ราศีใดจะ มีโอกาสจะพบรักแบบบังเอิญ อาจถึงขั้นได้คบหาดูใจกัน

อ่าน 14,087

บนโลกใบกว้าง ถ้าหากเราได้เจอกับคนบางคนโดยบังเอิญ นับเป็นความมหัศจรรย์ และไม่รู้จะเรียกมันว่า "พรหมลิขิต" ได้หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เมื่อได้เจอกันแล้ว จะสานต่อความสัมพันธ์ไปในรูปแบบใด ต้องอยู่ที่คนสองคนแล้ว

และราศีที่มีโอกาสจะพบรักแบบบังเอิญ แบบมหัศจรรย์ หรือที่เรียกกันว่า พรหมลิขิต ในอีกไม่ช้านี้ นั้นคือชาว ราศีเมถุน จะเจอคนที่ใช่แบบไม่รู้ตัว เช่น ไปเที่ยวกลางคืน ออกงาน ไปงานแต่งงานเพื่อน ไปงานบวช ไปท่องเที่ยว หรือไปในที่ที่ได้พบปะผู้คน แล้วเกิดไปสะดุดตา แอบส่งสายตามองซึ่งกันและกัน บวกกับรอยยิ้มหวานๆ จนเข้าไปสามสัมพันธ์กันในที่สุด หรือไม่ก็อาจจะมีคนที่ถูกใจคุณในงานนั้นๆ คอยจ่องมองคุณอยู่ ให้สังเกตให้ดีว่ามีคนแอบเดินตาม แอบมอง แอบจับจ่องเวลาคุณเดินไปไหนมาไหนหรือทำกิจกรรมใดๆอยู่หรือไม่ ซึ่งเขาหรือเธอคนนั้นแหละ จะเข้ามาเติมเต็มหัวใจคุณให้กลายเป็นสีชมพู อาจจะถึงขั้นคบหาดูใจ จนตกลงใช้ชีวิตคู่ ก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ก็ได้นะ

ข้อแนะนำหากมีโอกาสได้ออกงาน หรือไปในสถานที่ต่างๆ อย่าลืมสำรวจการแต่งกาย เสื้อผ้า หน้าผม ให้ดูดี แค่นี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

เครดิต วาสวิสุ



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดความเชื่อยิงขมับตัวเองเส้นลายมือเส้นหัวใจความอดทนฆ่าตัวตายดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก