Sushi Den ลด 20% สำหรับสาขาที่เปิดใหม่

อ่าน 14,903

ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่คุณต้องไปลอง

Sushi Den ร้านนี้ สาวกอาหารญี่ปุ่น ต้องไม่มีวันพลาดแน่นอน ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ที่ใช้วัตถุดิบที่ดีเลิศ คุณภาพที่ดีเยี่ยม สำหรับที่มาของ Sushi Den นั้น เกิดจาก 2 บริษัท อย่าง KUU ร้านอาหารญี่ปุ่น นำประสบการณ์ ในการรับประทานอาหาร กับ Miyatake ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบ ที่มีคุณภาพดี สดใหม่ ทำให้ผู้ที่ได้ลิ้มลองอาหารที่ร้าน ซูชิเด็น มีความรู้สึกว่ารสชาติ เหมือนได้ไปทานที่ญี่ปุ่นเลย จึงไม่แปลก ที่ร้านนี้ ได้รับความนิยมจากคนไทยมากมาย ขยายสาขาใหม่เรื่อย จากเดิม มีสาขา Siam Paragon, Central World, Central Ladprao, Siam Square One, Terminal 21 ตอนนี้มีเพิ่มมาใหม่ อีก 2 สาขา และกำลังจัดโปรโมชั่น ฉลองเปิดสาขาใหม่ ลดราคา 20%

  • ฉลองเปิดสาขาใหม่ ที่ สีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 4 เฉพาะค่าอาหาร ลด 20% (โปรโมชั่นนี้ สำหรับสาขาสีลมเท่านั้น) โดยมีระยะโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 12 ? 26 พฤศจิกายน 2557
  • ฉลองเปิดสาขาใหม่ ที่ เซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 6 เมนูอาหารทุกเมนู รวมทั้งเซ็ตอาหารกลางวัน ยกเว้นเครื่องดื่ม และ ของหวาน ลด 20% (โปรโมชั่นนี้ สำหรับสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 เท่านั้น) โดยมีระยะโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 3 ธันวาคม 2557

อย่าลืมไปลิ้มลองอาหาร ว่าเด็ดอย่างที่ดิฉันพูดไหม และถ้าได้ไปกินสาขาใหม่ด้านบน จะช่วยให้คุณ ประหยัดได้มากยิ่งขึ้น รีบไปก่อนจะหมดเวลาโปรโมชั่นนะคะ



บทความแนะนำ


ข่าวสังคมเกรียนคีย์บอร์ดการศึกษาท่องเที่ยวสำรวจพลูโตทิปส์ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก