ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" ชี้ราศีใดจะหัวร้อนจนเกิดเรื่อง!

อ่าน 13,711

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดจะหัวร้อนจนเกิดเรื่อง! ได้แก่ ราศีมิถุน

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย - 14 ก.ค)

อะไรกันนักกันหนา คำพูดคำนี้อาจจะไม่มีปัญหากับบ้างเวลา กับบางครอบครัว หรือกับใครก็ตามที แต่บางเวลาอาจจะเป็นเรื่องเป็นราว โดยเฉพาะเวลานี้ที่สื่อโซเชียลมีกำลัง มีความแรง หากคุณพูดอะไรแรงๆโดยไม่สนใจใคร แล้วอาจจะเป็นเรื่องเป็นราว จนเป็นปัญหาจนเป็นประเด็นสังคมให้คนเกลียดคนชัง ราศีมิถุนชัดเจนครับ ดาวอังคารโคจรเข้าทับชะตาราศี ดาวอังคารคือดาวแห่งสงคราม ดาวแห่งนักเลง ดาวแห่งการหาเรื่อง โคจรทับชะตาราศีแปลว่าตอนนี้ ราศีมิถุนอารมณ์ร้อนหงุดหงิด

บางคนอาจจะช่วงมีประจำเดือนหรือวัยทอง หรืออะไรก็ตามทีจะเกิดอาการปั่นป่วนหงุดหงิด งุ่นง่าน อยากจะหาที่ลงแต่ขอโทษทีครับมันเป็นเรื่อง จะเกิดเรื่องและจบยาก จากนี้ไป 1 เดือนต้องระวัง อย่าไปใช้อารมณ์รุนแรงทางวาจา กิริยา กับใครไม่ว่าคนในครอบครัวหรือคนนอกบ้านมิฉะนั้นจะมีเรื่อง ชัดเจนนะครับ จะเอาเรื่องใครต้องดูท่าทีดูดวงด้วยนะครับ สีผึ้งก็เอาไม่อยู่ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใด จะหัวร้อนจนเกิดเรื่อง! ได้แก่ ราศีมิถุน



บทความแนะนำ


Disneyไม้SelfieCameraSale2015WorldGrandโปรโมชั่นfacebookแอพพลิเคชันแชทคุณน่ารักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก