ตัวอย่างใหม่ Mary And The Witch's Flower แอนิเมชั่นใหม่สตูดิโอจิบลิ

อ่าน 6,537

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันเป็นตัวที่ 3 แล้ว สำหรับ Mary And The Witch's Flower แอนิเมชั่นเรื่องแรกของค่าย Studio Ponoc ที่ก่อตั้งโดยอดีตทีมงานจาก Studio Ghibli โดยผู้กำกับ ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ (Hiromasa Yonebayashi) และโปรดิวเซอร์ โยชิอากิ นิชิมุระ (Yoshiaki Nishimura) อดีตทีมงานของ Studio Ghibli

โดย Mary And The Witch's Flower ดัดแปลงจากหนังสือแนวแฟนตาซี The Littlest Broomstick ซึ่งเขียนโดย แมรี่ สจ๊วต เล่าเรื่องราวผ่านเด็กสาวอย่าง แมรี่ ที่ค้นพบเมล็ดพันธ์เวทย์มนตร์จากโลกแม่มด ที่ทำให้ตัวเองมีพลังวิเศษเป็นเวลา 1 คืน โดยเธอเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์และได้เผชิญแผนการลับบางอย่างโดยบังเอิญ เมื่อเหล่า สัตว์เวทย์มนตร์ถูกกักขังโดยพลังความชั่วร้าย แมรี่ ตัดสินใจที่จะใช้เวลา 1 คืนของเธอ หยุดยั้งมันให้ได้

ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ ผู้กำกับจาก Arriety และ When Marnie Was There นั่งแท่นกำกับและเขียนบทให้กับ Mary And The Witch's Flower โดยหนังได้รับเสียงชื่นชมว่า มีส่วนผสมของ Harry Potter และ จิตวิญญาณลายเส้นของ Spirited Away หนังมีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นช่วงซัมเมอร์ 2017 ส่วนแฟนหนังชาวไทยจะได้ชมกันในวันที่ 14 กันยายน 2017Mary And The Witchs Flower

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Studio Ponoc, เว็บไซต์ทางการ Studio Ponoc



บทความแนะนำ


เดินเท้าหนีข่าวล่าสุดผู้หญิงความรักปัญหาความรักฆ่าคนตายผู้ชายโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก