ปีใหม่นี้ออฟฟิคเมท ส่งความสุขให้ถึงคนพิเศษเพียงชิ้นละ 1 บาท (วันนี้ - 15 ม.ค. 2559)

อ่าน 8,641

ปีใหม่นี้ออฟฟิคเมท ส่งความสุขให้ถึงคนพิเศษเพียงชิ้นละ 1 บาท (วันนี้ - 15 ม.ค. 2559)เฮ...รับเทศกาลปีใหม่ ส่งความสุขถึงคนพิเศษได้ง่ายๆ

เพียงโชว์รูปนี้ที่จุดบริการแพ็ค โพสต์ เอ็กซ์เพรส ที่ร้านออฟฟิศเมทใกล้บ้านคุณก็สามารถส่งของขวัญได้ในราคาแสนพิเศษ เพียงชิ้นละ 1 บาทเท่านั้น 27 ธ.ค. 58 ? 15 ม.ค. 59

รหัสส่งความสุข PPFOOO5รับสิทธิ์ง่าย ๆเพียงโชว์รูปนี้่ที่จุดบริการแพ็ค โพสต์ เอ็กซ์เพรส @ ร้าน OfficeMate ใกล้บ้านคุณ

เงื่อนไข

สิทธิ์นี้สำหรับค่าส่งพัสดุในราคาชิ้นละ 1 บาท ( จากปกติชิ้นละ 70 บาท น้ำหนัก 0.1- 0.5 กก. ต่อชิ้นเท่านั้น ) หากกำหนดเกินกว่าที่กำหนดลูกค้าต้องเป็นผู้ชำระค่าบริการส่วนต่างสิทธิ์ต้องใช้คู่กับบัตร THE 1 Card เท่านั้นสิทธิ์สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 15 ม.ค. 59 เท่านั้นสิทธิ์นี้ใช้ได้ร้านออฟฟิคเมทที่ให้บริการแพ็ค โพสต์ เอ็กซ์เพรส 37 สาขา ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ตรวจสอบรายชื่อสาขาที่ให้บริการได้ที่ www.officemate.co.thสิทธิ์นี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการโปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้สิทธิ์นี้สามารถใช้ได้ 1 สิทธิ์/ 1 หมายเลขสมาชิก The 1 Card /พัสดุ 1 ชิ้น / 1 วันเท่านั้นสิทธิ์นี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการโปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้สิทธิ์นี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า



บทความแนะนำ


smartphonetabletพ่อโสพ่อแต่งโมโฟนหน้าจอแท็บเล็ตพระเอกนางเอกข่าวบันเทิงหน้าจอสมาร์ทแตงโมภัทรธิดาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก