แม่นมากๆ วิธีตรวจดวงชะตาด้วยตัวเอง ตามหลักศาสตร์พยากรณ์โบราณ ไม่ต้องเสียเงินค่าดูดวง

อ่าน 6,801

รู้กันหรือไม่ไม่ว่า วันเดือนปีเกิดของท่านนั้น ไม่ใช่เป็นเพียงการบอกตัวเลขที่บอกว่า ณ เวลานั้นท่านมีอายุเท่าไหร่เท่านั้น แต่ตามหลักโหราศาสตร์โบราณแล้ว

ตัวเลขดังกล่าวนี้ เมื่อนำมาคำนวณเป็นตัวเลขอีกบางตัว ผลลัภที่ได้ออกมาสามารถบ่งบอกถึงสิ่งที่เกี่ยวข้องกับตัวท่านเองในอดีตที่จะส่งมาถึงผลมาถึงปัจจุบัน เพื่อนำไปสู่อนาคตของตัวท่านได้อีกด้วย

ดูดวงแม่นๆ,ดูเส้นลายมือ,ดูดวงวันเดือนปีเกิด,ดูดวงเนื้อคู่,ดวงการงาน,ดูดวงการเงินการพยากรณ์ดวงชะตา ตามตำราโบราณ

ดังนั้นดวงชะตาชีวิตของท่านจึงสามารถบอกได้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในตอนนี้ สามารถตรวจดวงชะตาได้ ตามหลักวิธีตามหลักวิธีโบราณนี้

1.เวลานี้อายุเท่าไหร่ ให้นำไปคูณด้วย 12

2.ได้ผลลัภออกมาเท่าไหร่ให้นำไปหารด้วย 7

3.เหลือเศษเท่าไหร่ แล้วนำไปเทียบกับคำนาย

ตัวอย่างเช่น ตอนนี้ท่านอายุ 25 ปี 25?12=300 แล้วนำไปหารด้วย 7 ถ้าไม่ลงตัวได้ 42 เหลือเศษ 6 นำไปเทียบกับคำทำนายที่เศษ 6

เศษ 1 ปีนี้เป็นปีที่ไม่ดีสำหรับคุณเลย อะไรๆก็ดูแย่ไปเสียหมด เรื่องราวหลายเรื่องที่รุมเร้า ประดังเข้ามาทำให้คุณนั้นปวดเศียรเวียนเกล้า อาจจะทำให้ไม่ได้หลับได้นอนจนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อเลยก็ได้ ทางที่ดีคืออย่าไปคิดอะไรมาก ปล่อยวางและคิดว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นนั้นเป็นธรรมชาติที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน

ให้ระมัดระวังเรื่องการเดินทางเอาไว้ด้วยก็ดี อุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นได้ตลอดเวลากับทุกคนก็จริงครับ แต่คุณนั้นต้องระวังเป็นพิเศษมากกว่าคนอื่นหน่อย จะออกจากบ้านก็ดูฟืนดูไฟให้ดีๆก่อน ถึงอุบัติเหตุไม่ได้เกิดกับคุณแต่มันอาจจะเกิดขึ้นกับบ้านของคุณได้

ถ้าจำเป็นต้องเดินทางไปทำธุรกิจก็ให้คุณนั้นระวังเรื่องการพูดการจาจะขัดผลประโยชน์กันได้ เพราะถ้าคุณพลาดนิดเดียวทุกอย่างนั้นจะกลายเป็นร้ายทันที ค่อยๆประคองตัวเองไปก่อนดีกว่า

เศษ 2 เลขนี้เป็นเลขที่ดีครับ ถ้าคุณได้เลขนี้ถือว่าเป็นเลขที่ดีเลย ดวงของคุณค่อนข้างดี ทั้งเรื่องงานหรือเรื่องความรัก อาจจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้แต่งงานเลยก็ได้

ถ้าจะริเริ่มทำโครงการอะไรก็ให้รีบลงมือได้เลย อย่ากลัวกับคำว่าไม่ประสบความสำเร็จเพราะปีนี้เป็นปีทองของคุณแล้ว เรื่องศัตรูคู่อาฆาตนั้นก็อย่ากังวลไป ปีนี้เป็นปีทองของคุณ คนที่มักคิดร้ายต่อคุณนั้นเขาจะล่าถอยไปเอง คุณจะพบกับความสุขอย่างแน่นอน

เศษ 3 คุณควรระมัดระวังปีนี้ให้มากๆถึงมันจะไม่ร้ายแรงเท่าไหร่ก็ตาม แต่มันก็สามารถทำให้สิ่งที่คุณทำอยู่นั้นล่าช้าไปได้มากทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องของผลประโยชน์นั้นมากมายกว่าอย่างอื่น สามรถที่จะทำให้คุณนั้นหมดความก้าวหน้าไปได้เลยทีเดียวครับ

ตามตำราโบราณบอกว่าให้คุณนั้นระวังคนผิวดำเอาไว้ จะดำมากหรือดำน้อยก็แล้วแต่มักจะนำเคราะห์ภัยมาให้คุณอยู่เสมออีกอย่างหนึ่งก็คือระวังเรื่องการเดินทางน้ำ เพราะไม่ปลอดภัยสำหรับคุณอย่างแน่นอน ถึงคุณนั้นจะว่ายน้ำเป็นหรือไม่ก็ตาม

เศษ 4 ใครที่ได้เลขนี้มักจะเกี่ยวข้องกับเงินๆทองๆอย่างเห็นได้ชัดและมากเสียด้วยครับ คุณจะได้ลาภยศที่เป็นทรัพย์สินเงินทอง ก้อนใหญ่ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้รับมรดกก้อนโตหรือาจจะมีโชคเกี่ยวกับเอกสารโฉนดที่ดิน

แต่ไม่ได้หมายความว่าทั้งหมดนะครับแต่หมายถึงอย่างใดอย่างหนึ่งก่อน การเดินทางของคุณก็ดี ควรจะไปทางทิศใต้เพราะทางนั้นเป็นทิศสำหรับโชคลาภก้อนใหญ่ของคุณ ให้หมั่นทำบุญให้มากๆเพราะโชคลาภที่ได้มานั้นเป็นผลบุญที่คุณนั้นเคยทำไว้ในอดีต เพื่อที่คุณจะสบายยิ่งขึ้นควรหมั่นทำบุญให้เยอะๆเข้าไว้ครับ

เศษ 5 ดวงของคุณเด่นมากในเรื่องการงาน ถ้าเป็นเจ้านายก็จะเป็นเจ้านายที่ดี ถ้าเป็นลูกน้องก็จะเป็นลูกน้องที่เจ้านายนั้นรักใคร่และเอ็นดู ได้เลื่อนขั้นและเลื่อนตำแหน่งไปสิ่งที่ดีขึ้นเรื่อยๆทางด้านครอบครัวก็เป็นดังเช่นเดียวกัน เพราะดวงของคุณนั้นดีมากๆครับ

เศษ 6 ปีนี้เป็นที่ดีของการได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆเป็นปีที่ต้องตัดสินใจที่จะทำอะไรจริงๆจังๆสักที จะเรียนก็เรียน จะทำทำงานก็ทำงาน เพราะมีคนที่รอดูความสามารถของคุณอยู่

ความสัมพันธ์ทางด้านครอบครัวนั้นเป็นไปในทางที่ดี กับเพื่อนกับฝูง ทุกๆคนนำผลประโยชน์มาให้คุณนั้นเป็นอย่างดีทีเดียวครับ

เศษ 7 ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณนั้นไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะคุณนั้นใช้เงินทองไปกับสิ่งใช้สอยต่างๆมากมาย จะไม่ใช้ก็ไม่ได้ ทั้งๆที่รายรับของคุณนั้นก็มากเหมือนกันแต่เมื่อเทียบกับรายจ่ายเป็นเงาตามตัวครับ

อย่าพยายามให้คนอื่นนั้นมาใช้เงินใช้ทองของคุณมากนัก พยายามปฏิเสธเสียบ้างเงินทองจะได้มีเหลือ ระวังเรื่องเดือดร้อนที่มาจากบุคคลอื่น แม้แต่คนที่สนิทกับคุณก็สามารถที่จะเรื่องความเดือดร้อนมาให้คุณได้ตลอดเวลาครับ



บทความแนะนำ


แฟชั่นหน้าร้อนแม๊กซี่เดรสแชมเปี้ยนส์ลีกดูดวงความเชื่อข่าวกีฬาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก