เปิดไพ่ยิปซีความรัก 12 ราศี ประจำปักษ์แรกมิถุนายน 2560

อ่าน 2,733

รอ รอ รอ เมื่อไหร่เขาจะมาสักทีนะ เนื้อคู่ของฉันนนน...ปล่อยให้รออย่างไร้ความหวังอย่างนี้ก็คงเคว้งคว้างน่าดู ถ้าอย่างนั้น หมอเมี่ยง โทริอิ หมอดูความรัก มาเปิดคำทำนายดวงกันดีกว่า ว่าชาว Horoworld ราศีไหน มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่..มาเช็กพร้อมกันเล๊ยยย

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีเมษ ( เกิด 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม )

ชาวเมษโสด ความรักยังคงต้องรอจังหวะ ปักษ์นี้ยังบอกตรงๆ ออกไปไม่ได้ ความรักที่เพิ่งเข้ามาจะค่อยๆ เริ่มทีละน้อยๆ

ชาวเมษที่มีคู่ ในปักษ์นี้เรื่องความรัก จะขยับไปทางไหนก็ยังติดกึ้กก้ักอยู่ คนรักก็ยังสงวนท่าที บางคนคู่อาจจำเป็นต้องคิดแก้เรื่องเงินเป็นเรื่องแรกก่อน ทำใจกว้างๆ ไว้ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีพฤษภ ( เกิด 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน )

ชาวพฤษภโสด ปักษ์นี้ความรักอาจยังไม่ค่อยก้าวไปข้างหน้า ยังต้องรอคอยไปก่อน ในบางคนอาจต้องการที่จะทบทวนเรื่องราวเงียบๆ คนเดียว ชาวพฤษภบางคนอาจได้รักเก่ากลับมา

ชาวพฤษภมีคู่ ปักษ์นี้ถ้าอยากหลบหลีกสิ่งที่ดูวุ่นวายจากคนรอบข้าง ให้เกี่ยวก้อยกันไปเที่ยว 2 คน ดีกว่าปล่อยให้คนมายุ่งจนความรักเสียหาย แต่ถ้าป้องกันไม่ทันอาจต้องอยู่เดียวดายสักพักไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีเมถุน ( เกิด 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม )

ชาวเมถุนโสด รักใหม่ๆ มาแบบล้ำๆ ลึกๆ ยากจะห้ามใจทัน ถอนใจได้ยาก แต่กระนั้นก็อาจมาเร็วไปเร็วสำหรับบางคนได้เช่นกัน เหตุอาจมาจากเรื่องคิดต่างเล็กๆ น้อยๆ ระวังบางคนอาจมาแบบหวังดีแต่ประสงค์ร้าย

ชาวเมถุนมีคู่ ช่วงนี้ แทนที่จะเอาแต่ใจเกินไป หรือสนใจเรื่องจุกจิกกวนใจ หรือเชื่อคนภายนอกที่คอยปั่นป่วน สู้หาโอกาสสร้างสรรค์กิจกรรมรักเร่าร้อนกับคู่จะแฮปปี้ดี๊ด๊ากว่ากันมากไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีกรกฎ ( เกิด 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม )

ชาวกรกฎโสด ฟ้าอาจส่งใครคนหนึ่งที่ให้มาพบเจออย่างไม่คาดคิด ทุกสิ่งเกิดขึ้นรวดเร็ว แต่ชาวกรกฎกลับว้าวุ่นช่างเลือก จะลังเล อาจมองข้ามคนที่มาชอบไป หรือมัวรอรักเก่าที่ไม่หวนคืน การตัดสินใจเป็นสิ่งสำคัญ

ชาวกรกฎมีคู่ ปักษ์นี้บางครั้งการเงียบจะดีต่อสถานการณ์กว่าการพูด ความคิดที่ต่างกันไม่ใช่เรื่องผิด ในเรื่องของคู่รักควรใช้ความรักนำให้มากก่อนจะพูดเรื่องความถูกผิด แล้วรักจะคงอยู่ สำหรับบางคนต้องยอมรับว่าอดีตรักไม่อาจย้อนคืนมาไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีสิงห์ ( เกิด 17 สิงหาคม - 16 กันยายน )

ชาวสิงห์โสด เพื่อนจะเป็นสื่อรักให้ รักมาจากต่างแดนต่างชาติหรือการเดินทาง คนเปลี่ยนงานจะพบคนใหม่ๆ บางคนพบผู้ใหญ่ใจดี

ชาวสิงห์มีคู่ ปักษ์นี้ช้าหน่อยเรื่องความรัก ดูให้แน่ใจแล้วถึงจะเป็นรักที่ดี สิงห์หญิงระวังอกหักจากคนไม่จริงใจไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีกันย์ ( เกิด 17 กันยายน - 16 ตุลาคม )

ชาวกันย์โสด มีโอกาสพบทั้งรักใหม่กับคนอายุน้อยกว่า มีทั้งถ่านไฟเก่ากลับมาคุกรุ่นอีกครั้ง แต่บางคนอาจเป็นรักที่ยังต้องห่างไกลกันบ้าง

ชาวกันย์มีคู่ ความรักสดชื่นดีในปักษ์นี้ แม้แต่บางคนที่ห่างคนรักเพราะมีภาระงานที่ต้องไปๆ มาๆ ลดความกังวลในช่วงนี้เพราะเป็นการคิดมากเกินไป

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีตุลย์ ( เกิด 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน )

ชาวตุลย์โสด ถ้าจะพบรัก ก็จะเป็นคนแปลกหน้า รักที่เพิ่งเริ่มควรมีเวลาเรียนรู้กันและกันให้ดี ก่อนจะก้าวไปขั้นตอนต่อไป

ชาวตุลย์มีคู่ คนที่คู่ไปไกลห่างเดี๋ยวก็กลับมา ปักษ์นี้ควรใจเย็น อย่ารีบตัดสินใจทำอะไรก่อนรู้ความจริงให้ถ่องแท้ เพราะสิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีพิจิก ( เกิด 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม )

ชาวพิจิกโสด ชอบใครรักใครให้ลงมือจีบได้แล้ว เขาหรือเธอก็รออยู่ แต่นั่นแหละอาจจะเป็นเพราะมีคนรอบข้างมาคอยสะกิดให้เขวอยู่เรื่อย แข็งใจเข้าไว้

ชาวพิจิกมีคู่ บางทีสิ่งต่างๆ หรือคนรอบข้างรวมๆ แล้ว อาจทำให้รู้สึกของความรักสั่นคลอนไปบ้าง ทุกอย่างมีขาขึ้นขาลงเป็นวัฏจักร มีแต่ตัวของตัวเองที่จะคุมได้ ต้องมีใจที่หนักแน่นพอไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีธนู ( เกิด 16 ธันวาคม - 13 มกราคม )

ชาวธนูโสด ถึงคราวชาวธนูต้องออกแรงพุ่งชนเป้าหมายบ้างล่ะ รักที่หมายตาก็มีคนสนใจเช่นกัน รักใครให้เร็วเพราะเขาหรือเธอกำลังเหงา อย่ามัวรอรักเก่าเพราะยากที่จะกลับมา

ชาวธนูที่มีคู่ ช่วงนี้อาจมีการทบทวนความสัมพันธ์ระหว่างกัน เป็นโอกาสดี ถือเป็นการเคลียร์ถ้ามีเรื่องค้างคาใจ ความสัมพันธ์ต่อไปจะแข็งแรงขึ้น โดยเฉพาะถือโอกาสไล่ใครที่พยายามเข้ามาแทรกออกไปไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีมังกร ( เกิด 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ )

ชาวมังกรโสด คนที่อกหักมา จะมีรักใหม่เข้ามาดามหัวใจ คนที่จะมาจะทำให้รักทำให้หลง ดวงจะมีคู่แท้ก็คราวนี้ล่ะ ช้าก็ไม่ต้องกลัวเพราะมาชัวร์ แต่ก็ระวังใครที่ชอบแสดงความหึงหวงมากอาจไปคนละทาง

ชาวมังกรมีคู่ ก็มีได้หลายรูปแบบ คนที่รักกันมาจนแน่ใจ มีเกณฑ์แต่งงานแล้ว แม้บางคู่จะไม่ได้ทำพิธีก็มีความสุข สำหรับบางคู่ที่มีปัญหายืดเยื้อคาราคาซังก็จะถึงจุดจบเสียที แต่ก็เพื่อการเริ่มต้นใหม่ต่อไปละนะ ส่วนคู่ที่จำยอมพลัดพรากกันในช่วงนี้อาจเรียกว่าเป็นการแก้เคล็ด เพื่อกลับมารักกันใหม่ หรือไกลกายแต่ใจไม่ห่างก็เป็นได้ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีกุมภ์ ( เกิด 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม )

ชาวกุมภ์ที่โสด ครอบครัวอาจหมายตาใครไว้ให้ ก็ต้องดูว่าจะถูกใจกันแค่ไหน ส่วนคนที่แอบชอบใครอยู่ คงต้องตัดสินใจว่าจะเปิดตัวเลยไหม เพราะเขาหรือเธอยังมีคนอื่นมาแอบชอบอีกเหมือนกัน

ชาวกุมภ์มีคู่ ดวงมีเกณฑ์ของการแต่งงาน เพียงแต่ยังคงมีอุปสรรคตามมาอยู่ อาจมีใครบางคนพยายามเข้ามาแทรกกลาง ต้องอาศัยความรักที่มั่นใจหนักแน่นของทั้งคู่ความรักถึงจะสำเร็จไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีมีน ( เกิด 14 มีนาคม - 12 เมษายน )

ชาวมีนโสด ช่วงนี้คนที่เข้ามาใหม่ๆ อาจทำให้เราอยากจีบ แต่ดูก่อนนะ เขาอาจมีใครอยู่แล้ว บางคนที่หวังรักเดิมกลับมา ตัดใจไปหารักใหม่ดีกว่า

ชาวมีนมีคู่ ช่วงนี้อาจเจอคนรักที่อยู่ในอารมณ์หลงตัวเอง หรือชอบชวนให้ประหยัดๆ ให้พอมึนๆ บางคู่เหมือนรู้สึกมีอะไรใต้น้ำที่ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจ แต่กลับไม่ชอบให้ไปแสดงอาการหวงเขาหรือเธอ

รู้อย่างนี้แล้ว ก็เตรียมทำสวยทำหล่อ รอไว้ได้เลยค่ะ ถึงทีเราเมื่อไหร่ความสวยจะได้สะดุดตาเขาและเธอแบบจังๆ ให้ปังกันเลย แบบนี้โอกาสลงจากคานทองคงอยู่ไม่ไกลแล้ว



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นดูดวงภาพยนตร์Uniqloทายนิสัยผ่าพิภพไททันTitanAttackPartทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก