วงจรชีวิต วันที่ 11 มิถุนายน 2560

อ่าน 6,305

สุริยคติกาล วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ค.ศ. 2017 จันทร คติกาล ตรงกับวันอาทิตย์ แรม 2 ค่ำ เดือน 7 ปีระกา นพศก จุลศักราช 1379 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.49 น. เที่ยงจริง เวลา12.17 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.45 น. จันทร์ขึ้น เวลา 19.52 น.

วันนี้ เวลา 00.00-06.42 น. ดาวจันทร์(2) เสวยมูละนักษัตรฤกษ์ที่ 19 ประกอบด้วยทลิทโทแห่งฤกษ์ ทลิทโท แปลว่า ผู้ขอ ผู้มักน้อย ยากจนเข็ญใจ เวลา 06.43-24.00 น. ดาวจันทร์(2)เสวยปุพพาษาฒนักษัตรฤกษ์ที่ 20 ประกอบด้วยมหัทธโนแห่งฤกษ์ มหัทธโน แปลว่า คหบดี เศรษฐี ผู้มั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง เวลา 00.00-05.50 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดทลิทโทฤกษ์ เวลา 05.51-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ทิศใต้ ทิศอัปมงคล-ทิศเหนือ สีประจำวัน-สีแดง สีสิริมงคล-สีเขียวสด สีอัปมงคล-สีฟ้า น้ำเงิน ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีพฤษภ ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีเมษ

เกิดวันนี้ เด็กชาย เปิดเผยซื่อสัตย์ รักเกียรติรักศักดิ์ศรี มีชื่อเสียง ชีวิตรุ่งโรจน์ มีความก้าวหน้า มีการศึกษาดี รับผิดชอบสูง รักษาคำพูด เจรจาเป็นเลิศ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ชอบต่อสู้ มักจากถิ่น สร้างหลักฐานได้เร็วจะมั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง เด็กหญิง ใจบุญสุนทาน มีความมานะ เฉลียวฉลาด มีความพากเพียร พูดจริงทำจริง จิตใจสูง มีผู้อุปถัมภ์ รักศิลปะการตกแต่ง เป็นคนมีเหตุผล ชอบการสมาคม ติดต่อเจรจาทางการค้าดี คู่ครองช่วยเสริมเรื่องฐานะความเป็นอยู่

เกิดวันอาทิตย์ ทรัพย์สินที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วก็จะได้คืน เงินทองบางส่วนจะใช้จ่ายไปเกี่ยวกับเรื่องการศึกษาและการพักผ่อน เดินทางเพราะหน้าที่การงาน จะได้พบกับบุคคลสำคัญ ผู้ใหญ่ คนดีมีความรู้ความสามารถ ควรดูแลสุขภาพให้ดี มีรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันจันทร์ โชคดีได้ลาภเป็นของเก่า ผลงานเก่า ๆ ที่ทำไว้ มีโอกาสได้ซื้อหรือจัดหาทรัพย์สินชิ้นใหม่ มีงานสำคัญให้ทำ คบหาสมาคมกับผู้คนมากมาย ระวังจะถูกหลอกลวง จะมีสิ่งอบายมุขเข้าบ้าน ระวังอารมณ์ปากเสียง ได้สิ่งของถูกใจ เพศตรงข้ามจะให้ความช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องการซื้อขายทรัพย์สิน มีการเดินทาง ที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุง ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา

เกิดวันอังคาร จะได้งานที่พึงพอใจ การใช้จ่ายเงินช่วงนี้ไม่ควรฟุ่มเฟือย ควรรู้จักเก็บออมและระวังในการดำเนินชีวิต จะได้ข่าวจากผู้ใหญ่ มีคนช่วยเหลือ ควรดูแลสุขภาพให้ดี ระวังเรื่องอาหารการกิน ระวังไฟของร้อนของแหลมคม ได้คบหาสมาคมกับคนต่างถิ่นต่างแดน ควรควบคุมอารมณ์และดูแลสุขภาพให้ดี หากมีปัญหาต้องทำความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ จะมีความสุขเพลิดเพลินอยู่กับการทำงาน ญาติพี่น้องมาพบขอความช่วยเหลือ ได้คบหาสมาคมกับช่างนักประดิษฐ์และคนในเครื่องแบบ ดูแลบริวารให้ดี จะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง มีรายจ่ายสูงขึ้น มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ระวังเรื่องอาหารการกิน ได้อยู่ท่ามกลางคนมีความรู้ พูดอะไรคนมักเข้าใจผิด

เกิดวันพฤหัสบดี จะได้ทำงานที่ต้องใช้จินตนาการและการวิเคราะห์เป็นสำคัญ บริวารให้ลาภ เพศตรงข้ามทำให้ร้อนใจ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้าง การเจรจาประสบความสำเร็จ ได้รับข่าวสำคัญ ได้ยวดยานพาหนะ ได้รับรางวัลเพราะมีปัญญาดี มีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถ ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์ มีโอกาสได้ศึกษาวิชาการที่แปลกใหม่ จะได้ร่วมงานในองค์กรการกุศล จะได้พบปะสังสรรค์กับผู้คนมากมาย มีอุปสรรคให้แก้ไข จะได้ลาภเป็นของต้องตาต้องใจ คนใกล้ชิดจะมีการเดินทาง จะมีชื่อเสียงเกียรติยศ ได้รับของมีค่าโดยไม่คาดฝัน การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี เก็บเงินไม่อยู่ มีการใช้จ่ายมากขึ้น

เกิดวันเสาร์ ผลงานเก่าที่ทำไว้จะเป็นที่นิยมชมชอบของประชาชน ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานจะให้การสนับสนุนท่านเป็นอย่างดี โชคดีเรื่องการเงิน แต่มีรายจ่ายมากขึ้น จะได้รับผลประโยชน์ มีคนให้ความช่วยเหลือ ระวังคำพูด ได้รับค่าตอบแทน เดินทางไปสถานที่สำคัญ มีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีเรื่องภายในบ้าน



บทความแนะนำ


อาหารเพื่อสุขภาพการศึกษาจบอดีตรักขมความจำสั้นผักผลไม้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก