รักแท้มีอยู่จริง ! เจ้าสาวทำผู้คนน้ำตาไหล หลังรู้ "เหตุผล" ที่ยอมแต่งกับหนุ่มอัมพาตทั้งตัว !!?

อ่าน 10,793

วันนี้ เราจะขอนำเรื่องราวสุดประทับใจของเจ้าสาวใจนางฟ้า เปิดเผยโดย viral4real ตำนานรักแท้ที่มีอยู่จริงของเจ้าสาวผู้ยอมมอบใจให้กับหนุ่มอัมพาต เรียกน้ำตาแห่งความซึ้งได้สุดๆ

รักแท้มีอยู่จริง... พิสูจน์ได้จากเรื่องราวของเจ้าสาวใจนางฟ้า Angela กับเจ้าบ่าวผู้ได้ใจของเธอ Christian สองหนุ่มสาวที่ไม่ปล่อยให้อุปสรรคของร่างกายและการใช้ชีวิตมาขวางความรักที่พวกเขาทั้งคู่มีให้ต่อกัน

Angela เจ้าสาวใจนางฟ้า เผยเหตุผลที่เธอเลือกเจ้าบ่าวอัมพาตทั้งร่างคนนี้ว่า พรข้อเดียวที่เธอภาวนาขอต่อพระเจ้าคือ ขอให้เธอได้พบกับคนรักที่รักเธอจริง เธอไม่เคยพยายามไขว่คว้าหารักที่ว่านั้น เธอแค่เฝ้ารอ แล้วเมื่อวันที่ฟ้าส่งชายคนนั้นมา เธอจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไป

ทางด้าน Christian หนุ่มพิการทางกาย แต่ฟ้าส่งคนมาเคียงข้าง เปิดใจทั้งน้ำตาว่า Angela เป็นผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งเขาไปไหน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เธอก็พร้อมจะอยู่ข้างกันตลอด เขายังกล่าวติดตลกว่า หากเจ้าสาวของเขาจะทิ้งไปจริง เขาก็คงต้องปล่อยเธอไป คงไม่สามารถติดตามเธอไปได้ และอย่าหวังว่าในวันที่ทะเลาะกัน เขาจะเดินจากเธอไป เพราะไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่สามารถขยับเคลื่อนไหวร่างกายได้อยู่แล้ว

ทั้งสองตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศของคนรอบข้างที่ต่างก็ตื้นตันต่อรักแท้ของคนทั้งสอง แม้ว่าเจ้าบ่าวจะต้องให้เพื่อนๆมาช่วยแต่งตัว ช่วยเข็นเข้ามาในพิธี แต่นั่นก็ไม่ทำความสวยงามของความรักลดลงเลย น่าชื่นชมในความรักของคนทั้งคู่จริงๆเลยนะ ว่ามั้ย



บทความแนะนำ


เที่ยวฉงชิ่งข่าวด่วนพื้นผิวดาวพลูโตร่วมกตัญญูท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติยานนิวฮอไรซันข่าวบันเทิงเที่ยวจีนอันซีนมูลนิธิร่วมกตัญญูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก