21 ทรงผมสั้นหยิกฟู ปี 2564 ลุคสาวเซอร์ ฮิปสเตอร์ยังต้องเรียกแม่

อ่าน 11,301

ทรงผมสั้นนี่เป็นอะไรที่เข้ากับทุกยุค ทุกสมัย ผมสั้นสไตล์สาวหวานก็แล้ว ผมสั้นสไตล์สาวเปรี้ยวก็แล้ว แล้วสาวเซอร์ล่ะ ทำทรงผมสั้นกะเขาได้หรือเปล่า วันนี้ เราจัดทรงผมสั้นหยิกฟู ที่เซอร์ได้ใจ ใครอยากจะเปลี่ยนลุคต้องทรงนี้เลย

-ผมสีน้ำตาล-

สาวคนไหนอยากดัดผมแบบหยิกฟูไปเลย แต่ไม่อยากให้หน้าตัวเองดูโทรม ดูเป็นสาวเท่จนเกินไป แนะนำให้ดัดและย้อมเป็นสีน้ำตาลค่ะ โทนผมสีน้ำตาลจะช่วยให้ลุคเราหวานและน่ารักมากยิ่งขึ้น แนะนำตัดผมทรงนี้ประมาณประบ่าจะโอเคที่สุด ถ้าแสกกลางใบหน้าจะดูเรียวขึ้นเหมาะกับสาวๆที่หน้าผากแคบ หากไว้หน้าม้าใบหน้าจะดูเด็กลง เหมาะกับสาวๆที่ผากกว้าง

-ผมสีดำ-

ส่วนสาวคนไหนอยากจะเปลี่ยนลุคไปเลย แบบเซอร์ติสท์สุดสุด ต้องไว้ผมสีดำค่ะ ทรงหยิกดัดฟูแล้วย้อมผมสีดำ จะใส่ความเท่ลงไป แอบเซ็กซี่เล็กๆ

-ผมสีเบจ สีบลอนด์-

สาวๆคนไหนอยากตามรอยสาวสายฝอ สายเกา ต้องย้อมสีเบจ กับสีบลอด์ไปเลยค่ะ ขับผิวเปลี่ยนลุคสุดๆ ไม่ใช่แค่เพิ่มลุคเซอร์เข้าไปอย่างเดียว แต่ยังช่วยให้รูปหน้าและบุคลิกยังดูเปลี่ยนด้วย

เห็นแล้วอยากเปลี่ยนทรงผมกันเลยล่ะสิ เบื่อลุคเดิมๆ ตัดทรงนี้เลย น่าสนใจสุดสุด



บทความแนะนำ


เพลงไทยท้าตำรวจแนะนำร้านอาหารปราจีนบุรีพร้อมเมื่อไหร่ค่อยรักร้านอาหารแนะนำร้านเด็ดท้าให้จับร้านเด็ดร้านแนะนำจูเลียตบัลโคนีเพลงดังร้านเด็กเลี้ยงแกะทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก