หมอซัน เผยดวงครึ่งปีหลังอยู่ในระยะเฝ้าระวังในช่วงไก่ชน!

อ่าน 7,672

หมอซัน ราชาโชคคเณชานี เลขาธิการสโมสรนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ผู้คิดค้นศาสตร์จับเฮ้ง โหวงเฮ้ง บนใบหน้า กูรูด้านฮวงจุ้ย นักสะกดจิตบำบัดโดยใช้หลักสมาธิ ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านพิธีกรรมฮินดูโบราณ กูรูในศาสนผู้เคยผ่านดิช่า ผู้เคยแสวงบุญยังประเทศอินเดียและเนปาล อีกทั้งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเวทีการประกวดอีกหลายเวทีกว่า 20 ปี

ได้กล่าวถึงในครึ่งปีหลังนี้ อยู่ในระยะเฝ้าระวังในช่วงไก่ชนในครึ่งปีหลังนี้ เริ่มจากโหงวเฮ้งไก่ชน คือ ผู้หญิงที่มีลักษณะพูดจาลิ้นติดระรัว มีผมยาวสีสวย นมโตหน้าอกคล้ายปลาโลมา ตัวเล็ก หน้าเรียวแหลม สะโพกก้นทรงสวีทฮาร์ท ในตาดูแบ๋วดูซื่อ ว่ามักจะสร้างความตกใจให้กับสิ่งที่เธอทำแบบไม่น่าเชื่อ

1. สร้างเวทีให้คนของตัวเองชนะ โดยไม่แคร์สื่อใดๆ2. การประกวดจะมีการโกงคะแนน จัดตั้งกันเอง อย่างกว้างขวาง3. มีการกระชากมงกุฏเหมือนดั่งในละคร4. มีการทำให้เสื่อมเสียด้วยการปล่อยข่าวในทางลบ สารพัด5. มีการซื้อมงกุฏด้วยเงินนางงามเอง6. มีการหลอกว่าจะได้เงินหลักหมื่น หลักแสน หลอกว่าจะได้ไปต่างประเทศ7. มีละครซีรีส์ออกมาแฉเวทีการประกวด แบบแพร่หลาย8.มีการประกวดกันชนิดที่ว่าต้องแย่งผู้เข้าประกวดกัน เพราะมีกันเยอะเป็นผักปลา9.เกิดวิกฤตขาดผู้ชายหล่อ ประกวดนายแบบได้เก้ง กวาง เกย์ทุกเวที เหมายกตำแหน่ง10.สรรหามาประกวดอีกหน่อย ก็จะมี สาวนมโต ทอมน่ารัก แม่ม้ายเจ้าเสน่ห์ สาวมีผัวแต่ก็จะประกวดนางงามโสดซิง

ไก่ชนไก่ หมายถึง ธุรกิจที่วูบลงในช่วงนี้

1. ธุรกิจในวงการบันเทิง จะกระทบอันดับแรก คือ โทรทัศน์จะหดตัวลง2. ธุรกิจความงามจะกระทบอันแรก คือ เครื่องสำอางค์3. ธุรกิจจับเสือมือเปล่า จะกระทบอันดับแรก คือ โมเดลลิ่ง4. ธุรกิจอสังหาจะวูบลงคือ ห้างสรรพสินค้า5. ธุรกิจสถานบันเทิงจะวูบ อันดับแรก คือ ดิสโก้เธค6. อาชีพอิสระจะได้รับผลกระทบ. คือ อาชีพดารา7. วงการบันเทิงจะมีพระเอกนางเอกชั้นแนวหน้า ตกงาน เป็นแถวๆ8. วงการสิ่งพิมพ์จะกระทบทั้งวงการ อย่างเห็นได้ชัด9. ธุรกิจ 24 ชั่วโมง จะลดเวลาลง10. ธุรกิจด้านการฟอกเงิน จะเข้ามาซึมในงานใกล้ตัวหลายอย่าง อาทิ วงการบันเทิง ท่องเที่ยว



บทความแนะนำ


ใจมาแต่งงานนิคมเกวลินอ้อนงานแต่งดาราการศึกษาทายนิสัยอารมณ์ไม่ดีชีวิตประจำวันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก