวยมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ถ้าสาวๆ อยากจะมีรูป Before - After เป็นของตัวเองล่ะก็...มาเริ่มกันตั้งแต่วันนี้เลยดีกว่าค่ะ เริ่มจากสิ่งเล็กๆ น้อยๆ สักวันหนึ่งความพยายามของเรา ก็จะเห็นผลเองค่ะ สู้ๆ นะคะสาวๆ

สาวโซยู Sistar ที่เห็นหุ่นเฟิร์มอยู่ตลอด ก็มีช่วงเวลาที่อวบอ้วนเหมือนกันนะ4. บอกลาไขมันเพื่อนรัก

ถ้าอยากจะสวย หุ่นดีล่ะก็ เตรียมตัวโบกมือบ๊ายบาย อาหารที่มีไขมันทั้ง และน้ำตาลสูงๆ หลายได้เลยค่ะ แปลกนะคะที่ของอร่อยๆ ที่สาวๆ อย่างเราชอบ จะเป็นของที่อ้วน ไม่ว่าจะเป็น บิงซู ชาบู ไอศกรีม ปิ้งย่าง ของมัน ของทอดต่างๆ อาหารพวกนี้เป็นศูนย์รวมของไขมันและน้ำตาล ตัวการที่ทำให้เราอ้วนเลยล่ะค่ะ

รู้อย่างนี้แล้วก็หลีกเลี่ยง รับประทานให้น้อยลงหน่อย ก็จะทำให้เรามีหุ่นที่ดีขึ้นได้ค่ะ

บิงซู ของหวานสุดฮิตที่น้ำตาล และแคลอรี่สูงม้ากก 5. เพื่อที่จะได้ก้าวเข้าห้องแบบมั่นๆ เชิ่ดๆ

ลองจินตนาการดูสิคะสาวๆ ว่าถ้าเราได้ก้าวเข้าไปในห้องที่มีคนอยู่เยอะๆ แล้วเราหุ่นดี มีความมั่นใจ ลองคิดดูว่าจะมีสายตาที่จับจ้องเราด้วยความชื่นชมมากขนาดไหน แค่ลองคิดก็รู้สึกดีแล้วใช่มั้ยล่ะคะ?

ถ้าสาวๆ อยากมีความมั่นใจแบบนี้ ก็สามารถเริ่มได้ที่ตัวเราเอง โดยการออกกำลังกายฟิตหุ่น ยิ้มแย้มแจ่มใส แค่เท่านี้เราก็มีความมั่นใจแบบเต็ม 100 พุ่งปรี๊ดแล้วค่ะ

หุ่นดี แถมพกความมั่นใจมาเต็ม 100 6. เวลาไปยิม จะไม่มีการเคอะเขินอีกต่อไป

สาวๆ ที่มีหุ่นอวบอั๋นบางคน อาจจะออกอาการเขินเวลาไปออกกำลังกายที่ยิม เพราะว่าชุดที่ออกกำลังกายเนี่ย ส่วนมากจะเป็นชุดที่รัดรูปแทบทั้งนั้น หรือน้ำหนักตัวที่เยอะ อาจจะทำให้เราเคลื่อนตัวไม่สะดวก เวลาไปเล่นเครื่องออกกำลังกายที่ยิมก็อาจจะเขินได้เช่นกัน

ดังนั้นถ้าคุณสาวๆ มีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ไม่ว่าชุดจะรัดรูปแค่ไหนก็มั่นใจได้เลยว่าเอาอยู่แน่นอนค่ะ!

หุ่นเฟิร์มๆ ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็ดูดี 7. ใส่กางเกงขาสั้นได้แบบเป๊ะเวอร์

ถ้าพูดถึงกางเกงขาสั้น จะใส่ให้สวย ต้นขาเราควรจะฟิตแอนด์เฟิร์ม ปราศจากเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้มต่างๆ อาจจะไม่ต้องถึงขั้นเรียวเล็กเวอร์ๆ แบบนางแบบก็ได้ค่ะ แต่แค่ต้นขาของสาวๆ ฟิตและกระชับก็ดูสวยแล้ว

การออกกำลังกายต้นขามีมากมายให้ทำตามค่ะ ในยูทูปก็มีหลายคลิปเลยทีเดียว ยังไงสาวๆ ก็ลองหาคลิปออกกำลังกายที่เหมาะสมกับตัวเองดูน้าา

ต้นขาที่เฟิร์มกระชับ ทำให้ใส่กางเกงขาสั้นได้สวยจริงๆ 8. หน้าท้องแบนเรียบ

สาวๆ ทุกคนคงจะฝันถึงหน้าท้องที่แบนเรียบ ไร้พุงกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ? เพราะถ้าไม่มีพุงแล้ว จะใส่อะไร ชุดไหนก็สวย ไม่ว่าจะเป็น กางเกงเอวสูง เสื้อครอป เอวลอย ใส่แบบไหนก็มั่นใจ เพราะไม่มีพุงกะทิออกมาทักทายชาวบ้าน

สาวๆ คงรู้อยู่แล้วว่าการออกกำลังกายท่าไหน ยังไง จะช่วยลดพุงได้ ไม่อยากให้รู้ไว้เฉยๆ แต่อยากให้ลงมือทำด้วย จะได้มีหุ่นสวยๆ กันทุกคนจ้า

สวยใส ไร้พุง9. สวยเซ็กซี่ใน Black Cocktail Dress

Black Coaktail Dress ถือเป็นเดรสสั้นแบบเบสิคที่สาวๆ มักจะเลือกใส่ไปในงานเลี้ยงต่างๆ เพราะสีดำเป็นสีที่คลาสสิค และรูปแบบเดรสไม่ทางการจนเกินไป แต่ด้วยความที่อาจจะเป็นชุดเข้ารูปสักหน่อย และเป็นเดรสสั้น สาวๆ บางคนอาจจะไม่มั่นใจที่จะใส่ได้ แต่ๆๆๆ จงจำไว้เสมอว่าถ้าสาวๆ มีหุ่นที่ดีๆ ไม่ว่าชุดแบบไหน ก็เอาอยู่แน่นอน ใช่มั้ยล่ะคะ

Black Cocktail Dress มีดีเทลเปิดหลังแบบเซ็กซี่เล็กๆ ผูกโบว์เพิ่มความน่ารัก10. ยิ้มให้กับคนในกระจกอย่างสดใส

มาถึงข้อสุดท้ายกันแล้ว แน่นอนว่าความพยายามที่จะลดน้ำหนักของเราทั้งหมด คนที่ได้รับประโยชน์ที่สุดก็คือตัวเราเอง ทั้งสุขภาพร่างกาย จิตใจที่ดีขึ้น หุ่นสวย มีความมั่นใจ ทำให้เรามีความสุขกับ " ฉันคนใหม่ " ที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่างแน่นอน ดังนั้นเราจึงสามารถยิ้มให้กับความพยามยามของตัวเองได้อย่างภาคภูมิใจเลยล่ะค่ะ

ยิ้มให้กับ "ฉันคนใหม่" ที่มั่นใจกว่าเดิม

ก็จบลงไปแล้วกับ 10 เหตุผลที่ควรไดเอท ดูแลตัวเองเพื่อหุ่นสวย หุ่นเป๊ะนะคะ อันที่จริงเราไม่จำเป็นต้องหุ่นเพอร์เฟ็คต์ อดอาหารให้ผอมจนเป็นโรค แค่น้ำหนักไม่เกินเกณฑ์ ใส่เสื้อผ้าสบายตัวและสุขภาพดี เดินทางสายกลาง เราก็สามารถสนุกกับแฟชั่นได้อย่างมีความสุขแล้ว ^^

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า บ๊ายบายค่า



บทความแนะนำ


การศึกษาวิชาสุขศึกษาSaleSkincareBrandFragranceAmarinฮวงจุ้ยดูดวงโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก