ดวงความรักรายวัน ประจำวันพุธที่ 14 มิถุนายน 2560

อ่าน 5,188

Song Of Love : การเดินทาง สุชาติ Cr.GMM ... ทุกอย่างคือ การเรียนรู้ แต่ถ้ามีใครเตือน ก็ฟังบ้าง^^

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : มีเพื่อนเยอะ หนึ่งในนั้นก็ชอบคุณ แต่คุณยังรักความอิสระ เลยดูๆ ไปก่อน ให้โอกาสทุกคน แต่คุณเน้นเรื่องงาน ถ้ามาช่วยงาน คุณจะมองว่าน่าสนใจ

คนมีคู่ : กับแฟนมีปากเสียงกันอยู่เรื่อย คนหนึ่งอ้างเหตุผล อีกคนอ้างความรู้สึก ยังไงลองอยู่กันคนละมุมก่อน แล้วมองข้อดีของกันและกัน ทะเลาะกันวันเดียวก็พออย่าข้ามวัน ไม่งั้นผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วย อันนั้นยิ่งปวดหัวเข้าไปใหญ่ค่ะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณมีเสน่ห์นะวันนี้ มีคนอยากเข้ามาพูดคุยด้วย งานก็ราบรื่นดี ยิ่งถ้าวันนี้คุณแต่งตัวสวยจะยิ่งมีคนมาอุปถัมภ์คุณ เพราะคุณบุคลิกดี เป็นสาวๆ ก็น่ารักมีเสน่ห์ แต่งหน้าสวยๆไปหน่อยนะคะจะได้มีคนจีบ

คนมีคู่ : ความรักดูแลกันดีอยู่ แม้จะพูดจาไม่เข้าหูกันอยู่บ้าง แต่คุณก็เอาเอกเอาใจกันบ้าง ปากหวานบ้าง อ้อนบ้าง นี่คือเสน่ห์ในตัวคุณ สำหรับคนเดือนนี้หากอยากให้วันนี้รักหนาแน่น ลองโชว์ฝีมือทำกับข้าวในตอนเย็น แฟนคุณจะเซอร์ไพรส์มากมาย

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : อารมณ์ไม่แน่ไม่นอน คนโสดมีคนคุย แต่คุยกันทีไรจะทะเลาะกัน ดูคุณหงุดหงิดง่ายขี้รำคาญ บางคนเจอตามติด ยังไงก็ใจเย็นๆ แล้วก็อย่าอารมณ์เสียบ่อยๆ ล่ะค่ะ

คนมีคู่ : มีเรื่องกระทันหันให้ออกจากบ้าน ต้องระวังเรื่องการขับรถ โกรธง่ายและหายนาน คนรักทำอะไรก็ไม่ถูกใจ บางคู่ไปออกกำลังกายด้วยกัน ต้องระวังเรื่องสุขภาพด้วยค่ะ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : มีคนคุย ความสัมพันธ์กำลังไปด้วยกันได้ดี ช่วยเหลือกัน สนับสนุนกัน แม้ว่าคุณจะให้เรื่องงานเป็นเรื่องสำคัญ แต่ยอมรับเลยว่าคุณก็เหงาใช่ไหมล่า

คนมีคู่ : ความรักราบรื่นดี มีความสุข สนับสนุนกันทุกเรื่อง แม้จะมีงอนกันบ้าง แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยดี ไม่มีอะไรต้องระวังเลยค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : แช่มชื่น เพราะคุณอยากก้าวความสัมพันธ์มากไปกว่านี้ละ มีคนมาจีบหลายยคน แต่มีคนที่คุณหมายปองไว้แล้ว เขารู้สึกดี และรู้สึกแบบเดียวกับคุณ มีเรื่องมาให้ตื่นเต้น หัวใจเต้นตุ๊บๆ คืนนี้

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น ตื่นเต้นกันดี บางคู่เพิ่งเริ่มคบกัน เลยไปไหนมาไหนไปกัน รายงานตัวดี ส่วนคู่ที่นานแล้วไม่ค่อยหวานชื่น พูดกันน้อย คุยกันแค่กินข้าวแล้วแยกย้าย

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : โสดต่อไป ให้ระวังเรื่องการขับรถเร็ว การขับไปคุยโทรศัพท์ไปจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ออกไปที่ไหนควรพกร่มไปด้วย และเดินให้ระวัง ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับเข่า ข้อเท้า และข้อมือ

คนมีคู่ : มีปากเสียงกับคนรัก เป็นเพราะความตรงไปตรงมาของคุณ บางคู่ถูกจับโกหกได้ บางคู่ทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กน้อยแล้วบานปลาย ยังไงดูแลกันให้ดีค่ะ ความรักมีขึ้นลงเป็นเรื่องปกติ แต่สื่อสารกันให้เข้าใจ ความรักจะไปได้ด้วยดีค่ะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : ความรักกำลังมีเสน่ห์เลยวันนี้ ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ คุยหยอกล้อกัน อาจได้ทำกิจกรรมร่วมกัน หากโสดแล้วดูแลกันก็เป็นเรื่องดี บางคนออกไปเรียนไปเจอกัน ความสัมพันธ์กระชับแน่นยิ่งขึ้น

คนมีคู่ : ความรักไปได้สวย มักเป็นที่ปรึกษาให้กันคอยช่วยเหลือกัน ผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่ายก็สนับสนุนพวกคุณอยู่แล้ว ขอให้ดูแลกันอย่างนี้ทุกวัน คู่ของคุณ ไม่มีอะไรต้องเตือนเลยค่ะ สดใสมากวันนี้

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : วันนี้อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อาจด้วยสุขภาพ บางคนป่วยกระทันหัน หากเป็นมากก็หยุดพักผ่อนไปนะคะ บางคนมีชาวต่างชาติคุยๆอยู่ความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดี

คนมีคู่ : เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เดาอารมณ์ไม่ทัน คุณรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ อาจด้วยเรื่องทำงาน กับคนรักคุณห่างๆ ไม่ค่อยติดต่อสื่อสาร บางคู่อยู่กันไกล ไปเรียนไปทำงานต่างประเทศวันนี้เลยเงียบๆ ค่ะ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : คุณอยากอยู่คนเดียว ช่วงนี้คุณมีโลกส่วนตัวสูง กับเพื่อนฝูงก็ไม่ค่อยอยากเจอ แม้จะเป็นการปิดโอกาสตัวเองก็เพียงแค่ชั่วคราว แม้ยังต้องโสดต่อไป แต่ก็โสดแบบชิลๆ เหงาไปบ้างแต่มีอะไรทำเยอะแยะค่ะ

คนมีคู่ : เพราะยังยึดติดกับเรื่องเก่าๆ ทำให้ปัจจุบันของคุณไม่ค่อยเป็นสุขเสียเท่าไหร่ เรื่องเก่าเอามาเป็นประสบการณ์เพื่อเรียนรู้ใหม่ ระวังคนรักเก่าติดต่อมา มีผลกระทบกับคนรักคนปัจจุบัน คงไม่มีใครอยากเห็นแฟนเก่ากลับมาอี๋อ๋ออีกหรอกนะคะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : คุณสับสน แม้ว่าคุณจะมีคนคุย แต่คุณยังไม่แน่ใจว่าเอายังไงกับความสัมพันธ์นี้ จะมุ่งหน้าต่อ หรือถอย วันนี้คุณเลยตัดสินใจไม่ได้ ต้องรอให้ผ่านพ้นไป คุณเลยขอนิ่งๆ อยากคุยก็คุยไม่อยากคุยก็ไม่

คนมีคู่ : คุณดูเหินห่างกับคนรักนะ ในวันนี้ คุณมีอะไรไม่สบายที่ชอบเก็บเอามาคิด ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณคลุมเครือ บางคู่มีปัญหารักซ้อน รู้กันแบบวันต่อวันเลย ต้องคอยลุ้นว่าวันนี้จะเป็นยังไง คุณแอบเศร้านะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : หากคุณอยู่ต่างประเทศ เรียนต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ วันนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ มีคนต่างชาติมาแอบมองคุณ และอยากคุยกับคุณ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเปิดโอกาสให้เขาหรือไม่ บางคนทำธุรกิจต่างประเทศ คุณมีเสน่ห์ จนบางทีมีคนเข้ามาเสนอหัวใจให้คุณค่ะ

คนมีคู่ : หากคุณเพิ่งรักกันใหม่ๆ บอกเลยว่า หลงตัวติดกันน่าดู ขนาดติดต่อสื่อสารยังรายงานทุกสถานการณ์ แปรงฟันอยู่นะ เข้าห้องน้ำแล้ว นอนแล้ว แต่ถ้าคุณคบกันมาสักพัก ความสัมพันธ์จะเป็นอีกแบบหนึ่ง มีอารมณ์หงุดหงิดบ้าง ตามประสา

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน โดนหัวหน้างานจุกจิก โดนให้ควบสองงานพร้อมกัน และเข้ามาอย่างกระทันหัน ระวังไลน์ตามงาน วันนี้เรื่องความรักไม่ค่อยเด่น ถ้ามีคนคุยจะไม่เป็นอย่างใจ พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง

คนมีคู่ : กระทบกระทั่งกันบ้าง เหงาๆ ความรักไม่ค่อยเป็นดังหวัง ขอให้สื่อสารออกไปตรงๆ แฟนหรือคุณ คนใดคนหนึ่งกลับบ้านช้า ทำให้คุณหงุดหงิดใจ และวันแรกเปิดอาทิตย์ก็มีงานบ้านมารอคุณอยู่อีกแล้ว



บทความแนะนำ


สวนน้ำทาเล็บเพ้นท์เล็บศรฤทัยจอยหย่านีโน่ข่าวบันเทิงไอเดียเพ้นท์เล็บไดโนพาร์ควอเตอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก