Rose Gold Brown สีผมยอดฮิต ในช่วงผลัดเปลี่ยนฤดู 2017

อ่าน 5,877

ฤดูกาลเปลี่ยน เทรนด์สีผมฮิตก็เริ่มเปลี่ยนตามไปด้วยเช่นกัน ช่วงฤดูนี้เป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิผลัดเปลี่ยนไปฤดูร้อน ผมโทนสีน้ำตาลก็เปลี่ยนไปเป็น Rose gold เพื่อรับกับบรรยากาศอันแสนสนุกในช่วงฤดูร้อน ยิ่งไล่ระดับสีผมทั้ง 2 โทนสีนี้ ก็จะยิ่งเข้ากันกับบรรยากาศในช่วงฤดูกาลนี้เป็นอย่างดี

Rose Gold Brown

ด้วยผมสีชมพูอบอุ่น ไล่ระดับกับสีน้ำตาลทองอ่อนๆ เป็นสีที่น่าลองในช่วงผลัดเปลี่ยนฤดูสำหรับสาวๆ สี Rose Gold ช่วยเพิ่มความสดใสท่ามกลางแสงอาทิตย์ อีกทั้งได้สีน้ำตาลมาแซม ช่วยเพิ่มความหวาน ดูเป็นสาวอ่อนโยนมากยิ่งขึ้น

สี Rose Gold เมื่อนำมาผสมกับสีน้ำตาล กลับมีความหมอกนิดๆ ทำให้โทนสีน้ำตาลทองเห็นเด่นชัดขึ้นมากกว่าเดิม เหมาะสำหรับการเปลี่ยนแปลงรับฤดูร้อน เพราะช่วยเพิ่มความโดดเด่น สะดุดตา แต่ก็ยังมีความเป็นสาวหวานอยู่ในตัวเอง

Rose Gold

หรือจะย้อมสี Rose Gold เพียงสีเดียวก็ไม่ผิด เมื่อย้อมผมสี Rose Gold เพียงอย่างเดียว จะเพิ่มความทองขึ้นมา 65%

การทำสีผมในยุโรป อเมริกา เกาหลี และญี่ปุ่น สี Rose Gold เป็นที่นิยมอย่างมากในช่วงเปลี่ยนแปลงฤดูกาลใหม่ เพื่อสร้างบรรยากาศให้รู้สึกสดชื่น

จะตัดผมสั้นก็ไม่ใช่ปัญหา! หากมีการย้อมผมสี Rose Gold เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศใหม่ๆ สีผมนี้ก็ถือเป็นอีกสีหนึ่งที่น่าลองมากๆ เลยทีเดียว



บทความแนะนำ


ระเบิดฆ่าตัวตายลูกสาวพ่อแม่คุณแม่ความสัมพันธ์คู่รักกรุ๊ปเลือดระเบิดพลีชีพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก