ดูดวงวันนี้ วันอังคาร 13 มิถุนายน 2560

อ่าน 5,631

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน พ.ศ.2560 แรม 4 ค่ำ เดือน 7 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาอุปสรรคที่มีจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง

คนเกิดวันอาทิตย์ การงานมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าไม่อยู่กับที่ ต้องเดินทางติดต่อเรื่องงานกับคนจำนวนมากในช่วงนี้ การเงินแม้ว่าการเงินจะคล่องตัวแต่ไม่ควรประมาท ความรักคนมีคู่แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อนที่รู้ใจ คนโสดยังไม่สมหวังเพราะว่าไม่กล้าเริ่มต้น

คนเกิดวันจันทร์ การงานกำลังจะมีโอกาสดีครั้งใหญ่โคจรเข้ามาในชีวิต ควรทำบุญที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมากเพื่อเสริมดวง การเงินเริ่มเห็นกำไรจากการลงทุน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่หวือหวาแต่มั่นคง คนโสดมีโอกาสที่คุณจะได้สละโสดในช่วงนี้

คนเกิดวันอังคาร การงานควรวางแผนก่อนเริ่มการทำงานเพราะจะทำให้อุปสรรคในการทำงานลดน้อยลง การเงินหมดเงินไปกับการใช้จ่ายตามอารมณ์ ความรักคนมีคู่เมื่อมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่ถูกใจก็ต้องมีอาการหวั่นไหวเป็นธรรมดา คนโสดจะสมหวังในไม่ช้า

คนเกิดวันพุธ การงานหลังจากปัญหาที่มีเริ่มจางหาย ความสำเร็จก็เริ่มปรากฏให้เห็นเด่นชัดขึ้น การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบโดยคนใกล้ตัว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์กำลังพัฒนาเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง คนโสดอยากมีความรักแต่ยังไม่มีโอกาสพบคนที่คุณถูกใจ

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานคุณมีแผนงานและโครงการดีเต็มไปหมด แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ลงมือทำให้เป็นความจริงเสียที การเงินจะมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน ความรักคนมีคู่อยู่ใกล้กันแต่ความสัมพันธ์กลับห่างเหิน คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะผู้ใหญ่

คนเกิดวันศุกร์ การงานแม้ว่าจะมีอุปสรรคมาบ้างแต่โดยรวมถือว่างานราบรื่นดี การเงินช่วงนี้เป็นช่วงเก็บเงินเพราะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ควรหาเวลากระชับความสัมพันธ์บ้าง ก่อนที่จะสายเกินไป คนโสดลืมคิดเรื่องความรักเพราะมัวแต่ทำงาน

คนเกิดวันเสาร์ การงานหากคุณต้องทำงานกับคนจำนวนมากต้องทำใจ เพราะมีโอกาสที่คุณต้องทำงานหนักกว่าคนอื่น การเงินแม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายมากแต่ก็ยังเหลือเงินเก็บ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นไร้ปัญหา คนโสดหากมีความรักช่วงนี้จะมีโอกาสเสียน้ำตา.



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นนาครเปิ้ลแต่งงานUniqloออร์ก้าApocalypseมนุษย์กลายพันธุ์X-Menทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก