ดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 15 มิถุนายน 2560

อ่าน 11,081

ดวงคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

อย่าคิดมากกับเรื่องที่ยังไม่เกิด ห้ามกังวลว่าจะเกิดอะไรขึ้น และอย่าคิดว่ามันต้องเกิดแบบที่คุณคิดอีก แต่เตือนยังไงคุณก็คิดอยู่ดี งั้นก็คิดให้สุดๆ ไปเลยนะครับ

ดวงคนที่เกิดวันศุกร์

จะมีโชคเรื่องการลงทุน หรือการเสี่ยงเล็กๆน้อย ก็ว่ากันไปตามความถนัดนะครับ

ดวงคนที่เกิดวันเสาร์

จะมีโชคจากคนอายุน้อยกว่า ไม่ว่าเรื่องอะไรเขาก็จะทำให้คุณได้ ถือว่าใช้ให้คนที่อายุน้อยกว่าคุณทำให้ได้หมด หรือใครคิดจะจีบเด็ก กินเด็ก โชคอยู่ข้างคุณแล้ววันนี้

ดวงคนที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้โกรธใครก็ให้ทำใจเย็น เพราะวันนี้ไม่ใช่วันของคุณ ชนะมาหลายวันแล้ว แกล้งยอมแพ้ซักวันไม่เป็นไรหรอก ยอมแล้วเดี๋ยวก็ได้เอง เอาเป็นว่า วันนี้จะมีคนมากวนประสาทคุณทั้งวัน แล้วคุณก็ทำอะไรเขาไม่ได้ด้วยนะครับ อดทนอย่างเดียวนะ

ดวงคนที่เกิดวันจันทร์

อยู่ๆ ก็จะมีคนมาเข้าใจคุณ ดูแลความรู้สึก ดูแลเอาใจใส่อย่างดี ก็รับซะอย่าปฎิเสธเขาเลย เพราะนานๆ ทีจะมีคนหลงๆ เขามาดีกับคุณนะ

ดวงคนที่เกิดวันอังคาร

ต้องระวังเรื่องคำพูด อย่าพูดหมดตามที่คุณคิดนะ ไม่งั้นได้มีผิดใจกับผูฟังแน่ๆ

ดวงคนที่เกิดวันพุธ

จะมีโชคเกี่ยวกับ การเดินทางแต่ไม่ใช่วันนี้นะครับเป็นวันหน้าแต่อยู่ๆก็จะมีคนมาชวนไปเที่ยวในวันนี้ก็รับคำชวนนั้นนะครับ ไปเป็นเพื่อนบ้างไปเป็นอะไรก็ไปเหอะ ออกแนวเที่ยวนุกจังตังค์อยู่ครบอย่างนี้ก็น่าไปนะครับ



บทความแนะนำ


ศิรพันธ์นุ่นราศีป๊อกมาร์กี้ท็อปแต่งงานนุ่นKnockoutDtacSALEสัมภาษณ์คู่ครั้งแรกข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงภัสสรกรณ์โปรโมชั่นมาร์กี้ป๊อกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก