วิธีทำผมลอนแบบสาวเกาหลี?เครื่องหนีบผมธรรมดาก็สวยได้~

อ่าน 14,121

ทรงผมสำหรับสาวๆ ถูกมองว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะทรงผมเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่จะทำให้คุณมีภาพลักษณ์ที่ดี แถมเดี๋ยวนี้ก็มีเทคนิคดีๆ มากมายที่จะทำให้ทรงผมของเราทุกคนสวยงาม

ที่จริงแล้วที่หนีบผมก็มีความสามารถพิเศษที่ไม่ได้ทำให้ผมของคุณตรงได้อย่างเดียว แต่มันสามารถจัดแต่งทรงผมให้เป็นลอนได้ทั้งผมสั้นและผมยาวด้วยนะ

ประะเภทที่ 1 :: ผมยาวลอน

การทำผมลอนแบบสาวเกาหลีด้วยวิธีการใช้ที่หนีบผม จะทำลายความเชื่อทั้งหมดของที่หนีบผมที่ว่า มันสามารถหนีบผมได้อย่างเดียว!! นำที่หนีบผมมาม้วนปลายผม ก็สามารถให้ผลลัพธ์ได้เหมือนการใช้ที่ม้วนผมได้เหมือนกัน

วิธีม้วนผมด้วยที่หนีบผมมีดังนี้

- เพียงแค่แบ่งเส้นผมออกเป็นหลายๆ ช่อ- หนีบผมตรงส่วนกลางของศีรษะ แล้วม้วนผม 1 ทบ- จากนั้นค่อยๆ รูดผมลงมาเรื่อยๆ จนสุดปลายผม

คุณสามารถดูคลิปวีดิโอเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

ประะเภทที่ 2 :: ผมยาวที่หยิกแบบยุ่งๆ

หากใครอยากมีทรงผมที่หยิกฟูเหมือนกับคิมโกอึนนักแสดงสาวจากเรื่อง Cheese in the Trap การใช้ที่หนีบผมก็สามารถทำได้ คุณอาจจะคิดว่าการทำผมทรงนี้ใช้เวลานาน แต่ที่จริงแล้วคุณสามารถเริ่มต้นทำผมทรงนี้ได้อย่างรวดเร็ว

วิธีการทำผมหยิกฟูแบบคิมโกอึนมีดังนี้

- หากคุณมีผมหน้าม้าก็ให้ม้วนมันด้วยโรลม้วนผม- แบ่งผมเพื่อให้หนีบผมได้สะดวกยิ่งขึ้น- หนีบผมด้วยวิธีการขยับผมเข้าออกทีละนิดไปจนสุดปลายผม

ดูวิธีการทำผมหยิกฟูเพิ่มเติมได้ที่คลิปวีดิโอด้านล่างนี้เลย

ประะเภทที่ 3 :: ผมสั้นเป็นลอน

เทรนด์ผมสั้นที่เป็นลอนเล็กน้อยตามแบบฉบับสาวเกาหลีจะทำให้คุณดูมีชีวิตชีวาและอ่อนเยาว์มากยิ่่งขึ้น ผมสั้นแบบเป็ดๆ ทำให้เส้นผมของคุณดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

วิธีม้วนผมสำหรับสาวผมสั้นมีดังนี้

- แบ่งผมเพื่อเตรียมตัวหนีบผมทีละช่อ- หนีบปลายผมโดยม้วนผมเข้าและออกสลับกัน

ลองศึกษาเพิ่มเติมจากคลิปวีดิโอด้านล่างเพื่อทำผมของคุณให้ออกมาสวยงามมากยิ่งขึ้น

ที่หนีบผมเพียงอย่างเดียวก็สามารถทำทรงผมได้มากมายหลากหลายรูปแบบ ลองนำที่หนีบผมของคุณมาม้วนผมดูสิ



บทความแนะนำ


ป.ป.ท.โปรโมชั่นลงนามสไปร์ทไลท์โค้กโค้กซีโร่แฟนต้าภาพยนตร์ชเวปส์ANTMANMID-ENDCREDITทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก