เด้งแล้ว!! "ผอ.โรงเรียน" หลัง นักเรียนทั้งโรงเรียน ร่ำไห้ อำลาครู ลาออกครึ่งโรงเรียน เพราะสาเหตุนี้!

อ่าน 14,496

เรื่องราวของโรงเรียนห้วยเกิ้งพิทยาคาร ต.ห้วยเกิ้ง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี จากข่าวที่ ครูในโรงเรยน กว่า ครึ่งโรงเรียนขอลาออก ท่ามกลางเด็กนักเรียนทั้งโรงเรียน ร่ำไห้อาลัยกัน หลังจากพิธีไหว้ครูที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด มีรายงานแจ้งว่า รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี รับอาสาเจรจาทั้งสองฝ่าย จนได้ข้อสรุปว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนลุแก่อำนาจ จะต้องย้ายออกจากโรงเรียนห้วยเกิ้งพิทยาคาร ขณะที่ครูที่ขอย้ายทั้ง 25 คน ยังปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

ซึ่งเรื่องราวในครั้งนี้ ครูในโรงเรียนห้วยเกิ้งพิทยาคาร เปิดเผยว่า หลังจากที่นายพิชิต มาบริหารงานที่โรงเรียนเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2559 ตลอดระยะเวลา นายพิชิตบริหารงานไม่โปร่งใส จัดซื้อจัดจ้างด้วยงบประมาณที่เกินความเป็นจริง ไม่สนับสนุนกิจกรรมที่สร้างชื่อเสียงให้แก่โรงเรียน โดยอ้างว่าไม่มีประโยชน์ ไม่มีความจำเป็นต่อการศึกษา

นอกจากนี้ นายพิชิต ยังมีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับครูอัตราจ้าง และยังใช้คำพูดที่ชวนเข้าใจผิดในองค์กร แบ่งพรรคแบ่งพวก และมักตำหนิครูด้วยคำหยาบคาย หน้าเสาธงอีกด้วย โดยคุณครูในโรงเรียนเผยว่า ตั้งแต่ นายพิชิต เข้ามาทำหน้าที่นั้น มีนักเรียนลาออกไป จากเดิม 1000 คน ล่าสุด เหลือเพียง 600 คนเท่านั้น

คุณชายกัมพล ทีวี



บทความแนะนำ


จมน้ำตายซัมซุงญาญ่าอุรัสยาแอปเปิลดำน้ำตายณเดชน์คูกิมิยะข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก