วงจรชีวิต วันที่ 13 มิถุนายน 2560

อ่าน 10,615

สุริยคติกาล วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ค.ศ. 2017 จันทรคติกาล ตรงกับวันอังคาร แรม 4 ค่ำ เดือน 7 ปีระกา นพศก จุลศักราช 1379 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.50 น. เที่ยงจริง เวลา 12.18 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.46 น. จันทร์ขึ้น เวลา 21.23 น.

วันนี้ เวลา 00.00-10.18 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยอุตราษาฒนักษัตรฤกษ์ที่ 21 ประกอบด้วยโจโรแห่งฤกษ์ โจโร แปลว่า โจร ผู้ปล้น ผู้ลักขโมย เวลา 10.19-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยศรวณนักษัตรฤกษ์ที่ 22 ประกอบด้วยภูมิปาโลแห่งฤกษ์ ภูมิปาโล แปลว่า ผู้รักษาแผ่นดิน วันอังคาร-เป็นวันธงไชยตามกาลโยค เวลา 00.00-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ทิศตะวันตก ทิศอัปมงคล-ทิศตะวันออก สีประจำวัน-สีชมพู สีสิริมงคล-สีเหลือง น้ำตาล สีอัปมงคล-สีขาว งาช้าง ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีกันย์ ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีมังกร

เกิดวันนี้ เด็กชาย เป็นบุรุษที่เฉลียวฉลาด พูดเขียนคิดค้นเก่ง มีจิตใจที่เข้มแข็ง กล้าหาญ มีน้ำใจดี แต่ใจร้อน ชอบอาสาเจ้านาย เป็นทหารตำรวจช่างเทคโนโลยีดี ผู้ใหญ่เมตตา เป็นที่พึ่งของพ่อแม่ เด็กหญิง เป็นสตรีที่ มีรูปร่างหน้าตาดี มีความสามารถในการพูดเขียนและคิดค้น ติดต่อกับสังคมและธุรกิจได้ดี เอาชนะอุปสรรคได้ ขยันหมั่นเพียร มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน อนาคตเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง หลักฐานมั่นคง

เกิดวันอาทิตย์ การงานจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น จะได้ทำงานกับคนต่างถิ่นต่างแดน มีทรัพย์สินควรรักษาไว้ให้ดี ระวังภัยจากโจรและการทะเลาะวิวาท หากมีเงินทองจะถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ ได้รับของฝากของขวัญจากคนต่างถิ่น ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ มีรายจ่ายมากขึ้น มีการเดินทาง เพื่อนฝูงได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันจันทร์ ความรักมีความสัมพันธ์แบบเพื่อนฝูงที่สนิทคอยช่วยเหลือและเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน จะได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ วิตกกังวลด้วยเรื่องเก่า ๆ วางแผนเดินทาง การเจรจาประสบความสำเร็จ เพศตรงข้ามให้สิ่งของอันต้องตา ถูกยกย่องให้เป็นผู้นำ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร มีโอกาสได้ช่วยเหลือผู้ทุกข์ยาก การเจรจาเกี่ยวกับการงานจะได้ผลดี ปัญหาที่มีอยู่จะคลี่คลาย ของมีค่าที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง จะประสบความสำเร็จด้านการงาน มีลาภผลเล็กน้อย ระวังไฟและของร้อน การงานมีคู่แข่ง ระวังการใช้จ่าย ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี บริวารจะเจ็บป่วย

เกิดวันพุธ จะได้ทำงานกับคนต่างถิ่นต่างแดน จะได้ทรัพย์สินเงินทอง ผู้ใหญ่และมิตรสหายให้คุณ ได้ของฝากของขวัญ มีลาภเกี่ยวกับการเงิน บริวารให้การสนับสนุนด้วยดี ทำงานหนักขึ้น หากเจ็บป่วยไม่นานก็จะหาย มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก ระวังเรื่องอาหารการกิน ระวังจะถูกหลอกลวง

เกิดวันพฤหัสบดี การใจร้อนใจเร็วทำให้เสียเงินอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว จึงขอให้ควบคุมอารมณ์ให้ได้ มีความขยันหมั่นเพียร มีปัญหาเรื่องรักๆใคร่ๆ การเงินมีช่องทางแจ่มใส มีลาภจากการเสี่ยง ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบปะผู้คนมากมาย มีการตกแต่งที่อยู่อาศัย มีรายจ่ายมากขึ้น อาชีพมีความเจริญก้าวหน้า ได้ลาภเป็นสิ่งของเงินทอง ควรรักษาสุขภาพให้ดี ได้คบหาสมาคมผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์ จะได้ทำงานที่พึงพอใจ การงานประสบความสำเร็จ บริวารให้การสนับสนุนด้วยดี มีการเดินทาง ได้ทรัพย์สินเงินทอง ได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ ได้ลาภ ได้มิตรสหาย ได้พบคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม คนทางไกลจะแวะเวียนมาหา ระวังดูแลรักษาสุขภาพให้ดี

เกิดวันเสาร์ จะได้ร่วมงานในองค์กรการกุศล ได้พบปะสังสรรค์กับผู้คนมากมาย มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน มีปัญหากับคนใกล้ชิด บุตรบริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่ มีเรื่องการศึกษาต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี ระวังสุขภาพ มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ คนที่เคยมีปัญหากันจะปรับความเข้าใจกัน การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้งานที่ถูกใจ



บทความแนะนำ


เครื่องสำอางค์หมดอายุนครศรีธรรมราชจังหวัดเลยด่านซ้ายผีตาโขนเครื่องสำอางค์ข่าวล่าสุดหนุ่มเทศบาลเครื่องสำอางค์หมดอายุดูยังไงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก