วงจรชีวิต วันที่ 12 มิถุนายน 2560

อ่าน 5,600

สุริยคติกาล วันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ค.ศ. 2017 จันทรคติกาล ตรงกับวันจันทร์ แรม 3 ค่ำ เดือน 7 ปีระกา นพศก จุลศักราช 1379 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.49 น. เที่ยงจริง เวลา 12.18 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.45 น. จันทร์ขึ้น เวลา 20.37 น.

วันนี้ เวลา 00.00-08.42 น. ดาวจันทร์ (2)เสวยปุพพาษาฒนักษัตรฤกษ์ที่ 20 ประกอบด้วยมหัทธโนแห่งฤกษ์ มหัทธโน แปลว่า คหบดี เศรษฐี ผู้มั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง เวลา 08.43-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยอุตราษาฒนักษัตรฤกษ์ที่ 21 ประกอบด้วยโจโรแห่งฤกษ์ โจโร แปลว่า โจร ผู้ปล้น ผู้ลักขโมย วันจันทร์-เป็นวันอุบาทว์ เวลา 00.00-05.50 น.-ห้ามทำการมงคล เวลา 05.51-08.42 น.-ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดมหัทธโนฤกษ์ เวลา 08.43-20.07 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดโจโรฤกษ์ เวลา 20.08-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศอัปมงคล-ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สีประจำวัน-สีขาว สีสิริมงคล-สีดำ ม่วงแก่ เทา สีอัปมงคล-สีแดง แดงส้ม ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีพิจิก ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีพฤษภ

เกิดวันนี้ เด็กชาย มีเสน่ห์ ชอบแต่งตัว ปราดเปรียวแคล่วคล่องว่องไว มีน้ำใจดี อารมณ์สุนทรีย์ มีชื่อเสียง มีญาติพึ่งพาอาศัยไม่ได้ แต่เป็นที่พึ่งของญาติ คบคนใกล้ชิดเสมือนญาติ ชอบคบเพื่อนที่มีฐานะดี เด็กหญิง เฉลียวฉลาด ยากที่ผู้ชายจะหลอกล่อได้ง่าย ไหวพริบปฏิภาณดี จิตใจสูง มีคารมคมคาย ชอบการศึกษาหาความรู้ เป็นที่รักของคนที่ได้พบเห็น มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน มีความเจริญรุ่งเรือง หลักฐานมั่นคง ครอบครัวมีความสุข

เกิดวันอาทิตย์ มีเงินผ่านมือเข้ามามาก แต่ก็มีรายจ่ายมาก จึงไม่ค่อยมีเงินเก็บ คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคม ได้ทรัพย์สินเงินทอง มีการปะทะคารมกับคนใกล้ชิด มักมีคนเอาใจออกห่าง คนผิวดำแดงจะใส่ความ จะมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี มีการฟื้นฟูสุขภาพอนามัย

เกิดวันจันทร์ ด้วยเหตุที่เป็นคนมีสติปัญญา มีความรู้ความสามารถ จึงทำให้ประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ทำอยู่ได้ไม่ยาก มีลาภจากเพื่อนฝูง เดินทางควรตรวจยานพาหนะให้ดี จะได้เครื่องประดับ ทรัพย์สินเงินทองและบริวาร ได้ผู้อุปถัมภ์ การงานประสบความสำเร็จ คนรักปรับความเข้าใจกันได้ คนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร จะได้สมบัติที่หายาก เงินทองหมุนเวียนดีขึ้น จะมีความรับผิดชอบเกี่ยวกับการงานมากขึ้น จะได้พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ ได้รับข่าวจากทางไกล จะทำอะไรต้องรอบคอบ มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน เสียทรัพย์ มีปัญหากับคนใกล้ชิด มีเรื่องสำคัญให้คิด บุตรบริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ การไม่ยับยั้งชั่งใจหรือเอาแต่อารมณ์หรือมีโทสะบ่อยครั้ง ทำให้มีอุบัติเหตุและปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ จะได้ลาภเพราะมิตรสหาย สมความปรารถนาเรื่องความรัก อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอนเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย ต้องใช้ความรอบคอบ มีการปะทะคารมเพราะเหตุที่มีเวลาน้อย

เกิดวันพฤหัสบดี ควรระมัดระวังเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจถูกหลอกลวงทำให้เกิดความเสียหายได้ จะได้ของใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ เดินทาง ข้าวของเสียหาย ทำงานสำเร็จสมความปรารถนา มีปัญหาเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ การเงินมีช่องทางแจ่มใส ได้ลาภ ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนจำนวนมาก

เกิดวันศุกร์ มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ เพื่อนฝูงแนะนำงานใหม่เข้ามาให้ทำมากขึ้น ได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม คู่ครองคนรักเข้ามามีบทบาทในชีวิต ได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญ ปัญหาอุปสรรคที่มีอยู่จะคลี่คลาย ของมีค่าที่ตกหล่นสูญหายหากติดตามจะได้คืน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง

เกิดวันเสาร์ การเจรจาทางธุรกิจจะประสบความสำเร็จและส่งผลดี จะได้ข่าวดี บริวารจะมาพบ มีการเดินทาง การเจรจาประสบความสำเร็จ หากมีการกู้ยืมเงินจะได้รับการอนุมัติ มีทรัพย์สินควรรักษาไว้ให้ดี มีเรื่องเล็กน้อย การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ



บทความแนะนำ


กสิกรไทยผู้ชายผู้หญิงน้ำมะเขือเทศความสวยความงามธนาคารกสิกรไทยความรักธนาคารกสิกรไทยปิดปรับปรุงผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก