บุฟเฟ่ต์หนัง Prime Time เริ่มต้นที่199 บาท

อ่าน 6,615

เบื่อมั้ยที่ต้องมานั่งดูหนังที่ไม่ใช่หนังลิขสิทธิ์ ติดปัญหาหนังไม่มี sub หนังไม่ใหม่ ดูไม่ได้ โหลดไม่ขึ้น? วันนี้คนไทย มีสิทธิ์ที่จะได้ดูหนัง Series ฝรั่ง จีน เกาหลี ญี่ปุ่น และอีกหลากหลาย series ทั่วโลก กันในราคาถูกๆแล้วที่Prime Time(goprimetime.tv) ที่เราจะได้ชมภาพยนต์หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นหนังใหม่เข้าโรง หรือ จะเป็นหนังซีรีส์ที่ถูกกฎหมายที่ไม่ต้องง้อเวปออนไลน์ และยังสามารถดูได้ผ่าน application ผ่าน iPhone, iPad, และ smartphone tablet ผ่านระบบ Android ได้อีกด้วย. Prime Time ได้รับลิขสิทธิ์หนังถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อให้ได้รับชมภาพยนตร์และละครทีวีจากบริษัท Studio Major Hollywood ในรูปแบบ HD ที่ดูยังไงๆก็ไม่มีหมดสต๊อก! โดยเริ่มต้นแค่เดือนละ 199 บาท ถูกยิ่งกว่าการเช่าหนังมาดู หรือไปซื้อ DVD เถื่อนเสียอีก! และนี่คือราคาปัจจุบันที่ทาง Prime Time เค้ากำหนดมาให้

แพ็กเกจราคาเต็ม
คอมโบ รวมทุกแพคเกจ4,788 บาท
เช่าหนังใหม่ + บุฟเฟ่ต์หนัง (รายเดือน)299 บาท
เช่าหนังใหม่ + บุฟเฟ่ต์หนัง (รายปี)3,588 บาท
บุฟเฟ่ต์ซีรีย์ดัง (รายเดือน)299 บาท
บุฟเฟ่ต์ซีรีย์ดัง (รายปี)3,588 บาท
บุฟเฟ่ต์หนัง (รายเดือน)199 บาท
บุฟเฟ่ต์หนัง (รายปี)2,388 บาท
ตั๋วหนังพรีเมียร์ (79฿)79 บาท
ตั๋วหนังพรีเมียร์ (100฿)100 บาท

เริ่มต้นสมัครด้วย promo code (รหัสใช้งาน)

แน่นอนว่า ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจใดๆ หากเป็นการจ่ายรายเดือนหรือรายปีแล้วทางเจ้าของเค้าต้องให้ลูกค้าทดลองใช้ก่อนกันเกือบทุกที่ และ Prime Time TV เค้ามีให้ทดลองใช้ฟรี 1 วันด้วย! โดยการ ใส่รหัสใช้งาน Prime Timeหรือถ้าเป็นภาษาอังกฤษก็คือรหัส Promo Code ที่จะให้คุณได้ทดลองใช้งานฟรี 1 วันไปเลย ดูอะไรก็ได้ดูฟรีจริงๆนะ



บทความแนะนำ


การศึกษาเหงื่อเป็นพระธาตุพระธาตุหวานแหววความสัมพันธ์คู่รักข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก