ดวงความรักรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2560

อ่าน 10,761

Song Of Love : Love Paradise Kelly Chen ... รักปัจจุบันทำให้ดีที่สุด เหมือนสร้างวิมานแห่งความสุขร่วมกัน ^___^

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : แช่มชื่น เพราะคุณอยากก้าวความสัมพันธ์มากไปกว่านี้ละ มีคนมาจีบหลายยคน แต่มีคนที่คุณหมายปองไว้แล้ว เขารู้สึกดี และรู้สึกแบบเดียวกับคุณ มีเรื่องมาให้ตื่นเต้น หัวใจเต้นตุ๊บๆ คืนนี้

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น ตื่นเต้นกันดี บางคู่เพิ่งเริ่มคบกัน เลยไปไหนมาไหนไปกัน รายงานตัวดี ส่วนคู่ที่นานแล้วไม่ค่อยหวานชื่น พูดกันน้อย คุยกันแค่กินข้าวแล้วแยกย้าย

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : หากคุณอยู่ต่างประเทศ เรียนต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ วันนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ มีคนต่างชาติมาแอบมองคุณ และอยากคุยกับคุณ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเปิดโอกาสให้เขาหรือไม่ บางคนทำธุรกิจต่างประเทศ คุณมีเสน่ห์ จนบางทีมีคนเข้ามาเสนอหัวใจให้คุณค่ะ

คนมีคู่ : หากคุณเพิ่งรักกันใหม่ๆ บอกเลยว่า หลงตัวติดกันน่าดู ขนาดติดต่อสื่อสารยังรายงานทุกสถานการณ์ แปรงฟันอยู่นะ เข้าห้องน้ำแล้ว นอนแล้ว แต่ถ้าคุณคบกันมาสักพัก ความสัมพันธ์จะเป็นอีกแบบหนึ่ง มีอารมณ์หงุดหงิดบ้าง ตามประสา

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : มีเกณฑ์เสียเงินสำหรับของใช้ส่วนตัวคุณเอง และอาจลามไปถึงซื้อของฝาก ซื้อของขวัญให้คนที่คุณชอบ บางอย่างอีกฝ่ายไม่ได้ต้องการแต่คุณก็ประเคนให้ ระวังความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนมาก่อนแล้ว ทำให้คุณกลุ้มใจ

คนมีคู่ : ระวังแฟนหึงหวง แต่อาการหึงหวงมีนัยยะ มีเรื่องเสียเงินกันทั้งคู่ คุณเงินไม่พอใช้ แต่จะมีแฟนมาช่วยสนับสนุน ระวังพักนี้ให้ใครยืมเงิน หรือเกี่ยวกับสัญญาระวังถูกเบี้ยว ถูกหลอกให้จ่ายเพิ่ม

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : อารมณ์คุณไม่ค่อยปกติ ใจร้อน งานคุณก็วุ่นๆ น่าดู ต้องบุกเบิก ลงมือเอง ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือ หากมีคนคุยความรักไม่คืบหน้า แถมคุณติดต่อใครก็รีบๆ คุย รีบๆ วางสาย ระวังถูกเม้ามอยในเชิงเสียหาย

คนมีคู่ : คุณหงุดหงิดกับคู่ อารมณ์แปรวปรวน เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา อารมณ์เสียง่าย ขอให้ใจเย็นๆ ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดี งานของคุณก็วุ่นวาย ระวังคนนินทาให้ร้าย หรือคุณได้ยินกับหูเอง ขอให้ปล่อยวางค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : มีคนมาชอบคุณ ความสัมพันธ์เป็นแบบคลืบคลาน เอ่อ! ไม่ใช่จูออนนะคะ แต่มาแนวเพื่อน แต่มีอะไรพิเศษมากกว่านั้น ดูคุณก็มีใจ แถมยังเริ่มทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของด้วย ว้ายๆ ปิดไม่มิดจร้า นี่ชั้นป้าหอยซอยแปดป่าวเนี่ยย

คนมีคู่ : ความรักดี แม้จะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ก็ไม่มากไม่มาย ความรักยังเอ่อล้น ว่าแต่วันนี้ชวนกันไปไหนดีล่ะ ซื้อของเข้าบ้านก่อนนะ ของหมดแย้วววอ่ะ จุกจิกบ้างตามประสา แต่ตกดึกก็หวานแหว๋วกุ๊กกิ๊กล่ะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : โสดกันต่อไป เป็นเพราะการทำงานของคุณที่ต้องเดินทางไปมา ไม่ค่อยอยู่ติดที่ คุณเลยไม่อยากยึดติดกับใคร บางคนกำลังรอใครบางคนอยู่ แต่เขาก็ยังไม่เลือกคุณ มีคิดถึง มีโหยหาความรักเก่า

คนมีคู่ : คนรักห่างไกล อาจด้วยภาระหน้าที่งาน และครอบครัว ยังไงคุณก็ต้องเป็นกำลังใจให้ บางคู่มีปัญหาน้ำตาตกใน เพราะครอบครัวไม่เห็นชอบก็มี บางคู่คนรักเก่าวนเวียน เออ ปัญหาคนรักเก่าแก้ยากถ้าเลิกสนใจคนเก่า ไม่ไปยุ่งด้วยอะนะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : มีเกณฑ์เสียตังค์ในวันนี้แบบกระทันหัน แถมคุณยังพกตังค์มาไม่ค่อยพอ ยังไงวันนี้พกตังค์ไปเผื่อนะคะ เผื่อตอนเย็นจะได้มีเงินกลับบ้านค่ะ ส่วนความรักเข้ามาแบบกระทันหัน คุณจะไม่ทันตั้งตัวค่ะ

คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องความรักพร้อมๆ กัน ยังไงพูดคุยกันให้ดีๆ นะคะ มีอะไรตกลงกัน ใครจะจ่ายอะไรยังไง จะได้ไม่มีผลต่อความรักค่ะ แต่บางคู่ก็จ่ายเงินเตรียมไปเที่ยวกันวันนี้ บางคู่ก็แฮปปี้ไม่น้อย แต่แหมมีเรื่องไม่ถูกอกถูกใจ โดนเหวี่ยงบ้าง

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : มีคนคุย ความสัมพันธ์กำลังไปด้วยกันได้ดี ช่วยเหลือกัน สนับสนุนกัน แม้ว่าคุณจะให้เรื่องงานเป็นเรื่องสำคัญ แต่ยอมรับเลยว่าคุณก็เหงาใช่ไหมล่า

คนมีคู่ : ความรักราบรื่นดี มีความสุข สนับสนุนกันทุกเรื่อง แม้จะมีงอนกันบ้าง แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยดี ไม่มีอะไรต้องระวังเลยค่ะ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : มีเสน่ห์น่าดู มีคนอยากเข้ามาคุย ทักทาย บางคนมีคนมาจีบหลายคน เจอหยอดๆ คุณกำลังเลือกได้เลยทีเดียว วันนี้แฮปปี้ดี๊ด๊า และเผลอๆ กำลังจะมีความดี จะมีแฟนใช่ไหมล่ะ

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่นดี ไม่มีอะไรต้องเตือน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเสียเงินด้วยกันมากกว่า วันนี้มีการพูดเรื่องอนาคต มีการวางแผนกันบ้าง บางคู่ก็อาจมีเซอร์ไพรส์ ตั้งนานไม่เคยหวานกัน วันนี้จะให้แช่มชื่นบ้างค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : วันนี้งานคุณค่อนข้างหนัก มีเรื่องราวเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน ทำให้คุณปวดหัวไม่น้อย สุขภาพคุณก็กำลังมีปัญหา หากคุณมีคนคุย คุณทะเลาะกันอยู่ ไม่มีใครง้อใคร และคุณก็ยุ่งๆ ในความสัมพันธ์ที่ยืนหากคุณปล่อยให้ห่าง คุณก็ยังโสดต่อไปแน่ๆค่ะ

คนมีคู่ : โกรธกันไปมา กว่าจะลงตัว วันนี้คงต้องจัดอีกสักดอก เถียงกันหน้าดำแดง ขอให้ใจเย็นๆ งานคุณก็หนักทั้งคู่ เป็นกำลังใจให้กันดีกว่าค่ะ เรื่องอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ ขอให้ผ่านไป ช่วยกันฝ่าฟัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขจะดีกว่ามากๆ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : มักมีคนชอบเข้ามาปรึกษา บางคนอยากเริ่มความสัมพันธ์กับคุณ ก็เอาเรื่องงานมาอ้าง แต่คุณต้องระวัง ความรักอาจมาพร้อมผลประโยชน์ก็ได้ แบบที่เอ็นดูกันจริงๆ ก็มี ขอให้ดูไปสักระยะ รักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี เพราะบางคนอาจจะมาเอาเปรียบคุณ (ทางร่างกาย)

คนมีคู่ : ความรักดี อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ หากบางคู่แต่งงานแล้ว คืนนี้มีโอกาสซัมติง แต่ถ้าใครยังแค่คบกันเฉยๆ ก็ต้องระวังเนื้อระวังตัว เพราะยังไม่ได้ทำตามประเพณี ขอให้ดูแลตัวเองให้ดีๆ การตัดสินใจอะไรบางอย่างขอให้นึกถึงผลที่ตามมาไว้ก่อน

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน โดนหัวหน้างานจุกจิก โดนให้ควบสองงานพร้อมกัน และเข้ามาอย่างกระทันหัน ระวังไลน์ตามงาน วันนี้เรื่องความรักไม่ค่อยเด่น ถ้ามีคนคุยจะไม่เป็นอย่างใจ พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง

คนมีคู่ : กระทบกระทั่งกันบ้าง เหงาๆ ความรักไม่ค่อยเป็นดังหวัง ขอให้สื่อสารออกไปตรงๆ แฟนหรือคุณ คนใดคนหนึ่งกลับบ้านช้า ทำให้คุณหงุดหงิดใจ และวันแรกเปิดอาทิตย์ก็มีงานบ้านมารอคุณอยู่อีกแล้ว



บทความแนะนำ


สงกรานต์เตชะณรงค์ลูกสาวแอฟสิงห์sqweezanimalแอนิมอลสิงห์สควีซข่าวบันเทิงStarWarกรอบพลาสติกโฮโลแกรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก