AirAsiaGo รวมที่พักมัลดีฟส์ เริ่มต้นเพียง 1,299 บาท

อ่าน 8,004

Maldives สถานที่เที่ยวในฝัน สักครั้งต้องเยือน

มัลดีฟส์ (Maldives) เป็นหมู่เกาะ ที่เกิดจากการทับถม ของหินปะการัง จนเป็นเกาะเล็กๆ ที่มี ประมาณ 1,190 เกาะ เกาะนี้ได้ตั้งอยู่ที่ประเทศ สาธารณรัฐ มัลดีฟส์ เป็นสถานที่ ที่หลายคนใฝ่ฝัน ว่าสักครั้ง ฉันจะต้องไปเที่ยวที่นี่ให้ได้ มัลดีฟส์ตั้งอยู่ใกล้เส้นศูนย์สูตร จึงมีอากาศแบบร้อนชื้น มีทิวทัศน์ที่สวยงาม เกาะมีความสะอาดมาก เพราะความใส่ใจของคนภายในเกาะ ที่ช่วยกันดูแล รักษาธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมที่สวยงาม สำหรับที่นี่ คุณสามารถแวกว่ายไปพร้อมฝูงปลา และชมฝูงปลานานาชนิด ได้อย่างใกล้ชิด ประการัง/ดอกไม้ทะเล ที่มีสีสันสดใส และยังมีทิวทัศน์ ที่สวยเกินบรรยาย ซึ่งเหล่านี้ เป็นสิ่งที่โดดเด่นของมัลดีฟส์ จนเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ให้มาเยือน และสัมผัสบรรยากาศ ที่มัลดีฟส์ด้วยตัวเอง

โรงแรมที่มัลดีฟส์ ถูกจนตะลึง

โปรโมชั่นนี้ ทำให้เราตะลึง เพราะ AirAsiaGo นำโรงแรมที่มัลดีฟส์ มาจัดโปรโมชั่น ถูกจนเหลือเชื่อ หลายครั้งเราได้ยินราคา ค่าที่พัก ที่เกาะมัลดีฟส์ ว่าแพงจนเราไม่กล้าไป แต่วันนี้ คุณเข้าพักได้ ในราคาเริ่มต้น พันนิดๆ ที่แอร์เอเชียโก จัดโปรโมชั่น Go Maldives ชวนคุณไปเที่ยวพักผ่อน ที่เกาะสวรรค์ อย่าง มัลดีฟส์ ด้วยราคาโรงแรม เริ่มต้น 1,299 บาท/คืนเท่านั้น โปรโมชั่นนี้ มีโรงแรม บนเกาะมัลดีฟส์ ที่ร่วมโปรโมชั่น จำนวน 14 ที่ อย่ารอช้า โรงแรมในสถานที่ฮอต อย่าง มัลดีฟส์ ให้จองในราคาสุดคุ้มแบบนี้ ไม่ได้มีมาบ่อยๆนะ

เข้าไปจองโปรโมชั่น Go Maldives ที่ AirAsiaGo ได้ตั้งแต่วันนี้ ? 26 กรกฎาคม 2558 และสามารถเข้าพักได้ ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ? 31 สิงหาคม 2558



บทความแนะนำ


วาววาณิชารีย์ผู้หญิงความสวยความงามข่าวบันเทิงวันนี้ความมั่นใจเหนียงใต้คางการแต่งกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก