สมาชิกเกิดเดือนนี้มีเฮที่บาร์บิคิวพลาซ่า (วันนี้ - 31 ส.ค. 2559)

อ่าน 14,022

สมาชิกเกิดเดือนนี้มีเฮที่บาร์บิคิวพลาซ่า (วันนี้ - 31 ส.ค. 2559)HAPPY BIRTHDAY ครอบครัวก้อนใครเกิดวันนี้แวะมาหาก้อนให้ก้อนหอมแก้มซะดีๆ

เงื่อนไข- สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก 1 ท่าน รับสิทธิ์ได้ 1 ครั้งต่อปี- คูปอง 1 ใบ/ 1 ชุด ลูกค้าจะได้รับอาหารชุดเบิร์ธเดย์เฮฮา 1 ชุดพร้อมที่คาดผมเรด้าก้อน 1 อันพร้อมจับฉลากคูปองของขวัญ 1 ใบ(ชุดอาหารเบิร์ธเดย์เฮฮาประกอบไปด้วยชุดอาหาร,ข้าวผัดกระเทียม 2 ถ้วย,โค้ก 1 เหยือกและไอศกรีมวานิลลา 2 ถ้วย)- กรณีสมัครสมาชิกตรงกับเดือนเกิดสามารถรับสิทธิ์จากสาขาที่สมัครได้ทันที- รับสิทธิภายในเดือนเกิดและเดือนถัดจากเดือนเกิดอีก 2 เดือน- โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นชุดอาหารอื่นได้และไม่สามารถแลก หรือทอนเป็นเงินสดได้- สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้บัตรสมาชิกเป็นส่วนลดได้และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้- บริษัทฯขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า- ระยะเวลาร่วมโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ ? 31 ส.ค.59



บทความแนะนำ


ผู้ชายความรักผู้หญิงภาพยนตร์เซ็กส์เหนียงใต้คางการแต่งกายความมั่นใจMission:NationRogueImpossible:ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก