ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" ราศีใดระวังไฟไหม้บ้าน!

อ่าน 8,941

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดระวังไฟไหม้บ้าน! ได้แก่ ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ไฟไหม้บ้าน เรื่องใหญ่ ดวงใน 12 ราศีมันไม่ใช่ว่าจะไหม้ตามที่ถูกฟันธง มันต้องมีการผูกดวงชะตา ตามวันเดือนปีเกิดของแต่ละคน มันจะมีในพื้นดวงเลยครับ ใครที่ดวงไฟไหม้บ้านจะมีอังคารกับราหูอยู่ร่วมกันโดยส่วนใหญ่ ราศีที่ต้องระวังคือ พิจิก เหตุผลดาวเสาร์โคจรย้อนราศีกลับมาทับพิจิกรอบสุดท้าย

ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน จนถึงวันที่ 1 ธันวาคม ดังนั้นนี้คือรอบสุดท้าย จากนี้ไปอีก 30 ปีนะครับ กว่าจะเจออีกรอบนึง ที่มาทับแบบนี้ เพราะฉะนั้นดาวเจ้าเรือนของราศีพิจิกคืออังคาร แล้วดาวเสาร์ย้อนจากราศีธนูมาทับ เมื่อวันที่ 18 เมษายน รอบสุดท้ายก่อนจะไปในวันที่ 1 ธันวาคมของปีนี้ เสาร์โคจรถึงเรือนพิจิกคืออังคาร "เสาร์ถึงภุมมังระวังเหตุ เกิดเพลิงอาเพศไหม้ฉิบหาย" จะเกิดความชิบหายวายชีวี ธรณีจะสูบกิน ก็แปลว่าระหว่างสงกรานต์ที่ผ่านมา จนถึงประมาณเดือนตุลา พิจิกา โดยประมาณ ดาวเสาร์มีเกณฑ์ที่จะทำกำลังให้เกิดแผ่นดินไหว ไฟไหม้ในประเทศ นี่คือเรื่องหลัก ตึกที่สร้างไม่ถูกต้อง

บ้านไหนที่ไม่ปลอดภัย คุณต้องดูแล้ว ที่บ้านมีถังดับเพลิงหรือไม่ บ้านอยู่ในซอยลึกรถดับเพลิงเข้าไม่ได้ น้ำเข้าไม่ได้ต้องหาแผนระวังป้องกัน ทำประกันอัคคีภัยหรือยัง แล้วถ้าเกิดเครื่องรางของขลังนะครับ นกคุ้มมีไหม ถ้าระวังแล้วมันจะเกิดก็ต้องเกิด อย่ามาเครียด มาทุกข์อันนั้นหนักยิ่งกว่า เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใด ระวังไฟไหม้บ้าน! ได้แก่ ราศีพิจิก



บทความแนะนำ


ทรงผมสั้นการศึกษาเรียนเก่งทรงผมประบ่าเคล็ดลับการเรียนต่างหูทายนิสัยรักสนุกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก