5 ข้อควรระวัง ของคน ที่มีความรัก ในยุคโซเชียล

อ่าน 11,612

เดี๋ยวนี้ข่าวอะไรก็ไปไว ไม่ต้องไปหามาจากไหน

หรือถามว่าใครเล่าให้ฟังหรอก แค่เช็คกูในโซเชียลก็รู้แล้ว

อินเตอร์เน็ตมันก็เป็นสิ่งดีแหละถ้าเราใช้มันให้ถูกวิธีอ่ะนะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปรู้เกี่ยวกับ 5 ข้อควรระวัง ของคน ที่มีความรัก ในยุคโซเชียล!! คนมีคู่ดูเอาไว้ ระวังไว้ให้ดีล่ะ

ความรักในยุคโซเชียล ต้องระวัง?

1. โดนข้อหาอวดแฟน

ก็เป็นธรรมดาแหละเนอะสำหรับคนมีความรัก คนมีแฟน แน่นอนแหละว่า ช่วงอินเลิฟต้องรูปคู่กระหน่ำซัมเมอร์แบบนี้แหละ คนในโลกโซเชียลเขาเห็นบ่อย เขาก็ต้องคิดว่านี่เป็นการอวดอยู่แล้ว อ่ะนะ ทำไงได้ ถ้าคุณไม่แคร์ แล้วคิดว่ามันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเถอะ

2. อย่าทะเลาะกันออกสื่อ

จากเรื่องของคนสองคนก็จะกลายมาเป็นเรื่องของคนทั้งฝูง แถมยังเป็นเรื่องน่าอายอีกด้วย ทางที่ดีถ้าทะเลาะกันก็ไปคุยกันหลังไมค์ดีกว่า เคลียร์กันให้เรียบร้อยก่อนดีกว่า

3. อย่าเปรียบเทียบ

ส่วนใหญ่ที่เราเห็นชีวิตประจำวันของผู้คนในเฟสบุ้ค ไอจี

พวกเขาก็จะแชร์แต่เรื่องดีๆ เอาไว้ดูเล่นเป็นความทรงจำ

ซึ่งบางทีคุณอาจจะคิดว่า ?ทำไมชีวิตเขาดีจัง?

แล้วพอมองย้อนกลับมาดูตัวเองแล้วรู้สึกหหู่ใจ

ทำไมชีวิตเราไม่ดีเหมือนเขาบ้าง บอกให้เลยนะ ชีวิตทุกคนมันมีปัญหาหมดแหละ แต่อยู่ที่ว่า เขาจะแก้ปัญหาและแสดงออกมายังไง ฉะนั้นก็อย่าไปอิจฉาใครเลย เป็นตัวเองแหละดีสุดแล้ว

4. การนอกใจ

อย่างว่าแหละ เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็ง่าย การที่ผู้คนจะมาคุยกัน ทำความรู้จักกัน มันก็ง่ายมากขึ้น แค่ทักแชตเฟสไปก็คุยกันได้แล้วมั้ย เพราะฉะนั้นระวังให้ดีล่ะ

5. ความเข้าใจผิด

เขาไปกดไลค์ใคร เอาไปคอมเมนต์ใคร ทำไมไปคุยกับคนนี้บ่อยจัง กำลังแอบจีบกันรึปล่าว นี่จะเป็นความเข้าใจผิดเบื้องต้นในโลกโซเชียลที่จะนำไปสู่การทะเลาะถ้าพวกคุณไม่เชื่อใจกันมากพอ ฉะนั้น ใจเย็นๆ หนักแน่นเข้าไว้ล่ะ!

ที่มาhttp://www.girlsfriendclub.com



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวTabascoยานอนหลับซิงเกิ้ลแรกการศึกษาบริติชเคานซิลปารีสเที่ยวต่างประเทศดิสนีย์แลนด์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก