7 ปัญหาเกี่ยวกับ "ชุดชั้นใน" ที่สาวๆ ควรรู้ #รู้ไว้จะได้อกสวย

อ่าน 10,043

เสื้อชั้นใน!!! ปัญหาโลกแตกของผู้หญิงทุกคน ซึ่งก็ไม่แปลกหรอกนะคะ เพราะว่าปัญหาของเสื้อชั้นในเป็นปัญหาจุกจิกที่เกิดได้บ่อยมาก สาวๆ แต่ละคนมีเสื้อชั้นในไม่ต่ำกว่า 4 ตัว บางคนมีเป็น 10 ตัว แต่ละตัวก็มีสไตล์แตกต่างกันออกไป เมื่อมีสิ่งใดมาก ก็ย่อมมีปัญหากวนใจมาก

มาดูกันดีกว่าว่า ปัญหาเกี่ยวกับชุดชั้นในที่เราควรรู้ มีอะไรบ้างนะ1. ใส่ๆ ไปแล้วยืด

เชื่อว่าปัญหานี้ทุกคนต้องเคยเจอกันแน่ๆ ใช่ไหมเอ่ย ปัญหาเสื้อชั้นในที่ใส่ๆ ไปแล้วยืดมีสาเหตุมาจากบางเรื่องเท่านั้นเอง อย่างแรกก็คือเวลาที่สาวๆ เลือกเสื้อชั้นในมักเลือกตัวหลวมเป็นหลัก ทำให้เมื่อใส่ไปแล้ว เสื้อชั้นในเริ่มยืดกว่าเดิมตามปกติของเนื้อผ้า ก็กลายเป้นหลวมจนใส่ไม่ได้

ทางที่ดีเวลาซื้อให้เลือกเสื้อชั้นในที่ติดตะขอด้านนอกสุดแล้วฟิตพอดีตัว เพราะเมื่อผ้ายืดแล้วเราจะได้ใส่ตะขอในได้2. ซื้อเสื้อชั้นในผิดขนาด

ผู้หญิงบางคนซื้อเสื้อชั้นในโดยไม่ได้ลอง ทั้งๆ ที่ขนาดหน้าอกของเรามีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นภาวะหลังคลอดบุตรหรือแม้แต่การลดความอ้วน หากไม่อยากให้เสียเงินเปล่า ลองก่อนซื้อ จะทำให้คุณมีเสื้อชั้นในที่พอดีหน้าอกของเราค่ะ3. ใส่เสื้อตัวนอกแล้วเห็นขอบ

อีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้ผู้หญิงเสียความมั่นใจได้แก่ การใส่เสื้อยืดไปแล้วเห็นขอบเสื้อชั้นใน ซึ่งปัญหานี้มาจากการเลือกคัพของเสื้อชั้นในแบบผิดๆ ไม่พอดีตัว

ทางที่ดีหากต้องการแก้ปัญหานี้ควรเลือกเสื้อชั้นในไซส์พอดี เนื้อผ้าเรียบไม่มีรอยลูกไม้ ที่สำคัญไม่เสริมฟองน้ำมากเกินไป เพราะจะทำให้เห็นรอยของเสื้อชั้นในเด่นชัด4.ใส่เสื้อชั้นในแล้วปวดหลังหรือแขน

บางคนใส่เสื้อชั้นในแล้วปวดหลังหรือแขนอย่างรุนแรงจนต้องถอดเสื้อชั้นในออก นั่นเป็นเพราะช่วงสายเสื้อชั้นนั้นของคุณปรับไม่พอดี อาจจะคับไปจนทำให้ปวดแขนและหลังได้นั่นเอง

ทางที่ดีลองปรับขนาดจนกว่าจะพอดี เพราะเสื้อชั้นในต้องใส่ติดอยู่กับร่างกายของเราทั้งวันนะคะ5. โครงเสื้อชั้นในทิ่มหน้าอก

เสื้อชั้นในที่มีโครงมักมีปัญหาคล้ายๆ กันก็คือทิ่มหน้าอกในระหว่างวัน ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าเสื้อชั้นในเสื่อมสภาพ ทำให้โครงที่เคยเย็บซ่อนไว้ โผล่มาทิ่มหน้าอกของเรานั่นเองค่ะ หากพบเจอปัญหานี้อยู่ แสดงว่าถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนเสื้อชั้นในแล้วนะคะ ดีกว่าปล่อยให้เป็นอันตรายต่อร่างกายต่อไป6. ใส่แล้วหน้าอกไม่ใหญ่อย่างที่หวัง

บางคนซื้อเสื้อชั้นในมาแต่เมื่อใส่แล้วหน้าอกไม่ใหญ่อย่างที่หวัง นั่นก็เพราะคุณซื้อเสื้อชั้นในที่มีลักษณะของการตัดเย็บไม่ตรงจุดประสงค์นั่นเอง

หากต้องการให้หน้าอกใหญ่ ควรเลือกเสื้อชั้นในที่มีฟองน้ำหนุนด้านล่างของหน้าอก เพื่อให้ฟองน้ำดันช่วงหน้าอกจนมีขนาดใหญ่กว่าเดิม7. เสื้อชั้นในไม่ซัพพอร์ตเวลาออกกำลังกาย

บางคนสวมเสื้อชั้นในแบบธรรมดาไปออกกำลัง ทำให้เสื้อชั้นในไม่ซัพพอร์ตก็ถึงเวลาแล้วค่ะที่คุณจะเปลี่ยนมาใส่เสื้อชั้นในสำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ รับรองว่าไม่บาดเจ็บแน่อน ทั้งนี้ก็เพราะว่าการออกกำลังกายนั้นหน้าอกของเราจะต้องได้รับแรงสั่นสะเทือนเป็นลำดับต้นๆ ซึ่งเมื่อหน้าอกสั่นสะเทือนมากยิ่งขึ้นก็ยิ่งทำให้เจ็บปวดได้ง่ายๆ

บางคนหน้าอกเล็กอาจไม่เป็นปัญหาเท่าใดนัก แต่คนที่หน้าอกใหญ่ต้องรีบหาซื้อโดยด่วน เพราะปล่อยไว้นานจะบาดเจ็บเรื้อรัง พาลออกกำลังกายไม่สนุกได้

เชื่อได้เลยว่าปัญหาที่เรานำมาฝากสาวๆ ในวันนี้จะต้องเคยเกิดกับสาวๆ ที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ใช่ไหมคะ ใครเกิดปัญหาแบบไหนลองสำรวจและหาทางแก้ไข เพื่อให้การสวมเสื้อชั้นในทุกครั้งของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและความมั่นใจนะคะ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วกันน้า แล้วเจอกันคราวหน้า ขอบคุณค่ะ



บทความแนะนำ


อริสราไผ่ข่าวบันเทิงความรักอาการชีวิตดิวอริสรามัลดีฟส์GOODTHEDINOSAURภาพยนตร์ทองบริสุทธิ์ดิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก