5 ทรงผมสำหรับสาว ๆ ในวันขี้เกียจ

อ่าน 13,376

อากาศเมืองไทยร้อนขึ้นทุกวัน เหงื่อไหลท่วมตัว ผมที่เพิ่งสระมาเมื่อเช้าจากผมพลิ้วสลวยกลายเป็นผมลีบแบน นี่คือปัญหาของสาว ๆ ผมยาวที่ไม่รู้จะจัดการทรงผมอย่างไรให้อยู่มัด ซึ่งเรามีวิธีบอกลาปัญหาผมด้วย 5 ทรงผมสำหรับสาว ๆ ในวันขี้เกียจ ทำง่ายได้ด้วยตัวเองไม่ต้องพึ่งร้านทำผมให้เสียเวลา

ทรงแอปเปิล

ทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่หน้าม้ากำลังยาวเกะกะตา จับมัดจุกซะเหลือ แค่นี้ผมที่มารบกวนเราก็ถูกจัดเก็บไว้เรียบร้อย ไม่มีเส้นผมมากวนใจ แถมยังเปลี่ยนลุคให้คุณเป็นสาวแก่นเซี้ยว จะทำอะไรก็ดูคล่องแคล่วไปหมด

ทรง Half Bun

ขอบอกว่าทรงนี้เป็นทรงผมสุดฮิตในเกาหลี สังเกตจากนางเอกเกาหลีส่วนใหญ่ต้องมัดผมทรงนี้ นอกจากจะทำให้ดูน่ารัก ยังซ่อนความเซ็กซี่เบา ๆ ไว้ด้วย อีกทั้งทรงนี้ผมสั้นหรือผมยาวก็ทำได้หมดเลย

ทรง Bun

ทรงนี้สาว ๆ ได้แรงบันดาลใจมาจากสาว ๆญี่ปุ่น หรือเรียกอีกชื่อว่า "ดังโงะ" ทรงนี้เป็นชื่นชอบของสาว ๆ เพราะเก็บผมรวบตึงไว้กลางหัว ไม่มีผมมาเกะกะให้รำคาญใจ หรือสาว ๆ คนไหนรู้สึกว่าโครงหน้ากลมเกินไป อาจจะปล่อยปอยผมเพิ่มมิติให้ใบหน้าก็เก๋ไม่เบานะ

Hair Band

ซัมเมอร์นี้ไอเท็มอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้คือที่คาดผมหรือ Hair Band ที่ช่วยตกแต่งทรงผมให้มีลูกเล่น และช่วยจัดแต่งทรงผมให้อยู่ทรงมากขึ้น แค่มีที่คาดผมอันเดียวจบ ผมไม่ยุ่ง แถมยังเพิ่มให้ทรงผมของคุณมีความสวยงามมากขึ้น

หมวก

หมวกไอเท็มสำคัญสำหรับสาวขี้เกียจสระผม ไม่ว่าผมจะมาในสภาพไหน ส่วมหมวกเก๋ ๆสักใบ ก็ทำให้ดูดีขึ้นมาได้ หมวกช่วยปกปิดและช่วยป้องกันแสงแดด จึงเป็นไอเท็มที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด จะพกใส่ไปเดินเล่นริมทะเล หรือช้อปปิ้งก็ดีทั้งนั้น

สาวขี้เกียจคนไหนที่ไม่ชอบสระผมลองเอาวิธีนี้ไปใช้ดูนะ ช่วยประหยัดเวลา ทำได้ง่าย แถมยังสวยอีกด้วย เลิฟเลย



บทความแนะนำ


ยายฆ่าหลานตั้งชื่อลูกฆ่าหลานอายไลเนอร์เจลไลเนอร์การตั้งชื่อลูกข่าวล่าสุดอายไลเนอร์แบบเจลเคล็ดลับตั้งชื่อลูกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก