สูตรกระตุ้นสมองยามเช้า ง่ายๆ ด้วยน้ำส้มคั้น

อ่าน 3,549

กาแฟยามเช้าเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดของใครหลายๆคน แต่คุณเคยลองแทนที่การดื่มกาแฟด้วยน้ำส้มสดหรือไม่?

การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการบริโภคน้ำส้มในตอนเช้า ไม่แค่เพียงเพื่อหุ่นที่ดีเท่านั้น

จากคำบอกเล่าของผู้เชี่ยวชาญ น้ำส้มควรจะเป็นทางเลือกแรกในตอนเช้า เพราะมันจะช่วยกระตุ้นสมองของคุณตลอดทั้งวัน และจะช่วยกระตุ้นการทำงานที่ดีขึ้นของสมอง

มันเป็นสิ่งสำคัญมากในการสร้างนิสัยประจำวันด้วยฝึกการปฏิบัติตามวิธีนี้ หลังจากนั้นผลลัพธ์ที่ได้จะแสดงให้คุณเห็นว่ามันคุ้มค่าอย่างแท้จริง

ว่ากันว่า สมองจะช่วยปรับปรุงการบริโภคฟลาโวนอยด์ และยิ่งคุณปฏิบัติตามวิธีนี้ได้นานเท่านั้น ผลลัพธ์ก็จะยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น

ดังนั้น พยายามอย่าลืมว่าหลังจากตื่นนอน เครื่องดื่มชนิดแรกของคุณควรจะเป็นน้ำส้มคั้นสดๆ หลังจากนั้นก็อย่าลืมทานอาหารเช้า และค่อยตามด้วยกาแฟแก้วโปรดของคุณ

นอกจากนี้ น้ำส้มยังดีสำหรับสุขภาพโดยรวม ซึ่งเราต้องเน้นย้ำว่า เรากำลังพูดถึงน้ำผลไม้คั้นสดใหม่ ไม่ใช่น้ำส้มที่ผลิตจากโรงงาน

นอกจากกระตุ้นสมองแล้ว น้ำส้มยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพในด้านอื่นๆอีก เช่น:

เสริมสร้างความเข้มแข็งของระบบภูมิคุ้มกัน

ต้องขอบคุณวิตามิน C ปริมาณสูง น้ำส้มจึงสามารถช่วยในการปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันทั้งหมดได้เป็นอย่างดี

ป้องกันไม่ให้เกิดกระบวนการอักเสบขึ้นในร่างกาย

การบริโภคส่วนผสมที่มีปริมาณไขมันและน้ำตาลสูง จะกระตุ้นให้เกิดการพัฒนากระบวนการอักเสบในร่างกาย อย่างไรก็ตาม การศึกษาได้แสดงให้เห็นว่าการดื่มน้ำส้ม ร่วมกับซึ่งอุดมไปด้วยไขมันและคาร์โบไฮเดรต ซึ่งจะป้องกันการพัฒนาของกระบวนการอักเสบในร่างกาย ซึ่งเป็นมาตรการป้องกันที่ดีเยี่ยมสำหรับการต้านทานการพัฒนาของหลอดเลือดและอินซูลิน

ช่วยลดระดับของคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี

การบริโภคปกติของน้ำส้มเป็นประจำ คุณจะสามารถลดระดับของคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีลงไปได้

ช่วยปรับปรุงความดันโลหิตให้ดีขึ้น

มีการศึกษาแสดงให้เห็นว่าน้ำส้มมีเม็ดสีเฮสเพอริดินซึ่งละลายในน้ำได้ แน่นอนว่าเม็ดสีนี้สามารถปรับปรุงสุขภาพของหัวใจและหลอดเลือดได้

เป็นแหล่งที่ดีของสารต้านอนุมูลอิสระ

น้ำผลไม้ชนิดนี้เป็นแหล่งรวมที่ดีของสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งหมายความว่าน้ำส้มสามารถช่วยป้องกันการพัฒนาของโรคมะเร็งรูปแบบต่างๆ เช่น มะเร็งเต้านมในระยะต้น และมะเร็งต่อมลูกหมาก

ช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินในร่างกาย

น้ำส้มคั้นสดหนึ่งแก้วก็ถือว่าเพียงพอแล้วสำหรับการลดน้ำหนักส่วนเกินในร่างกาย ข่าวด่วนวันนี้

อ้างอิง...naturalhealthcareforyou.com



บทความแนะนำ


ประเทศจีนแหล่งท่องเที่ยวภาพยนตร์แนะนำร้านอาหารร้านเด็ดEmpireปรารถนาโค่นบัลลังก์Lustคาฮีร้านอาหารเที่ยวต่างประเทศเขาหัวซานแนะนำร้านเด็ดร้านแนะนำร้านเด็กเลี้ยงแกะทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก