ดูดวงช่วงนี้ รายสัปดาห์ ตามราศีเกิด 12 มิ.ย. 2560 - 18 มิ.ย. 2560

อ่าน 7,594

ราศีมังกร 16 ม.ค. - 12 ก.พ.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินหรือบัญชี ควรระมัดระวังเพื่อนร่วมงาน จะทำให้ท่านเดือดร้อน เนื่องจากเงินขาดบัญชี การเงิน รายจ่ายสูงขึ้น เนื่องจากการเจ็บป่วยหรือซ่อมแซมเครื่องมือเครื่องใช้ ความรัก คนรักเก่าและใหม่มีปัญหากับท่าน และท่านเองต้องเดือดร้อนในฐานะคนกลาง สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับเหงือกและฟัน โดยเฉพาะท่านที่เกิดวันพุธ

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงาน ท่านที่ทำงานเป็นช่างหรือตำรวจ ทหาร ช่วงนี้งานโดดเด่น และได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ การเงิน จะได้หนี้เก่าคืน จึงเหมาะแก่การทวงหนี้ หรือลงทุนต่อเนื่องจากงานเก่า จะได้กำไร ความรัก คนรักจะช่วยให้ท่านมีงานใหม่และมีชื่อเสียง สุขภาพ จะป่วยด้วยโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร เช่น อาหารไม่ย่อย เป็นต้น

ราศีมีน 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับกฎหมายหรืองานด้านวิชาการ ช่วงนี้โดดเด่น มีงานเข้ามามาก และผลตอบแทนดี การเงิน จะได้เงินก้อนใหม่จากงานหรือจากการลงทุนในธุรกิจเก็งกำไร ความรัก ความรักสดใส ทั้งเก่าและใหม่ต่างมีใจให้ท่านเต็มร้อย สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยเล็กน้อยจากการเปลี่ยนแปลงทางอากาศ

ราศีเมษ 13 เม.ย. - 14 พ.ค.

การงาน ท่านที่เป็นผู้ประกอบการโรงงานหรือธุรกิจก่อสร้าง ช่วงนี้งานมาก แต่มีปัญหาเรื่องเงินหมุนเวียน จึงควรหาแหล่งเงินทุนสำหรับการหมุนเวียนไว้ เพื่อป้องกันการขาดแคลนเงินสดในมือ การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่ในขณะเดียวกันรายได้ไม่เพิ่มขึ้น หรือเพิ่มแต่น้อยกว่ารายจ่าย ทำให้หมุนเงินไม่ทัน ความรัก คนรักเก่าหวนคืนและก่อปัญหาให้ท่าน เนื่องจากคนใหม่ระแวง สุขภาพ การเจ็บป่วยจะเกิดขึ้นกระทันหัน จึงไม่ควรเดินทางไกล

ราศีพฤษภ 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.

การงาน ท่านที่ทำงานเป็นลูกจ้าง ช่วงนี้ให้ระวังคดีความ อันเกิดจากการงาน ไม่ควรรับคำสั่งทำงานโดยไม่รู้จักว่าเป็นงานอะไร จะเดือดร้อน การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่จากธุรกิจหรือการให้คำปรึกษา ความรัก คนรักเป็นคนเจ้าอารมณ์ จึงไม่ควรทำอะไรให้เป็นที่ระแวง จะนำไปสู่การมีปากเสียงกัน สุขภาพ การเจ็บป่วยจะเกิดขึ้นจากทำงานหนัก พักผ่อนไม่พอ

ราศีเมถุน 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับกฎหมาย หรืองานวิชาการ ช่วงนี้ควรระวังเกี่ยวกับการพูดหรือข้อเขียน จะทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจ การเงิน เงินทองไหลเข้า พอๆกับไหลออก จึงควรประหยัด เพื่อให้มีเงินออมบ้าง ความรัก คนรักเก่าหวนคืน และเริ่มต้นกันใหม่ จึงควรมองหาวิธีตกลงกัน จะได้ไม่มีปัญหาเก่าๆ ซ้ำรอย สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับกล้ามเนื้ออักเสบ เนื่องจากอุบัติเหตุ

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 16 ส.ค.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับทหาร ตำรวจ ให้ระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุและคดีความ การเงิน จะเสียเงินก้อนใหญ่ เนื่องจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ความรัก คนรักเก่าแสดงอาการหมางเมิน และในขณะเดียวกันคนใหม่ก็ยังต้องดูใจกันอีกนาน ช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่อ้างว้างและรอคอย สุขภาพ ท่านที่เคยเป็นโรคหัวใจ ให้ระวังโรคเก่ากำเริบ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับบัญชีหรือการเงิน ให้ระวังเงินขาดบัญชี จะทำให้เดือดร้อน รวมไปถึงการหมุนเงินไม่ทันด้วย การเงิน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับด้านการเงิน เช่น ได้รับข่าวการอนุมัติเงินกู้ เป็นต้น ความรัก คนรักเป็นคนโลภและเจ้าอารมณ์ ให้ระวังอย่ารับปากทำอะไร หากไม่แน่ใจ จะเดือดร้อน เนื่องจากคดีความ สุขภาพ ท่านที่อยู่ในวัย 50 ปีขึ้นไป ให้ระวังเกี่ยวกับกระดูกหรือเอ็น เนื่องจากการหกล้ม

ราศีกันย์ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.

การงาน ท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลเกี่ยวกับหน้าที่การงาน เช่น ไปดูงานหรือไปรับตำแหน่งที่ดีกว่าเดิม การเงิน รายจ่ายเพิ่มสูงขึ้น และหนี้เก่าถึงเวลาจ่ายคืน ทำให้ต้องหมุนเงิน ความรัก คนรักมีเงื่อนไขให้ท่านต้องช่วยเหลือทางด้านการเงิน ทำให้ท่านเป็นทุกข์ไปด้วย สุขภาพ จะป่วยด้วยโรคเบาหวานหรือความดันโลหิตสูง เนื่องจากความเครียด

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. - 17 พ.ย.

การงาน ท่านที่ทำงานด้านบริการ ช่วงนี้งานมากเป็นพิเศษ และเป็นงานให้ผลตอบแทนดี การเงิน จะได้งินก้อนใหญ่จากการขายของใหม่ และได้หนี้เก่าคืนด้วย ความรัก คนรักช่วยให้ท่านมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการช่วยทำงาน และร่วมกันเสี่ยงโชค สุขภาพ ท่านที่ป่วยด้วยโรคหัวใจ ให้ระวังโรคกำเริบ เนื่องจากอาการเครียกจากงาน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงาน ท่านที่เป็นข้าราชการหรือพนักงานของรัฐ ช่วงนี้งานเด่นและผลตอบแทนดี การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่จากหนี้เก่าค้างจ่าย ความรัก ทั้งคนเก่าคนใหม่หายเงียบเหมือนไม่เคยมีความรักต่อกัน ดังนั้น เห็นทีต้องรอไปอีกจนถึงเดือนกรกฎาคม สุขภาพ ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเจ็บป่วย หากมีมาก่อนหน้านี้ ก็จะหายเร็วๆนี้

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

การงาน การงานช่วงนี้มีอุปสรรคเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับการติดต่อ การเงิน เงินทองไหลออก มากกว่าไหลเข้า ทางที่ดีควรประหยัด ความรัก มีคนรักมาให้เลือก และท่านเองก็ยังไม่ตัดสินใจเลือกใครในช่วงนี้ สุขภาพ ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการแจ็บป่วย หากมีมาก่อนหน้านี้ จะดีขึ้นและหายเป็นปกติ



บทความแนะนำ


ชอร์ตเค้กเค้กวานิลลาบราวนี่ช็อคโกแลตข่าวล่าสุดเป่าเค้กในงานศพเป่าเค้กวันเกิดในงานศพที่เที่ยวที่กินเทศกาลผลไม้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก