เช็คด่วน ราศไหนช่วงนี้ มีเกณฑ์ ถ่านไฟเก่าปะทุ !

อ่าน 12,180

รายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใด ถ่านไฟเก่าปะทุ ได้แก่ ราศีมีน

"ฟังดูแล้วอาจจะเร้าใจ แต่บางคนอาจจะรู้สึกว่าไม่เอา เพราะอะไรรู้ไหมครับ เพราะตอนที่มันมีกันและกัน มันไม่ได้สร้างสรรค์หฤหรรษ์ในดวงจิต เลิกกันไปก็ไม่อาจจะคิดให้กลับคืนมา เพราะฉะนั้น ฉันไม่อยากถูกฟันธงในข้อนี้ แต่ประเด็นสำคัญมันมีราศีที่เข้าเกณฑ์ ก็คือราศีมีน แต่ถ่านไฟเก่าในภาษาโหร แปลว่าอะไรรู้ไหม คนเคยร่วมบุญแต่เก่าก่อนแล้วห่างกันไป จากกันไป เลยมีประโยชน์อยู่คำนึงในภาษาของคำว่าคู่ครอง เธอคนนั้นที่ฉันรอคอย ถ้าเธอจำได้นานแค่ไหนฉันก็จะรอ อย่างงี้เป็นต้น แต่ผมให้ลึกกว่านั้นเลย เคยรู้จักกันเมื่อชาติที่แล้ว เคยร่วมบุญกันมาเมื่อเก่าก่อน แล้วมันมีเกณฑ์เจอ อันนี้ให้น้ำหนักถึง 90% เลยนะ เด่นชัดครับ"

"ดาวพฤหัสบดีย้อนมาเล็งชะตาราศีชาวราศีมีน ตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค. จนถึงวันที่ 5 ก.ย. ปีนี้ แปลว่านี่คือรอบสุดท้ายแห่งถ่านไฟเก่า จะประทุ และในเวลานี้ช่วงเดือนพฤษภาปลายเดือนมิถุนายนทั้งเดือน ดาวพุธโคจรเป็น สหัชชะ ปัตนิ คือคู่ครอง มีโอกาสได้มาเจอกัน แล้วเจอดาวมฤตยู แปลว่าฉับพลัน ประสานงานติดต่อ นี่คือเรื่องที่ดีครับ ขอให้คุณได้พบได้เจอ คนร่วมชาติร่วมภพ หรือคนรักเก่าที่จากกันไปด้วยความรู้สึกที่ดี ถ้าตอนนี้เป็นโสดรอใครคนนั้นอยู่ ถ้าคนที่ผมพูดถึงคือชาวราศีมีน ให้รู้ไว้จากนี้ไป 1 เดือนยาวไปถึง 5 กันยายน มีเกณฑ์ได้สมหวังในเรื่องของถ่านไฟเก่าจะประทุมาอีกครั้ง เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใด ถ่านไฟเก่าปะทุ ได้แก่ ราศีมีน"

ชมคลิปวิดิโอVVVVVVVVVV

ที่มา กรุงเทพธุรกิจ รายการศึก 12 ราศี



บทความแนะนำ


ข่าวดาราวันนี้ข่าวบันเทิงวันนี่้อุษามณีขวัญข่าวการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก