หมอช้าง เผยราศีที่มีโอกาสได้เซ็นสัญญาร่วมหุ้น ลงทุน เจรจาธุรกิจ

อ่าน 7,022

พยากรณ์ดวง เดือนมิถุนายน ปี 2560 ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ได้เผยข้อมูล ราศีที่มีโอกาสได้เซ็นสัญญาร่วมหุ้น ลงทุน เจรจาธุรกิจ เพื่อคู่มือในการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว และวางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ราศีธนู ( 16 ธันวาคม ? 14 มกราคม )

เดือนมิถุนายนนั้นเป็นเดือนที่คุณจะมีโอกาสได้เซ็นสัญญาร่วมหุ้น ลงทุน เจรจาธุรกิจ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดี เพียงแต่ว่าบางครั้งคุณจะเจอกับคนขวานผ่าซากหรือพูดอะไรไม่ค่อยเข้าหู แต่ขอให้มองเรื่องเจตนาของคนพูดเป็นหลัก จะได้ไม่มีปัญหาเกิดขึ้น เรื่องความรักกลับมาคึกคักมากขึ้น อาจจะไม่ถึงขั้นสละโสด แต่น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วจังหวะดวงดาวส่งผลให้มีโอกาสเรื่องดูแลความสัมพันธ์มีเวลาให้กันมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่วางแผนไปท่องเที่ยวพักผ่อนหรือฮันนีมูน ในช่วงนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีด้วย สิ่งที่ต้องระมัดระวังในเดือนนี้คือเรื่องสุขภาพ คุณจะเป็นโรคจุกจิกหยุมหยิม ไม่ได้เป็นอะไรที่น่าเป็นกังวล เช่น ภูมิแพ้ ผื่นคัน โรคผิวหนัง



บทความแนะนำ


เที่ยวกรุงเทพฯเมืองหิมะโปรโมชั่นที่เที่ยวเปิดใหม่เกตเวย์เอกมัยเทสโก้โลตัสดูดวงคาถาบูชาพระประจำวันเกิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก