หนุ่มเดือด!! โพสต์ดึงสติคนไทย หลังเห็นพนักงานเดินเก็บขยะ พร้อมทิ้งท้ายประโยคเด็ด!!

อ่าน 9,536

เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกโซเชียลออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ที่ทำให้โดนใจคนไทยหลายคนทั่วประเทศ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊กที่มีชื่อว่า "Warit Ritthiphetchamphorn" ที่ได้โพสต์ภาพของพนักงานร้านอาหารฟาสฟู้ดแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า

" การที่มีพนักงาน ไม่ได้หมายความว่าเค้าจะต้องมาเป็นขี้ข้าคอยเก็บให้ ถ้าพนักงานต้องเก็บ จะเอาถังขยะมาไว้ในร้านทำ_อะไร? ถ้าพนักงานต้องเก็บเค้าจะติดสติ๊กเกอร์ทำไมว่าขยะประเภทไหน เค้าก็รู้อยู่แล้ว.... หน้าที่ของพนักงานคือ แค่เช็ดโต๊ะที่เลอะ เพราะพวก_แ_กกันไว้บานยิ่งกว่าจานข้าวหมา

#แ_กแล้วเก็บด้วย #ตอนถือมาแ_กถือได้...ถือไปเก็บไม่ได้เหรอ? #คนไทยส่วนใหญ่แปลก แ_กแล้วไม่เก็บ #หมาแ_กยังเลียจานจนเกลี้ยง #อายหมาไหม? #ที่_กว่านั้นคือทิชชู่สั่งขี้มูก ไม้จิ้มฟัน อ้วก ขี้เด็ก โต๊ะอาหารไม่ใช่ถังขยะ _ลองเป็นพนักงานดูมั่งดิ!

#เก็บมันก็ดีแต่ไม่เก็บมันก็ไม่ผิด #ทำดีมันก็ได้กับตัวเองนั้นแหล่ะครับ #แบ่งเบาภาระสังคมบ้างไม่ใช่สร้างแต่ปัญหา#ไม่ต้องเก็บไปทิ้งก็ได้แต่รวมๆไว้ไม่ใช่บานกว่าจานข้าวหมา #ไม่รู้ไม่เป็นไร

แต่หลังจากนี้รู้แล้วเก็บด้วยนะครับ ถึงแม้เขาจะบอกว่ามีพนักงานบริการก็เถอะ...มันเป็นมารยาทสังคม #หนูจบโรงเรียนไหนมาลูก?

(ขอชื่นชมคุณพี่พนักงานในภาพครับทำงานอย่างขยันขันแข็งโดยมิได้มีการชักสีหน้าไม่พอใจแต่อย่างใด) ขออภัยด้วยที่ผมแอบถ่ายรูปมา "

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ส่วนใหญ่ก็ต่างเข้ามาชื่นชมและต่างเห็นด้วยในความคิดนี้เป็นอย่างมาก พร้อมกับแชร์โพสต์ออกไปอย่างแพร่หลาย เพื่อเป็นการเตือนสติคนไทยด้วยกัน

ความคิดเห็นของชาวเน็ต



บทความแนะนำ


VOL.2GUARDIANSTHEGALAXYผลกระทบจากภัยแล้งบราวนี่ช็อคโกแลตเค้กวานิลลาชอร์ตเค้กGUARDIANSGALAXYTHEภัยแล้งภาพยนตร์ราคาผักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก