แนะนำทิศมงคลเสริมความมั่งคั่ง! ปรับฮวงจุ้ยกิจการขาดทุน ยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง

อ่าน 14,697

การทำธุรกิจบางครั้งย่อมมีเรื่องขาดทุน กำไรน้อยหรือลูกค้าไม่มาอุดหนุนกิจการ ปัญหาการเงินไม่ลงตัวกันเป็นเรื่องธรรมดาโดยเฉพาะคู่ค้า ลูกค้ารวมทั้งพนักงาน แต่ปัญหาอยู่ที่ว่ากิจการย่ำแย่อาจบานปลาย ในทางฮวงจุ้ยแก้ปัญหากิจการและกระตุ้นให้ผลการดำเนินการดีขึ้นอย่างไร บทความนี้ Horoscope thaiza จะแนะนำทิศมงคลเสริมความมั่งคั่ง

การปรับฮวงจุ้ยกิจการซบเซาควรปรับแก้ทางทิศเหนือที่อยู่อาศัย ควรเลือกวอลเปเปอร์สีฟ้าหรือสีน้ำเงินจะติดทางผนังทิศเหนือ ซึ่งเป็นทิศประจำของธาตุน้ำ ควรใช้สีฟ้าที่บริเวณห้องทำงานผู้ประกอบการหรือผู้บริหารเพราะสีฟ้าเป็นสีที่ช่วยความคิด การวางแผนตัดสินใจ หรือห้องที่เป็นศูนย์รวมของสมาชิกในกิจการสีฟ้าหรือสีน้ำเงินสร้างโทนสีให้เข้ากันเพิ่มเสริมกันและกันเพราะฮวงจุ้ยเบญจธาตุ ธาตุน้ำจะส่งเสริมกิจการค้าขาย และสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน คนเกิดปีชวดและปีกุนที่มีธาตุเกิดเป็นธาตุน้ำจะเสริมให้อารมณ์เย็นขึ้น

นอกจากวอลเปเปอร์แล้วภาพต้นไม้สีโทนอ่อนเสริมทิศแห่งการค้าขาย จะเสริมด้านผลการดำเนินงาน การคิดกลวิธีการค้า ปรับวางแผนการตลาด การเงินได้อย่างแยบยล และกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดความอยากเข้ามาอุดหนุนกิจการ สีนี้จึงเหมาะกับอาชีพค้าขาย

วิชาฮวงจุ้ยบางสำนักแนะนำว่า การวางน้ำพุจำลองไว้ที่ทางทิศเหนือจะเสริมเรื่องการไหลเวียนเงินทุนและผู้เข้ามาอุดหนุนกิจการ น้ำพุคือสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง การพวยพุ่งของน้ำที่ขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างสวยงามเป็นความหมายของการเจริญงอกงาม น้ำพุควรที่จะมีการไหลขึ้นอย่างต่อเนื่อง น้ำเป็นเอกลักษณ์จะเสริมเรื่องการไหลเวียน และนำโชคลาภแด่ผู้ประกอบการหรือวางรูปแม่น้ำ น้ำตกที่มีการไหลเวียนเข้าสู่กิจการ

ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์แห่งความเชื่อและศิลป์แห่งความเหมาะสม ความพอดีความสมดุลในการจัดร้านค้านั้น มีนักออกแบบหลายท่านแสดงความคิดเห็นไว้หลากหลาย แต่อยู่บนความจริงคือ ความลงตัวของตัวอาคารสินค้า และสภาพแวดล้อมทางกายภาพเช่น สี แสงเป็นต้นจนเป็นปัจจัยเสริมสำหรับการเลือกที่ตั้งของธุรกิจร้านค้าตามหลักความจริงทำเลที่ตั้งของธุรกิจ จึงควรได้รับการจัดวางอย่างเหมาะสม มีความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม มีอากาศถ่ายเท จะส่งผลช่วยกระตุ้นให้กิจการร้านค้ามีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนกิจการ เจ้าของร้านอยู่เย็นเป็นสุข และพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิตของผู้ประกอบการ



บทความแนะนำ


เซี่ยงไฮ้รถไฟฟ้าใต้ดินปลาไหลการศึกษาประโยชน์ของกล้วยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก