โปรโมชั่น ข้าวห่อไข่ OMU คูปองเงินสดมูลค่า 500 บาท ลดถึง 30% (วันนี้ - ยังไม่มีกำหนด)

อ่าน 2,851

โปรโมชั่น ข้าวห่อไข่ OMU คูปองเงินสดมูลค่า 500 บาท ลดถึง 30% (วันนี้ - ยังไม่มีกำหนด)"OMU (โอมุ)" เป็นคาเฟ่ข้าวห่อไข่แห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่ได้รับความนิยมจากคนทุกเพศทุกวัยที่โปรดปรานเมนูอาหารฟิวชั่นญี่ปุ่นที่ได้รับอิทธิพลมาจากตะวันตก ที่ร้านจะมีสารพัดเมนูข้าวห่อไข่มากมายทั้งข้าวห่อไข่สุดคลาสสิคที่ผัดข้าวกับเนื้อไก่แล้วห่อด้วยไข่สดอนามัย หรือจะเป็นข้าวห่อไข่ราดแกงกะหรี่ ข้าวห่อไข่สไตล์ไทยและจีน หรือจะโดเรียก็มีให้เลือกได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเมนูไหนก็ตามถ้าหากคุณอยากลองทานไข่แบบลาวาแล้วละก็สามารถสั่งได้

สูตรเด็ดที่ทางร้านแนะนำให้ทำก่อนทานก็คือการใช้มีดค่อยๆ บรรจงกรีดลงไปในเนื้อไข่ ให้เห็นเนื้อไข่ที่กำลังฉ่ำเยิ้มน่าทานจนคุณจะต้องร้องว้าว! แล้วถ้ายิ่งได้ซอสเดมิกลาสที่ใช้เวลาเคี่ยวถึง 2 วันมาช่วยเพิ่มรสชาติด้วยอีก ถ้าไม่ได้ชิมคุณอาจจะต้องเสียใจ อีกทั้งยังเดินทางมาได้แบบสะดวกสบายกับ 5 สาขาในทำเลอันแสนสะดวกทุกมุมเมือง ได้แก่ Park Lane, CentralWorld, Haha 55 Mall, CentralPlaza Westgate และ The Crystal SB Ratchapruek ใครสะดวกสาขาไหนแวะไปลิ้มลองความอร่อยกันได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวัง!

เงื่อนไขในการใช้คูปอง[วันหมดอายุคูปอง : 30.NOV.2016]

คูปองนี้ใช้แทนเงินสด 500 บาท สามารถใช้ได้กับราคาที่รวมภาษีและค่าบริการแล้วคูปองนี้ไม่สามารถแลกคืนหรือทอนเป็นเงินสดได้สามารถใช้คูปองได้ไม่จำกัดจำนวนต่อครั้งสามารถใช้ร่วมกับส่วนลดและโปรโมชั่นอื่นได้คูปองนี้สามารถใช้ได้ที่ OMU ทุกสาขาที่ระบุไว้บนคูปอง



บทความแนะนำ


แม้เบี้ยนมถั่วเหลือง.ประโยขน์ของนมถั่งเหลืองอาภาแม็กกี้เวทีเดอะสตาร์เวทีคอนเสิร์ตค่ายเพลงเอ็กแซ็กท์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก