ดวงความรักรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560

อ่าน 11,666

ดวงความรักรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560

Code Of Love : ?สิ่งที่ไม่ควรทำที่สุดของคนรักกัน?.คือเปิดทางให้แฟนเก่าเข้ามา?

ดวงความรักรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560

โดย : ก้อย Love Algorithm www.marumura.com

Song Of Love : Love Paradise Kelly Chen ? รักปัจจุบันทำให้ดีที่สุด เหมือนสร้างวิมานแห่งความสุขร่วมกัน ^___^

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : โสดต่อไปค่ะ ส่วนใหญ่คิดถึงความหลัง บางคนก็มีคุยกับคนรักเก่า แต่บอกเลิกกันไปแล้ว อันนี้ต้องระวัง อาจมีปัญหารักซ้อนได้ ยังไงอย่าจมอยู่กับความทุกข์เดิม แต่งตัวแต่งหน้าใหม่ แล้วเชิญบัตรคิวต่อไปได้เลยค่ะ

คนมีคู่ : หวานอม ขมกลืนกันพิกล มีอะไรก็พูดจากันบ้าง ดูนิ่งกันเป็นตอไม้ หรือบางคู่ไม่คุยกันมานานแล้ว วันนี้ก็ลองเปิดใจคุยกันดูสิคะ มีอะไรก็ระบายออกมา เรื่องเดิมๆ ก็ทิ้งไป วันนี้พรุ่งนี้ก็เริ่มต้นกันใหม่พอ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณแอบชอบใคร แต่ยังไม่สมหวัง หลงๆ จินตนาการอยู่คนเดียว ไม่เป็นไรไปโฟกัสเรื่องอื่นแทนจะดีกว่านะคะ

คนมีคู่ : ระวังความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น มีคนปิดบัง แต่ไม่ต้องห่วง อะไรที่ไม่ใช่ของจริงประเดี๋ยวคุณก็รู้เอง ให้ระวังคนพูดไม่จริง โดนหลอก ไม่ใช่เฉพาะเรื่องความรัก

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : มีชาวต่างชาติมาจีบ แต่มาๆ หายๆ จนคุณถอดใจแล้ว ก็มาใหม่ คุณเลยตัดใจได้ยาก ถ้าไม่ใช่ คุณไม่พร้อมจะมีใคร โสดต่อไป ไปไหนต้องระวังมีทั้งโชคและทุกขลาภค่ะ

คนมีคู่ : โกรธง่ายหายเร็ว คือสโลแกนของคู่ของคุณ บางคู่ไม่รู้ตัวว่าโกรธเลยด้วยซ้ำ ก็หายแล้ว จนมาบอกกันเองว่าโกรธนะเมื่อครู่ ฮาไหมล่ะ!

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : โสดครึ่งๆ กลางๆ มีคนคุย แต่ยังไม่สานสัมพันธ์ อาจเป็นเพราะอีกฝ่ายก็มีคนอื่นอยู่ ส่วนใหญ่เป็นคนอายุมากกว่าเข้ามาจีบ แถมมีเงื่อนไขมากมาย ความสัมพันธ์เลยไม่คืบ

คนมีคู่ : ความรักของพวกคุณขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ระยะนี้ถูกจับตามองเป็นพิเศษ เขากำลังชั่งใจว่าแฟนคุณจะทำยังไงกับความสัมพันธ์ อยากให้เข้ามาคุยให้เป็นเรื่องราว

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : มีคนคุย และความสัมพันธ์กำลังไปได้ดี บางคนกำลังตกลงคบกันและเขยิบความสัมพันธ์ไปเป็นคนมีคู่ ส่วนคนที่ไม่มีคนคุยไม่ต้องกังวล ถ้าคุณออกไปข้างนอกคุณจะได้รับการเอ็นดู และราบรื่นทั้งวัน

คนมีคู่ : แฟนไปมาหลายที่เลย แถมยังดูแลอย่างดี หากวันก่อนไม่ค่อยลงรอยกัน วันนี้เป็นวันแฮปปี้ของคุณทั้งคู่ค่ะ แหม! น่าอิจฉานะคะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : อารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวอยากมีคนคุย คุณก็คุย อีกฝ่ายรับมืออารมณ์ของคุณไม่ทัน วันนี้ระวังเรื่องสุขภาพค่ะ อาจมีป่วยไข้ และเรื่องการกินอาหาร เจ็บคอ กินอะไรไม่อร่อย

คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องภาวะอารมณ์ คุยกันทีก็น้อยใจที บางคู่แอบมีน้ำตา บางคู่ทำงานบ้านกันทั้งวัน แทบไม่ได้คุยกัน มุ่งกับงานบ้านของตัวเอง วันหยุดพักผ่อนเยอะๆ นะคะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : มีคนถูกใจเข้ามาแล้ว แล้วคุณก็มีโอกาสได้คุยกับเขามากขึ้น ความสัมพันธ์ดูจะไปได้ดีในช่วงแรกของวัน ยังไงขอให้รอดูกันต่อไปค่ะ น้ำหยดลงหิน ทุกวันหินมันยังกร่อน?วันนี้ก็มีความสุขแฮปปี้ไปก่อน

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น ดูแลกันและกันได้ดี แม้จะมีเรียกร้องกันอยู่บ้าง งอนบ้าง แต่วันนี้ก็ผ่านไปได้อย่างราบรื่นค่ะ บางคู่มีโอกาสแนบชิดกัน หุๆ แต่ถ้าเรียนอยู่อย่าไปแนบชิดล่ะ ยังเรียนไม่จบนะ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : โสดต่อไป บางคนมุ่งกับเรื่องงาน เรียน วันนี้ให้ระวังมีปัญหากับเจ้านายงาน น้ำท่วมปาก หรือทีมที่มีคนอายุมากกว่า คุณต้องเข้าประชุมกะทันหัน หรือมีคอนคอล และต้องอธิบายเหตุผลยืดยาว ขอให้ใจเย็นๆ และมีเหตุผลเข้าไว้

คนมีคู่ : ระวังมีปัญหากับพ่อแม่ของแฟน หรือแฟนมีปัญหากับพ่อแม่คุณทางใดทางหนึ่ง เหตุเกิดจากตัวคุณทะเลาะกัน ทำให้ผู้ใหญ่ต้องมาช่วยเคลียร์ ขอให้ระวังความรักไม่ได้ขึ้นกับแค่สองคน หากมีคนอื่นด้วยแล้วระวังอคติก็จะเกิดขึ้น ทางที่ดีเคลียร์ปัญหากันเองให้ได้ก่อน

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : คุณเจ้าชู้ คบคุยทีก็หลายคน คือมากกว่าหนึ่งแน่นอน และระวังคุณที่เป็นฝ่ายพริ้วเนียน ความรักควรเริ่มจากความถูกต้องจึงจะดี อย่าไปหลอกใคร ไม่งั้นระวังคุณจะโดนหลอกซะเอง

คนมีคู่ : ปากไม่ตรงกับใจ อยากให้คนรักทำอะไร ดันบอกตรงกันข้าม แล้วใครจะไปเข้าใจคุณละคะ วันนี้หากมีคนมาขอความช่วยเหลือขอให้ดูให้ดีๆ อย่าตกปากรับคำใครง่ายๆ ทะเลาะกับใครก็ต้องใจเย็นๆ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : เหงา หว่านเสน่ห์ แต่มักมีเสน่ห์กับคนที่ไม่โสด ระวังโดนหลอก ให้ความสัมพันธ์เป็นกิ๊ก ระวังไปในที่เปลี่ยวคนเดียว ระวังการเดินทางกลางคืน บางคนถูกเครซี่จนมีคนมาตามติด แต่คุณไม่ชอบ พยายามปฏิเสธแต่เขาคนนั้นไม่ฟัง ขอให้คุณใจเย็นๆ เรียกเพื่อนมาช่วยเลย อย่าตัดสินใจอะไรคนเดียว และอย่างเกรงใจค่ะ

คนมีคู่ : คุณมีการใช้เงินกระเป่าเดียวกัน มีการตัดยอดกันไปมา แล้วบางครั้งก็ทะเลาะกันด้วยเรื่องเงินทอง หมุนไม่ค่อยทัน แต่ถ้าคุณไม่มีปัญหาเรื่องนี้ ก็ต้องระวังการเอาตัวรอดของอีกฝ่าย ทำคุณจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน แต่เรื่องดีๆ ก็มีค่ะ ใครทำธุรกิจสีเทาร่วมกันไปได้ดีเชียว บางคนถึงจะเป็นคู่แล้ว คบแบบลับๆ ก็มี

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : มีแต่เพื่อน บ้างก็มีคนแนะนำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้จักคุณ แต่คุณยังหวงความโสด คุณมีเรื่องต้องทำอีกมากมาย วันนี้ก็แต่งกับงานไปก่อนนะคะ การงานราบรื่นดีค่ะ วันนี้

คนมีคู่ : สนับสนุนกันดี ยิ่งทำธุรกิจด้วยกันแล้ว วันนี้ส่งเสริมกันน่าดูจะมีข่าวดีเรื่องงาน ใครที่ทำงานประจำ ต่างคนต่างราบรื่นในการงาน มีเวลาก็มาเจอกันดูแลกัน ช่างแฮปปี้ดีค่ะ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : โสดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ พันเปอร์เซนต์ วันนี้คุณงานหนัก ทั้งงานเก่างานใหม่รุมๆ คำพูดคำจาขอให้ระวังไม่งั้นอาจมีปัญหากับคนรอบข้างได้ ระวังปวดหลัง เป็นโรคเก่าๆ กลับมา

คนมีคู่ : มีความอึดอัดใจบางประการ ไม่ค่อยพูดคุยจี๋จ๋าเหมือนวันก่อนๆ ดูมีระยะห่าง อารมณ์แปรปรวน คิดมากเกินไป ขอให้ลดๆ ตรงนี้ลงไปนะคะ



บทความแนะนำ


ความรักผู้ชายการศึกษาโปรโมชั่นผู้หญิงปัญหาความรักราชภัฏPowerBuyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก