ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดี 15 มิถุนายน 2560

อ่าน 6,615

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 7(วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดีคนเกิดปีกุนมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการเงิน ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้งเพื่อเสริมดวง

คนเกิดวันอาทิตย์ การงานปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจเป็นระยะๆ การเงินยังไม่เหมาะกับการลงทุนในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ยิ่งนานวันความสัมพันธ์ยิ่งมั่นคง คนโสดหากมีความรักตอนนี้ชีวิตจะวุ่นวายมาก

คนเกิดวันจันทร์ การงานจะได้รับโอกาสดีเพราะผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถในตัวคุณ การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บไปลงทุน ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมา คนโสดกำลังมีความสุขกับรักครั้งใหม่

คนเกิดวันอังคาร การงานปัญหาครั้งใหญ่ที่จะมาสั่นคลอนความมั่นคงของคุณกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว การเงินหมดเงินไปกับเรื่องที่จำเป็น ความรักคนมีคู่เริ่มลังเลใจกับความสัมพันธ์ คนโสดอีกไม่นานจะสมหวัง

คนเกิดวันพุธ การงานมีเกณฑ์วางแผนทำงานหรืออาชีพเสริม การเงินควรระมัดระวังการถูกเอาเปรียบจากเพื่อนฝูง ความรักคนมีคู่ยังราบรื่นดี คนโสดแม้จะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่คุณก็ยังไม่กล้าที่จะเปิดใจ

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานเพื่อนร่วมงานจะมีส่วนช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ การเงินควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักบ้าง คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับเพื่อนใหม่

คนเกิดวันศุกร์ การงานมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง การเงินคล่องตัวเพราะมีแหล่งรายได้ที่มั่นคง ความรักคนมีคู่เผลอให้ใจคนอื่นโดยไม่รู้ตัว คนโสดมีเกณฑ์เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีเจ้าของ

คนเกิดวันเสาร์ การงานมีเกณฑ์สุขภาพทรุดโทรมเพราะทำงานหนัก การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องโสดต่อไป.



บทความแนะนำ


AF5รอนMissionทอมDailyครูซImpossibleShowTheนครปฐมยิงปลาข่าวบันเทิงวันนี้กรีนอัษฎาพรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก