ดูดวงรายสัปดาห์ วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ.2560 ? 17 มิถุนายน พ.ศ.2560 โดย อ.กิติคุณ พลวัน

อ่าน 8,474

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามปีนักษัตรเกิด

11 มิ.ย. 2560 ? 17 มิ.ย. 2560

โดย อ.กิติคุณ พลวัน

ชวด ปีชวด อิทธิพลของไพ่ 5 ไม้เท้า (Five of Wands) คุณที่ทำงานประจำจะเบื่อหน่ายกับงานที่ทำ เหตุเพราะซํ้าซากหาความก้าวหน้าไม่ได้ อีกทั้งเพื่อนร่วมงานไม่ค่อยจริงใจ และคนที่มีกิจการส่วนตัวให้ระวังข้อตกลง จะมีปัญหาในภายหลัง ด้านการเงินอย่าหวังมากนักกับคนที่รับว่าจะช่วยเหลือ มิฉะนั้นจะเสียความรู้สึก และที่หวังเรื่องโชคลาภ จะได้ไม่คุ้มเสีย ส่วนความรักคนที่คบหาดูใจกันมานาน ต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง มิฉะนั้นรักจะไปไม่รอด ต่างคนต่างไป ช่วงนี้ควรทำบุญด้วยการปล่อยนกปล่อยปลาเป็นการเสริมดวงชะตาตนเอง

ฉลู ปีฉลู อิทธิพลของไพ่ 7 เหรียญ (Seven of Pentacles) คุณจะหมุนเงินได้คล่องมือ มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาอย่างไม่คาดฝันทำให้หายเครียดเสียที ด้านความรักไปได้ดี เพราะปัญหาเรื่องเงินเริ่มจะสะสางได้ สำหรับคนที่แอบลุ้นใครอยู่เขาจะเริ่มมีใจให้เรา ด้านการงานคนค้าขายกิจการจะดีขึ้น เพราะมีมือดีเข้ามาช่วยเหลือกิจการ และคนที่ทำงานลูกจ้างเขา เจ้านายจะสนับสนุนจนโดนคนอื่นหมั่นไส้ และที่คิดหวังจะได้งานใหม่ จะได้งานมั่นคงผลตอบแทนสูงเกินคาดคิด ช่วงนี้ควรทำบุญกับคนด้อยโอกาสเสริมชะตาชีวิตตนเอง

ขาล ปีขาล อิทธิพลของไพ่ราชาถือดาบ (King of Swords) คุณจะเหน็ดเหนื่อยท้อถอยในงานการ เหตุเพราะเแม้มีผลงานแต่เจ้านายก็ไม่ค่อยส่งเสริมให้ก้าวหน้า และคนที่มีงานส่วนตัวควรระวังเรื่องข้อสัญญาและบริวารให้ดี มิฉะนั้นจะโดนฟ้องร้องอย่างไม่คาดฝัน ส่วนการเงินที่เป็นหนี้สิน จะโดนทวงถามอย่างน่าเบื่อ ช่วงนี้ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อเป็นการแก้เคล็ด ส่วนความรักมีปัญหาจุกจิกเล็กน้อย เพราะต่างคนต่างยึดตนเองเป็นใหญ่ ช่วงนี้ควรหาโอกาสไปทำบุญร่วมกันเพื่อเสริมดวงความรัก

เถาะ ปีเถาะ อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups) คุณจะมีโชคความรัก คนทีี่อยู่คนเดียวมานาน จะมีคนเข้ามาให้หายเหงา ส่วนที่มีครอบครัวชีวิตรักจะอบอุ่นขึ้น เพราะสมหวังได้ลูกดังที่ลุ้นมานาน ด้านการเงินจะมีเข้ามาอย่างพอใช้ แต่อย่าริเรื่องการเสี่ยง เพราะว่าไม่ค่อยเด่นด้านนี้ ส่วนที่เล่นหุ้นไว้ได้เงินใช้แต่มิใช่ก้อนโต ด้านการงานที่คิดจะเปลี่ยนย้ายงานใหม่จะได้มันคงกว่าที่เดิม ส่วนที่เป็นเจ้านายตนเองปัญหาที่เกิดจะเคลียร์ได้เสียที ช่วงนี้ควรทำบุญตักบาตรเสริมชะตาชีวิต

มะโรง ปีมะโรง อิทธิพลของไพ่ 5 เหรียญ (Five of Pentacles) คุณจะเครียดหนักกับเงินทอง เพราะมีแต่รายจ่ายรายรับไม่เข้า ทำให้ช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัดอย่างหนัก โดยเฉพาะคนที่มีหนี้สิน จะถูกทวงถามบ่อยๆ ส่วนความรักปัญหาจุกจิกบางเรื่อง จะทำให้ปวดหัวเป็นอย่างหนักเพราะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ด้านการงานคนที่ทำงานประจำดูเรื่อยๆ ไม่ค่อยหวือหวา และคนที่มีธุรกิจส่วนตัวมีปัญหาเรื่องการเงิน ทำให้ธุรกิจค่อนข้างซบเซา ช่วงนี้ควรเสริมดวงตนเองด้วยการร่วมทำบุญบริจาคโลงศพตามกำลังและศรัทธาตนเอง

มะเส็ง ปีมะเส็ง อิทธิพลของไพ่ 2 ดาบ (Two of Swords) คุณจะเครียดจัดกับความรัก เพราะสับสนในรักมิแน่ใจว่าใครคือคนที่ใช่ของเรา ด้านการเงินจะมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็อย่าริในการเสี่ยงเพราะไม่มีโชคด้านนี้ ส่วนการงานคนที่ทำงานส่วนตัวไปได้ดี แม้จะมีปัญหากับหุ้นส่วนบ้าง ส่วนคนที่กินเงินเดือนเริ่มเครียดจัดกับปัญหารอบข้าง จนคิดตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อหรือไปที่อื่น ช่วงนี้ควรหมั่นนั่งสมาธิแผ่เมตตาจะเสริมชะตาชีวิตได้อย่างดี

มะเมีย ปีมะเมีย อิทธิพลของไพ่พระจันทร์ (The Moon) คุณจะเบื่อหน่ายกับคนรักเหตุเพราะทัศนคติไม่ค่อยตรงกัน มีปัญหาชวนทะเลาะอยู่เรื่อย ดังนั้นควรรีบปรับตัวด่วน ก่อนที่จะบานปลาย ด้านการเงินจะมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เงินทองเริ่มหมุนได้คล่องมือ แต่บางรายจะมีเหตุเสียเงิน เพราะเรื่องสุขภาพ ด้านการงานต้องนิ่งให้มาก เพราะมีคนคอยเล่นงานอยู่ สำหรับคนที่มีงานส่วนตัว กิจการเริ่มมีปัญหา เพราะบริวารทำเหตุ ช่วงนี้ควรทำบุญบริจาคโลงศพ เสริมชะตาชีวิตตนเองเป็นการดี

มะแม ปีมะแม อิทธิพลของไพ่ 6 ถ้วย (Six of Cups) คุณที่เป็นโสดมานาน จะได้พบรักกับคนอ่อนวัยกว่า และที่มีปัญหาเลิกรากันไป จะมีรักรีเทิร์นอีกหน ส่วนที่อยู่กินมานานจะได้บุตรดังรอคอย ด้านการเงินมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน และบางรายจะมีโชคลาภจากการเดินทางไปทำบุญ ช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการทำทานเกี่ยวกับเด็ก ส่วนการงานของคุณไปได้เรื่อยๆ แม้ว่าจะไม่หวือหวา คนที่กินเงินเดือนเจ้านายยังส่งเสริมดี และคนค้าขายกิจการจะก้าวหน้า ได้รับบริวารที่ดีๆ เข้ามาทำงาน ช่วงนี้สุขภาพเริ่มดีขึ้น ควรปล่อยเต่าเสริมดวงสุขภาพ

วอก ปีวอก อิทธิพลของไพ่ราชาถือไม้เท้า (King of Wands) คุณจะโชคดีด้านการงานมีผู้ใหญ่ส่งเสริมให้ก้าวหน้าเสียที ส่วนที่ทำงานอิสระ จะไปได้ดีมีการลงทุนเพิ่มขึ้น และความรักคนที่อยู่คนเดียวมานาน จะพบรักใหม่กับคนสูงวัยกว่า และบางคนจะพบรักกับชาวต่างชาติ ส่วนความรักของคนที่มีครอบครัวปัญหาที่เคยเกิดขึ้น จะเคลียร์กันได้ลงตัว ทำให้กลับมาอบอุ่นรักใคร่กันดังเดิม เงินทองช่วงนี้คุณจะมีโชคลาภจากเพื่อนที่ห่างไกล และบางรายที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวจะมีโชคจากการเดินทาง เมื่อโชคดีแล้วควรทำความดีด้วยการดูแลพ่อแม่ให้ดี แล้วเราจะมีสิ่งดีๆ เข้ามาตลอดเวลา

ระกา ปีระกา อิทธิพลของไพ่ 7 ไม้เท้า (Seven of Wands) คุณจะทำงานผลงานได้ดีตามที่เจ้านายมอบหมาย ทำให้ลดแรงกดดันไปมาก อีกทั้งได้รับการไว้เนื้อเชื่อใจมากขึ้น และที่มีงานส่วนตัวกิจการจะประสบความสำเร็จเกินเป้าที่ตั้งไว้ ส่วนความรักคนที่แอบลุ้นเราต้องใจเย็นๆ ส่วนที่มีปัญหากันอยู่ ต้องระวังเรื่องเวลาจะทำให้มีปัญหากันมากขึ้น ด้านการเงินจะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่เรื่องการเสี่ยงพอมีเข้ามาแม้มิใช่ก้อนใหญ่อะไร ควรทำบุญทำทานกับคนด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวงชะตาตนเอง

จอ ปีจอ อิทธิพลของไพ่ราชินีถือไม้เท้า (Queen of Wands) คุณจะโชคดีเรื่องงานได้งานที่ใจรัก และที่ลงหุ้นงานส่วนตัวกับใครอยู่ จะประสบความสำเร็จเกินเป้าหมาย ส่วนความรักโชคไม่ช่วย พบรักใหม่แต่คบไม่นานก็เริ่มเห็นปัญหา ด้านการเงินคุณจะโชคดีมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ และคนที่ชอบการเสี่ยงจะมีโชคจากเพศตรงข้าม แต่ควรระวังอย่าให้ใครหยิบยืมเงิน มิฉะนั้นจะเป็นหนี้ศูนย์ และ ช่วงนี้ควรเสริมดวง ด้วยการปล่อยปลาไหลและหอยขม เป็นการเสริมดวงชะตาชีวิตให้มั่นคงขึ้น

กุน ปีกุน อิทธิพลของไพ่ 6 ไม้เท้า (Six of Wands) คุณที่ทำงานประจำจะทำงานแบบเรื่อยๆ อย่างขอไปที กิจการส่วนตัวเริ่มกระเตื้องขึ้น ด้านการเงินพอหมุนได้แต่อย่าคาดหวังมากนักกับการเสี่ยง ส่วนคนที่เล่นหุ้นทิ้งไว้ พอได้เงินแต่ไม่มากมาย ส่วนความรักคนที่คบกันอยู่ ต้องเริ่มปรับตัวเข้าหากันบ้าง เพราะรักเริ่มมีปัญหา ส่วนที่เป็นสามีภรรยา อย่าไปใส่ใจกับคำพูดคนอื่นมิฉะนั้นครอบครัวจะไม่เป็นสุข และช่วงนี้ควรไปทำบุญกับคนรัก ด้วยการทำบุญทำทานร่วมกัน



บทความแนะนำ


รถไร้มารยาทภาพยนตร์เก๋งไร้มารยาทANTMANรถเก๋งไร้มารยาททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก