เทคนิคแต่งหน้าไปทำงาน สำหรับสาวๆไม่มีเวลา

อ่าน 7,420

เช้าๆทุกวัน สาวๆออฟฟิศ หลายคนก็แทบจะลุกไปทำงานไม่ไหว ไหนจะปาร์ตี้หนักคืนก่อนไหนจะมัวดูซีรี่ย์ยาวไปจนเช้า วันนี้เรามีทริคดีๆ เหมาะกับสาวๆที่ไม่มีเวลา แต่งหน้า ยามเช้าแต่ไม่อยากหน้าซีดมาทำงานมาฝากกันค่ะ

1. โบก BB หรือ CC Creamไม่ต้องเสียเวลาทา มอยสเจอร์ไรเซอร์ คอนซีลเลอร์ รองพื้น ลืมมันไปได้เลยค่ะเพียงแค่คุณฟาด BB หรือ CC cream มันก็สามารถทำหน้าที่แทน มอยสเจอร์ไรเซอร์แถมยังให้ลุคสดใสสดชื้่น มีชีวิตชีวาเหมือนมีน้ำมาหล่อเลี้ยงผิวได้ทันที

2. ทาบรอนเซอร์สักหน่อยแค่ทาบรอนเซอร์ลงบนบริเวณเนินกระดูกแก้ม ก็ทำให้คุณดูเปลี่ยนลุคเป็นสาวสุขภาพดีขึ้นมาได้ง่ายๆ

3. สร้าง smoky eyes ง่ายๆ ในแบบของคุณความคิดที่จะทำ smoky eye ตอนเช้า สาวๆอาจคิดว่ามันยากแต่ถ้าสาวๆครีเอทวิธีที่ง่ายๆก็จะกลายเป็นวิธีดีๆที่ทำให้ดวงตาคุณดูสดใสได้ในทันทีเพียงแค่ ใช้อายไลเนอร์สีเข้ม เช่นสีน้ำตาลเข้มหรือดำ วาดลงบนเปลือกตาและใต้ตา จากนั้นใช้ eye shadowสีน้ำตาลอ่อน ใช้แปรงเบลนด์ให้สวยฟุ้ง วาดอายไลน์เนอร์ให้สวยคม ก็เริ่ดแล้ว

4.ทาสีปากให้เจิ่ดเข้าไว้หากเหลือทนแล้วจริงๆ ตื่นสายจนไม่มีเวลาจะแต่งหน้าอะไรทั้งนั้น ก็มาทาสีลิปเจ็บๆไปเลยดีกว่าเพราะมันจะทำให้คุณมีดวงหน้าที่สดใสขึ้น มีจุดสนใจไปที่ตำแหน่งเดียวไปเลย นอกจากนั้นยังทำให้ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น แนะนำให้ใช้สีโทนเจ็บจีีด เช่น แดงสด หรือ ส้มสดใสที่สำคัญต้องอย่าลืมพกความมั่นใจไปด้วยนะจ๊ะ

5. ฉีดน้ำหอม หรือ ทาครีมกลิ่นหอมเสียเวลาฉีดน้ำหอมหน่อย เพราะกลิ่นในร่างกาย ก็สามารถเป็นจุดสนใจของสาวๆได้เช่นกันถึงจะหน้าเปลือยเปล่า แต่ถ้ามีกลิ่นหอมก็ยังโอเคอยู่นะ ถ้าหน้าเปลีอยและ ปล่อยตัวเหม็นระหว่างวันอีกก็ไม่ไหวนะจ๊ะสาวๆ



บทความแนะนำ


ค้ายาบ้าตำรวจค้ายาบ้ากัญญ์ณรัณปรางตำรวจข่าวล่าสุดก้องกรุณข่าวบันเทิงวันนี้รถตกตลิ่งตำรวจค้ายาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก