วงจรชีวิต วันที่ 15 มิถุนายน 2560

อ่าน 3,589

สุริยคติกาล วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ค.ศ. 2017 จันทรคติกาล ตรงกับวันพฤหัสบดี แรม 6 ค่ำ เดือน 7 ปีระกา นพศก จุลศักราช 1379 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.50 น. เที่ยงจริง เวลา 12.18 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.46 น. จันทร์ขึ้น เวลา 22.56 น.

วันนี้ เวลา 00.00-12.42 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยธนิษฐนักษัตรฤกษ์ที่ 23 ประกอบด้วยเทศาตรีแห่งฤกษ์หรือเวสิโยแห่งฤกษ์ เวลา 12.43-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยศตภิสัชนักษัตรฤกษ์ที่ 24 ประกอบด้วยเทวีแห่งฤกษ์ พฤหัสบดี-เป็นวันอธิบดีตามกาลโยค เวลา 00.00-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศอัปมงคล-ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีประจำวัน-สีเหลือง แสด สีสิริมงคล-สีแดงส้ม สีอัปมงคล-สีดำ ม่วงแก่ เทา ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีมิถุน ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีพิจิก

เกิดวันนี้ เด็กชาย เป็นคนใจกว้าง มีสติปัญญาดี ฉลาดหลักแหลมและปราดเปรียว ชอบศึกษาเล่าเรียน ใฝ่หาความรู้ รูปร่างหน้าตาดี จิตใจดี ชอบทำบุญกุศล ไปเจริญไกลแดนเกิด อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์มาก ฐานะมั่นคง เป็นคนน่าเชื่อถือ เด็กหญิง เป็นคนใจดี อ่อนหวาน เฉลียวฉลาด ชอบศึกษาหาความรู้ มีไหวพริบปฏิภาณดี ชอบทำคุณกับคนอื่น เพื่อนมาก มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน มีชื่อเสียง หลักฐานมั่นคง ชอบทำงานที่ใช้สมองและสติปัญญา อนาคตแจ่มใส

เกิดวันอาทิตย์ การลงทุนและการสำรองจ่ายควรจะพิจารณาให้รอบคอบ จะได้ทำงานที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะและความถนัด มีความพึงพอใจในผลงานของตน เงินทองถูกนำไปใช้เพื่อบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ผู้ใหญ่ให้ลาภ มีผู้ช่วยเหลือ ได้เดินทาง ได้สิ่งของใหม่ๆ มีงานใหม่ ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล

เกิดวันจันทร์ ควรหาเวลาว่างไปศึกษาหาความรู้และประสบการณ์เพิ่มเติมบ้าง การงานที่ทำอยู่จะมีความสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากขึ้น แต่มีความรับผิดชอบสูง โชคดีเรื่องความรัก จะได้ตกแต่งบ้านเรือนและสำนักงาน การงานต้องใช้ความอดทน มีข่าวทางไกล มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ เดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี สมาคมกับคนต่างถิ่น

เกิดวันอังคาร ควรเก็บออมเป็นเงินสดไว้ใช้จ่ายเพื่อแก้ไขปัญหา การเจ็บป่วยไม่เกิน 1-2 วันก็จะหาย สุขภาพจะแข็งแรงดีขึ้น มีการเดินทางเพราะตำแหน่งงาน ควรมีสติตั้งมั่น จะทำการใดควรมีเป้าหมาย มีคนคอยให้กำลังใจอยู่ หากมีการต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ มีลาภผลเล็กน้อย มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทาในทางไม่ดี

เกิดวันพุธ จะมีการทำนิติกรรมสัญญาสำคัญเกี่ยวกับการงาน มีเพื่อนต่างเพศเข้ามาสนใจหลายคน การค้าขายดำเนินไปได้ด้วยดี การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ มิตรสหายที่อยู่ห่างไกลจะมาหา ได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่ให้โชคลาภ การงานสัมฤทธิผล ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ความรักสดใส

เกิดวันพฤหัสบดี จะได้เพื่อนหรือหุ้นส่วนที่ถูกใจไว้คอยให้คำปรึกษาหารือในการทำงาน มีการเดินทาง จะพบรักที่ประทับใจ แต่ก็ต้องทำใจ มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม จะคบหาสมาคมกับคนดีมีความรู้ ระวังเอกสารสำคัญค้นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม โชคดีด้านการงานและการเงิน ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า

เกิดวันศุกร์ การงานที่ทำกำลังเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว มีเรื่องวุ่นวายในเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เกิดขึ้น ได้สนทนากับคนดีมีความรู้ความสามารถ นักบวชและบุคคลสำคัญ ได้ผลประโยชน์เป็นที่พึงพอใจ ใจเย็น ๆ อย่าใช้อารมณ์ คู่ครองคนรักกำลังคิดถึง สุขภาพดีขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ มีการเดินทาง ได้รับของฝากของขวัญ ส่วนสิ่งของที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน

เกิดวันเสาร์ เพื่อนฝูงจะเข้ามาช่วยเหลือในการทำงาน อย่าไปคาดหวังหรือยึดมั่นจริงจังให้มากนักเพราะจะเกิดอาการรักซ้อนซ่อนรักเกิดขึ้นโชคดีด้านการงาน การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ต่อสู้แข่งขันจะมีชัยชนะ จะมีการเดินทาง จากครอบครัวญาติพี่น้อง



บทความแนะนำ


ข่าวด่วนร้านตัดผมเปลือยมาตังเดอะสตาร์TheBorntheChemicalBrothersEchoesอัศจรรย์ของหัวใจร้านตัดผมอนาจารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก