ดวงประจำวัน ราศีใดได้รับเงินสดก้อนหนึ่งญาติบอกข่าวดี-ราศีใดแฟนให้ลาภ

อ่าน 3,989

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีเรื่องจุกจิกกวนใจเป็นอันมาก แต่ไม่กระทบถึงการงานหรืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น บริวารไม่ได้ปฏิบัติตามคำสั่ง ชมภาพยนตร์ผิดโปรแกรม ได้ลาภเป็นไร่นาสวนบ้านเรือน ไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ แก่คนแปลกหน้า

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านไม่แข็งแรงและอาจถูกโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนเล็กน้อย อาจเป็นเหตุให้กิจการงานขาดตกบกพร่องไปบ้าง มักพบเห็นหรือคิดถึงคนที่ไม่ถูกกัน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง มีข่าวดีจากญาติมิตร

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมีความคิดใหม่ๆ ในเรื่องเกี่ยวแก่การงาน และอาจถูกต่อต้านจากพวกหัวเก่าในที่เดียวกัน ดาวพุธย้ายเข้าราศีมิถุน 21.31 น. ร่วมดาวอังคาร คารมคมคายของท่านอาจไปบาดใจผู้อื่น แฟนให้ลาภ

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีบริวารและผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยเพิ่มขึ้นอีกเป็นอันมาก ได้ลาภจากคนต่างถิ่นต่างภาษา ความคิดเห็นในเรื่องการงานของท่านได้รับสนับสนุนจากผู้ร่วมงาน หรือท่านมีตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้พบปะกับเพื่อนที่เป็นคนต่างภาษาและจากกันไปนานๆ พวกเขามีของขวัญที่แปลกใหม่มาให้ท่านด้วย ไม่ควรเดินทางไปในถิ่นทุรกันดาร หรือที่ซึ่งมีกรณีพิพาท สามัญ สำนึกของท่านถูกต้องดีงาม

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมีเรื่องวิตกกังวลกับสัตว์เลี้ยงต่างๆ เช่น การสูญหายหรือพลัดหลงไปจากบ้าน โชคดีและมีโอกาสดีต่างๆ เกิดขึ้นจากการทำงานของท่าน ได้รับยกย่องในสังคม ได้รับเชิญให้กล่าวปาฐกถาซึ่งไม่เหมาะกับท่าน

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้รับผลกระทบทั้งในทางที่ดีและไม่ดีจากทางไกล การติดต่อและส่งข่าวสารต่างๆ ทางไกลไม่ได้ผล ไม่ควรเปิดเผยความลับทั้งทางจดหมายหรือโทรศัพท์ ได้รับชำระหนี้โดยสะดวก พี่ป้าน้าอามาเยี่ยม

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านทำกิจการงานหรือสิ่งใดก็ตาม มักมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ลาภที่มาถึงท่าน ในวันนี้ไม่ตรงกับรสนิยมของท่าน มักได้ลาภเป็นอสังหาริมทรัพย์มากกว่าสิ่งอื่น อนาคตอันสดใส ของท่านใกล้เข้ามาทุกวัน คือความมั่งมี

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านอาจไม่สบายเล็กน้อย ถูกสุนัขกัด แมวข่วนหรือแมลงต่อย ไม่ควรใช้คำพูดหยอกเย้าเพื่อนต่างเพศซึ่งมิใช่ญาติ มีค่าใช้จ่ายสูง ไม่ควรโต้แย้งกับใครๆ บริวารมีพฤติกรรม โลดโผนเป็นที่น่าวิตกกังวล

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะถูกเร่งรัดหนี้สินซึ่งเป็นเรื่องไม่จริง ผู้ที่จัดการในเรื่องผลประโยชน์รายได้ของท่านจะทำงานผิดพลาด เพื่อนที่จากกันไปนานๆ หรือผู้ใหญ่ที่ท่านนับถือ จะขอร้องให้ท่านรับผิดชอบในเรื่องของเขา

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้ผู้ร่วมงานที่ไม่มีคุณภาพหรือทอดทิ้งให้ท่านทำงานอย่างมุทะลุดุเดือดไปตามลำพัง ศัตรูเก่าจะกลับมาเยี่ยมๆ มองๆ ท่านอีก ท่านอย่าไปยุ่งกับพวกเขาก็แล้วกัน งานบางอย่างจะขาดหายไป

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตามแต่คุณงามความดีที่ทำไว้กำลังจะบังเกิดผลในไม่ช้า การปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดจะเป็นผลดีอย่างมาก ถ้าไม่เที่ยวกลางคืน จะเป็นการดีอย่างยิ่ง เครื่องประดับจะหาย

By: หมอทรัพย์ สวนพลู (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัว)



บทความแนะนำ


โก๊ะ-นิพนธ์ทายนิสัยผู้หญิงดูดวงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก