ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ 12 มิถุนายน 2560

อ่าน 9,551

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ.2560 แรม 3 ค่ำ เดือน 7 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดีคนเกิดปีวอกมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ควรทำบุญเกี่ยวกับเรื่องการศึกษาเพื่อเสริมดวง

คนเกิดวันอาทิตย์ การงานช่วงนี้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนแต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่า การเงินแม้ว่าการเงินตอนนี้จะดูคล่องตัวแต่จริงๆมีปัญหาบางอย่างซ่อนอยู่ ความรักคนมีคู่ห่างเหินกันตามเวลาที่ล่วงเลย คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์ การงานมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต หากไม่รีบคว้าไว้จะต้องเสียใจไปอีกนาน การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ควรทำบุญเกี่ยวกับเด็กเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง คนโสดมีลุ้นว่าจะได้สละโสด

คนเกิดวันอังคาร การงานปัญหาที่คุณเผชิญหน้าค่อนข้างจุกจิก แต่ด้วยความสามารถของคุณปัญหาที่มีจะคลี่คลายในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับของที่ปรารถนามานาน ความรักคนมีคู่จิตใจหวั่นไหวไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดจะได้พบคนที่ตามหามานาน

คนเกิดวันพุธ การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบเริ่มเข้าที่เข้าทาง ปัญหาที่มีเริ่มจางหายกลายเป็นความสำเร็จที่เข้ามาแทนที่ การเงินระวังความใจร้อนจะทำให้คุณต้องเสียทรัพย์ ความรักคนมีคู่ความรักหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดมีเกณฑ์พลาดรักเพราะไม่กล้าเปิดใจ

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานช่วงนี้ต้องทำงานภายใต้ความกดดันเพราะผู้ใหญ่คาดหวังในผลงานของคุณมาก การเงินมีเกณฑ์เดือดร้อนเพราะความใจดี ความรักคนมีคู่มีปัญหาบางอย่างที่ค้างคาในใจ คนโสดจะมีผู้ใหญ่คอยแนะนำให้คุณได้ทำความรู้จักกับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันศุกร์ การงานถึงแม้สิ่งที่คุณรับผิดชอบจะยากเย็นเพียงใดแต่ก็ยังมีเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเสมอ การเงินมีเงินเข้ามาให้คุณเก็บสะสมเรื่อยๆ ความรักคนมีคู่เริ่มกลับมาทบทวนว่าจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์ การงานสิ่งที่ทำให้คุณหนักใจไม่ใช่งานที่คุณกำลังรับผิดชอบ แต่เป็นการทำงานร่วมกับคนหมู่มากต่างหาก การเงินหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ความรักคนมีคู่เป็นคู่ที่ น่าอิจฉาสำหรับใครหลายคน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก.



บทความแนะนำ


ยิงกันตายแฟชั่นแม็กอดัมส์ราเชลข่าวล่าสุดแฟชั่นหน้าร้อนStrangeDoctorภาพยนตร์PrintsFashionยิงเวียดนามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก