ดวงความรักรายวัน ประจำวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2560

อ่าน 5,312

Song Of Love : คู่แท้ พี่เบิรด์ Cr.GMM ... คู่แท้ อยู่ที่คนสองคน ประคับประคองควารัก จนวันที่เป็นคู่แท้ อย่างแท้จริง ^___^

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : มีคนให้เลือกสองสามคน อยู่ที่คุณแล้วว่าจะทำยังไงกับความสัมพันธ์นี้ คนที่คุณชอบเขาก็ไม่ชอบคุณ ระวังความสัมพันธ์ซับซ้อนแล้วมารู้ในวันนี้ ว่าคนที่คุณคุยไม่โสด แถมมีครอบครัวแล้ว

คนมีคุ่ : พ่อ-แง่ แม่-งอน เรื่องจุกจิกก็เอามาเป็นประเด็น ทำอะไรต้องรายงานคนรัก ตัวคุณเองก็อึดอัดใจ บางอารมณ์ก็คาดหวังกับความรักสูง ทำให้ทะเลาะกันได้ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : มีแต่เพื่อน บ้างก็มีคนแนะนำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้จักคุณ แต่คุณยังหวงความโสด คุณมีเรื่องต้องทำอีกมากมาย วันนี้ก็แต่งกับงานไปก่อนนะคะ การงานราบรื่นดีค่ะ วันนี้

คนมีคู่ : สนับสนุนกันดี ยิ่งทำธุรกิจด้วยกันแล้ว วันนี้ส่งเสริมกันน่าดูจะมีข่าวดีเรื่องงาน ใครที่ทำงานประจำ ต่างคนต่างราบรื่นในการงาน มีเวลาก็มาเจอกันดูแลกัน ช่างแฮปปี้ดีค่ะ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : โสดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ พันเปอร์เซนต์ วันนี้คุณงานหนัก ทั้งงานเก่างานใหม่รุมๆ คำพูดคำจาขอให้ระวังไม่งั้นอาจมีปัญหากับคนรอบข้างได้ ระวังปวดหลัง เป็นโรคเก่าๆ กลับมา

คนมีคู่ : มีความอึดอัดใจบางประการ ไม่ค่อยพูดคุยจี๋จ๋าเหมือนวันก่อนๆ ดูมีระยะห่าง อารมณ์แปรปรวน คิดมากเกินไป ขอให้ลดๆ ตรงนี้ลงไปนะคะ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : มีคนถูกใจเข้ามาแล้ว แล้วคุณก็มีโอกาสได้คุยกับเขามากขึ้น ความสัมพันธ์ดูจะไปได้ดีในช่วงแรกของวัน ยังไงขอให้รอดูกันต่อไปค่ะ น้ำหยดลงหิน ทุกวันหินมันยังกร่อน?วันนี้ก็มีความสุขแฮปปี้ไปก่อน

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น ดูแลกันและกันได้ดี แม้จะมีเรียกร้องกันอยู่บ้าง งอนบ้าง แต่วันนี้ก็ผ่านไปได้อย่างราบรื่นค่ะ บางคู่มีโอกาสแนบชิดกัน หุๆ แต่ถ้าเรียนอยู่อย่าไปแนบชิดล่ะ ยังเรียนไม่จบนะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : มีคนมาแนะนำคนโสดให้ แต่คุณยังไม่ปักใจ ขอคุยๆ ไปก่อน สมัยนี้ก็แอบดูเฟสบุคกันได้ แต่คุณยังห่วงเรื่องครอบครัวอยู่หลายเรื่อง ก็แค่ดูๆ ไว้ แต่ยังไม่ให้ใครรุกล้ำพื้นที่ส่วนบุคคล

คนมีคู่ : ความรักราบรื่นดี แต่ยังมีบางอารมณ์ที่ไม่เข้าใจกัน บางคู่ทะเลาะกันเพราะเรื่องของคนอื่น บางคู่ทะเลาะกันเพราะเรื่องของคนในบ้าน เรื่องบางเรื่องแค่เหตุผลอาจจะยังไม่เพียงพอ ยังไงก็ดูแลความรู้สึกกันด้วย

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : มีคนดูแลคุณ คุณก็รู้สึกดีอยู่แล้ว ไม่เห็นต้องคิดถึงความสัมพันธ์อะไร คุณพอใจกับวันนี้ที่เป็นอยู่ เรียบๆ นิ่งๆ คอยเป็นที่ปรึกษากันก็พอละ

คนมีคู่ : แฮปปี้ดี แม้บางอารมณ์คุณจะหงุดหงิดกับคำบ่น ของคู่คุณ คุณก็พอรับได้ บ่นมากๆ ก็นิ่งไปซะเลย เลยต้องมาง้อกันเพิ่ม เอาเป็นว่าอย่าโกรธนานละกันค่ะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : คิดถึงความหลัง บางคนก็มีคนเก่ากลับมาวนเวียน แต่เขากลับมาทำให้คุณคิดมากมากกว่า คิดให้ดี ถ้าจะกลับไปคบเหมือนเดิม ให้ความเป็นเพื่อนกันไปก่อน วันนี้คุณเลยโสดต่อไป

คนมีคู่ : คิดมากเรื่องคู่ครอง แต่คุณคิดมากเกินไป บางอย่างตัดได้ก็ควรตัด ทำตัวให้ผ่อนคลาย มีเรื่องกดดันภายในครอบครัว แฟนให้คำปรึกษาดี วันนี้คิดเรื่องบ้านช่องเยอะ เป็นห่วงคนในครอบครัว

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : หากคุณอยู่ต่างประเทศ เรียนต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ วันนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ มีคนต่างชาติมาแอบมองคุณ และอยากคุยกับคุณ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเปิดโอกาสให้เขาหรือไม่ บางคนทำธุรกิจต่างประเทศ คุณมีเสน่ห์ จนบางทีมีคนเข้ามาเสนอหัวใจให้คุณค่ะ

คนมีคู่ : หากคุณเพิ่งรักกันใหม่ๆ บอกเลยว่า หลงตัวติดกันน่าดู ขนาดติดต่อสื่อสารยังรายงานทุกสถานการณ์ แปรงฟันอยู่นะ เข้าห้องน้ำแล้ว นอนแล้ว แต่ถ้าคุณคบกันมาสักพัก ความสัมพันธ์จะเป็นอีกแบบหนึ่ง มีอารมณ์หงุดหงิดบ้าง ตามประสา

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : วันนี้อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อาจด้วยสุขภาพ บางคนป่วยกระทันหัน หากเป็นมากก็หยุดพักผ่อนไปนะคะ บางคนมีชาวต่างชาติคุยๆอยู่ความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดี

คนมีคู่ : เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เดาอารมณ์ไม่ทัน คุณรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ อาจด้วยเรื่องทำงาน กับคนรักคุณห่างๆ ไม่ค่อยติดต่อสื่อสาร บางคู่อยู่กันไกล ไปเรียนไปทำงานต่างประเทศวันนี้เลยเงียบๆ ค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : ความรักกำลังมีเสน่ห์เลยวันนี้ ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ คุยหยอกล้อกัน อาจได้ทำกิจกรรมร่วมกัน หากโสดแล้วดูแลกันก็เป็นเรื่องดี บางคนออกไปเรียนไปเจอกัน ความสัมพันธ์กระชับแน่นยิ่งขึ้น

คนมีคู่ : ความรักไปได้สวย มักเป็นที่ปรึกษาให้กันคอยช่วยเหลือกัน ผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่ายก็สนับสนุนพวกคุณอยู่แล้ว ขอให้ดูแลกันอย่างนี้ทุกวัน คู่ของคุณ ไม่มีอะไรต้องเตือนเลยค่ะ สดใสมากวันนี้

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : โสดต่อไป ให้ระวังเรื่องการขับรถเร็ว การขับไปคุยโทรศัพท์ไปจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ออกไปที่ไหนควรพกร่มไปด้วย และเดินให้ระวัง ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับเข่า ข้อเท้า และข้อมือ

คนมีคู่ : มีปากเสียงกับคนรัก เป็นเพราะความตรงไปตรงมาของคุณ บางคู่ถูกจับโกหกได้ บางคู่ทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กน้อยแล้วบานปลาย ยังไงดูแลกันให้ดีค่ะ ความรักมีขึ้นลงเป็นเรื่องปกติ แต่สื่อสารกันให้เข้าใจ ความรักจะไปได้ด้วยดีค่ะ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : คุณเน้นเรื่องงานมากวันนี้ หากมีคนที่คุยอยู่ คุณมักคุยกับเขาไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาบอกว่าคุณคิดแปลกด้วยซ้ำ ทำให้คุยทีไรมีปัญหาทุกที คุณลองสังเกตตัวเองดูว่าพูดวกซ้ำไปมาหรือเปล่า หรือลองค่อยๆพูด ช้าๆ ชัดๆ อธิบายเข้าใจกันให้มากขึ้น เขาจะเก็ทเองค่ะ

คนมีคู่ : อารมณ์ไม่อยู่กะเนื้อกะตัว มีความคิดแบบแปลกๆ แผลงๆ บางครั้งก็แปลกดี บางครั้งก็แปลกเกินไป แต่คู่ของคุณก็ชอบที่เป็นคุณ คุณอารมณ์ดี คุณตลก ทะลึง ทำให้คนรักตื่นเต้น



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีความสวยความงามผู้หญิงLiteLINEการแต่งตัวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก